Máy cưa lọng Ryobi J-6500V 400W màu xanh lá cắt gỗ 65mm có đáng mua?

Máy cưa lọng Ryobi J-6500V hàng Nhật sở hữu diện mạo mới mẻ có công suất 400W giúp cắt thẳng, cắt xéo và cắt đường cong chuẩn xác, mượt mà và vô cùng bền bỉ.

Ryobi là hãng dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng của Nhật Bản vừa đến Việt Nam với hàng loạt sản phẩm hiện đại, ngoại hình đẹp mắt hoạt động ấn tượng. Máy cưa lọng Ryobi J-6500V là sự lựa chọn mới dành cho thợ mộc, mỹ nghệ và thợ cơ khí. Thiết kế siêu bền và kiểu dáng gọn gàng, thẩm mỹ cùng công suất 400W cho phép cắt gỗ, kim loại như ý.

1. Máy cưa lọng Ryobi J-6500V màu xanh lá tươi trẻ, chống va đập và nặng chỉ 1.7kg

Ryobi J-6500V là chiếc máy cưa lọng cầm tay sáng giá dành cho người làm nghề mộc và chế tác vật liệu muốn cắt đường thẳng, đường cong đẹp mắt. Máy được chế tạo dựa trên quy trình công nghệ Nhật Bản đảm bảo chính xác từng chi tiết và hoạt động ổn định lâu dài. Người dùng sẽ ấn tượng với bộ vỏ màu xanh lá kết hợp màu đen nhìn nổi bật và ít bám bụi.

Máy cưa lọng Ryobi J-6500V 400W

Cưa lọng Ryobi có độ bền rất cao và khả năng chống chịu tuyệt vời trước va đập và điều kiện môi trường khắc nghiệt. Tay cầm chữ D có độ bám cao nên cầm nắm chắc chắn ít trơn trượt, phần mặt đế nằm bằng kim loại giúp dẫn hướng chính xác. Cân nặng của máy là 1.7kg gọn gàng với trọng tâm dồn về trước tạo độ đầm cho máy góp phần cắt chuẩn xác hơn.

2. Công suất khỏe 400W cắt chính xác và linh hoạt với độ sâu 65mm

Tiếp tục đi đến sức mạnh và tính ứng dụng, máy cưa lọng Ryobi J-6500V được trang bị động cơ chất lượng cao với công suất 400W. Tốc độ làm việc lên đến 3000 vòng/phút và có nút điều khiển điện tử giúp kiểm soát nhịp độ công việc. Máy có khả năng cắt đường thẳng, cắt xéo và cắt nghiêng với độ sâu 65mm trên gỗ, 15mm trên nhôm và 6mm trên kim loại.

Trải nghiệm trên Ryobi J-6500V làm hài lòng nhiều người khi mang đến sự êm ái và ổn định cao, không có nhiều tiếng ồn. Máy tạo ra đường cắt đẹp nhờ tốc độ cao và lưỡi cắt sắc bén, hệ thống dẫn hướng và lượn lái linh hoạt. Bạn cũng dễ dàng điều chỉnh 3 cấp độ đá lưỡi tương ứng với từng nhiệm vụ để cắt hiệu quả và đảm bảo thành phẩm có độ thẩm mỹ tốt.

Máy cưa lọng Ryobi J-6500V 400W

3. Nhiều trang bị tiện ích và khả năng hoạt động an toàn, điều khiển dễ dàng

Là sản phẩm của Nhật Bản nên máy cưa lọng Ryobi J-6500V được chăm chút tỉ mỉ không chỉ có thiết kế sắc nét, chắc chắn mà còn có đầy đủ trang bị tiện ích. Cụ thể là phía trước đầu máy có tấm che vừa bảo vệ lưỡi cắt vừa chống bắn mảnh vụn, bụi gỗ bắn vào mắt. Trên thân máy được bố trí nhiều khe tản nhiệt động cơ, chống quá tải giúp máy có độ bền tốt hơn.

Hơn nữa máy cưa lọng của Ryobi hoàn toàn cách điện, ít bám bụi và chịu được nhiệt độ cao, hệ thống kẹp lưỡi chắc chắn và dễ thay lưỡi cắt. Cụm nút điều khiển và duy trì cắt liên tục nằm cạnh nhau giúp bạn luôn chủ động trong mọi tình huống. Ryobi J-6500V hoàn toàn là thiết bị cắt tối ưu sử dụng trong nghề mộc, mỹ nghệ và chế tạo vật liệu không nên bỏ qua.

Máy cưa lọng Ryobi J-6500V 400W

Kết luận: Máy cưa lọng Ryobi J-6500V công nghệ Nhật Bản thiết kế bền bỉ và sắc nét, có khả năng cắt sâu và mạnh mẽ trên nhiều vật liệu và vận hành êm ái, an toàn. Với chi phí xấp xỉ 2 triệu đồng tại DIYhomedepot chiếc máy này thực sự đáng sở hữu. Nếu có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của Ryobi bạn hãy gọi đến Hotline 028 6258 4769 để được tư vấn cụ thể.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý