Dewalt 7470 - máy cưa bàn Mỹ 1800W cắt sâu 76mm đáng tham khảo

Dewalt 7470 là chiếc máy cưa gỗ bàn đẹp mắt và mạnh mẽ sản xuất theo công nghệ Mỹ hấp dẫn với công suất lớn 1800W, tốc độ cao 5000 vòng/phút cắt sâu ở nhiều hướng.

Máy cưa hàng hiệu Dewalt bắt gặp nhiều trong nhà máy, xưởng mộc vì có khả năng cưa cắt chính xác và bền bỉ. Dewalt 7470 là lựa chọn tốt cho nhiệm vụ cắt thẳng, cắt góc trên tấm gỗ lớn với hiệu năng khỏe, cắt nhiều hướng và nhiều độ sâu. Bài viết này mời bạn cùng theo dõi ưu điểm của máy cưa bàn Dewalt, một sự đầu tư lý tưởng cho anh em thợ.

1. Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 có mặt bàn nhôm, màu vàng là điểm nhấn

Dewalt DWE7470-B1 được đầu tư kỹ lưỡng bởi nguyên liệu tốt và tính chính xác, thống nhất trong các bộ phận. Là máy cưa bàn chính hãng Mỹ nên sản phẩm có độ bền cao, chống va đập hiệu quả và mang lại trải nghiệm điều khiển mượt mà. Thân máy nổi bật với màu vàng làm chủ đạo tạo cảm giác tươi mới và sạch sẽ trong xưởng mộc và nhà máy chế biến gỗ.

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1

Máy cưa bàn Dewalt 7470 có bộ khung chắc bền, vỏ máy bằng nhựa cứng dày và mặt bàn nhôm bằng phẳng, chống rỉ sét. Kiểu dáng sản phẩm khá gọn gàng với cân nặng chỉ 21kg nhẹ hơn so với nhiều máy cưa bàn khác. Hệ thống điều khiển được bố trí bên thân máy thích hợp với tư thế đứng khi làm việc, thanh trượt và cữ chặn giúp cố định phôi ngay ngắn.

2. Dewalt 7470 hoạt động mạnh mẽ, cắt sâu 76mm và chỉnh nhiều góc độ

Cưa gỗ bàn Dewalt được đánh giá là có hiệu năng tốt và cắt hiệu quả trên nhiều dạng gỗ nhờ động cơ khỏe mang đến công suất lớn 1800W. Tốc độ làm việc vượt trội lên đến 5000 vòng/phút tạo vết cắt sắc lẹm trên nhiều tấm gỗ cứng. Lưỡi cắt máy hỗ trợ có kích thước rộng 254mm và độ bén cao giúp bạn cắt xén nhanh hơn, tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Độ sâu cắt tối đa trên Dewalt DWE7470-B1 đạt 76.2mm khi cắt thẳng góc 90 độ, độ sâu cắt nghiêng 45 độ là 63.5mm. Đồng thời bạn có thể chỉnh được nhiều hướng và góc độ khác nhau dưới sự hỗ trợ của hệ thống chỉnh kích thước. Do đó, sản phẩm này sẽ giúp bạn cắt, tạo hình nhiều loại gỗ khác nhau một cách chính xác và chuyên nghiệp phục vụ nhiều mục đích.

Dewalt 7470 - máy cưa bàn Mỹ 1800W cắt sâu 76mm đáng tham khảo

3. Thay thế lưỡi cưa nhanh, tản nhiệt tăng cường và hoạt động an toàn

Là máy cưa bàn hàng hiệu nên Dewalt 7470 không những bền đẹp, mạnh mẽ mà còn sử dụng rất tiện lợi và an toàn trong công nghiệp chế biến gỗ. Bộ phận lắp lưỡi cưa chắc chắn và dễ thay thế, phía trên có nắp bảo vệ an toàn. Tay cầm của máy có độ ma sát tốt, ít bám mồ hôi nên chống trượt hiệu quả, công tắc On/Off làm lớn bên hông dễ dàng thao tác.

Hơn nữa, máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 còn được bố trí nhiều khe tản nhiệt xung quanh giúp máy chạy mát mẻ và bền bỉ hơn. Trong quá trình hoạt động không có nhiều tiếng ồn và nhiệt độ cao nên có thể làm việc trong thời gian dài. Bộ vỏ vừa có khả năng chịu va đập tốt vừa cách điện triệt để nên bạn sẽ hoàn toàn an tâm và tập trung khi chế tác, tạo hình.

Dewalt 7470 - máy cưa bàn Mỹ 1800W cắt sâu 76mm đáng tham khảo

Kết luận: Dewalt 7470 là máy cưa gỗ bàn của Mỹ gọn gàng, màu sắc đẹp và hiệu năng làm việc mạnh mẽ, chính xác. Sản phẩm có giá bán rất tốt tại DIYhomedepot chỉ 7.699.000đ và bảo hành chính hãng 3 năm. Anh em thợ nếu đang tìm kiếm máy cưa gỗ công nghiệp có thương hiệu tốt, công suất khỏe với chi phí hợp lý nên tham khảo chiếc máy này.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý