Ryobi của nước nào, người dùng có nên tin tưởng và kỳ vọng hay không?

Bạn tình cờ bắt gặp sản phẩm của hãng Ryobi nhưng không biết Ryobi của nước nào, bạn tự hỏi nó có tốt hay không, cùng xem bật mí nhé của DIYhomedepot sau đây nhé.

Các loại dụng cụ điện cầm tay có muôn vàn chủng loại và thương hiệu, trong đó sản phẩm của Nhật Bản là cái tên rất phổ biến. Nếu bạn đang tự hỏi Ryobi của nước nào thì đây cũng là thương hiệu danh tiếng của xứ sở hoa anh đào. Hãng có lịch sử phát triển hơn 70 năm với các loại máy khoan, máy cưa, máy rửa xe, thiết bị phun sơn và thổi nóng, v.v.

1. Ryobi của nước nào? Sức hút của thương hiệu hơn bảy thập kỷ

Đầu tiên bật mí với bạn Ryobi là thương hiệu dụng cụ điện cầm tay của Nhật Bản xuất hiện vào năm 1943 tại thành phố Hiroshima. Đến nay hãng đã hơn 70 năm tuổi và có chặng đường phát triển lâu dài, đạt vị thế quan trọng trên thị trường và có sức cạnh tranh mạnh mẽ. Sản phẩm của Ryobi nhấn mạnh tính chính xác, sự tiện dụng, thiết kế thẩm mỹ và hiệu năng tốt.

Máy khoan bê tông Ryobi ED-2620VR 820W

Nhờ có nguồn gốc từ Nhật Bản và trải qua quy trình nghiên cứu, chế tạo công phu nên chất lượng và độ bền của sản phẩm Ryobi rất đảm bảo. Đây cũng là lý do giúp hãng có được sự thành công và không ngừng mở rộng thị trường. Nếu bạn thắc mắc Ryobi của nước nào, có tốt không thì hãy an tâm bởi đây là thương hiệu lớn và ngày càng được ưa chuộng.

Tại Việt Nam, Ryobi đã và đang khẳng định tầm ảnh hưởng với nhiều loại dụng cụ điện cầm tay thiết kế gọn gàng, tinh tế và bền bỉ. Hãng cung cấp các loại máy khoan, máy cưa, máy thổi hơi nóng, thiết bị làm vệ sinh có kiểu dáng sang trọng và tiện dụng. Nhiều người còn ấn tượng với Ryobi bởi sự mới mẻ, thân thiện và giá bán phải chăng ở nhiều phân khúc.

2. Những sản phẩm tiêu biểu của Ryobi tại DIYhomedepot

Thông tin phía trên đã giải đáp cho bạn câu hỏi Ryobi của nước nào, chất lượng ra sao và những ưu điểm giúp hãng ngày càng chinh phục lòng tin của khách hàng. Sau đây mời bạn cùng DIYhomedepot điểm qua hai sản phẩm tiêu biểu của Ryobi. Hãy theo dõi để làm dồi dào thêm những sự lựa chọn mới mẻ và hiệu quả khi làm việc và sản xuất:

Giá bán: 2.907.000đ, bảo hành 12 tháng.

Là thiết bị vô cùng hữu ích trong kỹ thuật và sửa chữa hoạt động đa năng và có thiết kế siêu nhỏ gọn chỉ nặng 1kg. Ryobi BD-120C 2B có 2 chức năng khoan lỗ và vặn vít tốc độ cao 400 – 1.300 vòng/phút, khoan gỗ 25mm và khoan sắt 8mm. Máy hỗ trợ đảo chiều xoay, điều tốc điện tử và momen xoắn 28Nm, sử dụng pin 12V tiện dụng làm việc mọi lúc mọi nơi.

Máy khoan pin Ryobi BD-120C 2B 12V

  • Máy cưa gỗ Ryobi W-1900 (BEST SELLER)

Giá bán: 2.911.000đ, bảo hành 12 tháng.

Mang thiết kế thông minh và vô cùng an toàn khi làm việc trong các xưởng gỗ, Ryobi W-1900 còn có hiệu năng mạnh mẽ với công suất 1050W và tốc độ 4.700 vòng/phút. Máy cưa đĩa sử dụng đĩa cắt 190mm có thể cắt sâu 68mm cùng hệ thống thước đo và vành bảo vệ an toàn. Sản phẩm thiết kế cao cấp, cầm nắm chắc chắn, cách điện an toàn và nặng chỉ 3.3kg.

Máy cưa gỗ Ryobi W-1900 1050W

Kết luận: Như vậy vấn đề Ryobi của nước nào và những thắc mắc xoay quanh chất lượng, độ bền và những sản phẩm tiêu biểu đã được bật mí với bạn trong bài viết. Hy vọng sẽ hiểu hơn về thương hiệu dụng cụ điện cầm tay mới mẻ này của Nhật Bản tại Việt Nam. Bạn hãy truy cập diyhomedepot.vn để khám phá theo nhiều sản phẩm ấn tượng của Ryobi nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý