Mua máy cưa lọng và 3 điều hệ trọng hàng đầu trước khi quyết định

Mua máy cưa lọng bạn cần biết rõ về đặc điểm và chức năng sản phẩm, xác định thương hiệu uy tín và kiểm tra chạy thử để đảm bảo vận hành ổn định, mượt mà.

Cưa lọng cầm tay là công cụ chuyên tạo hình đường thẳng và đường cong trên gỗ và kim loại tập trung vào độ chính xác và tính thẩm mỹ của thành phẩm. Trước khi mua máy cưa lọng bạn cần nắm được đặc điểm và tính ứng dụng của dòng máy này. Tìm hiểu thương hiệu lớn có nhiều sản phẩm thông dụng và biết cách kiểm tra, chạy thử là rất cần thiết.

1. Tìm hiểu đặc điểm, chức năng của máy cưa lọng

Cưa lọng có nhiều loại với công suất và tính năng khác nhau, ví dụ các loại máy dùng điện thường có sức mạnh 500 – 800W, loại dùng pin 12 – 18V. Dòng máy cưa này ứng dụng chủ yếu cắt hình dạng phức tạp trên gỗ và kim loại mỏng, không thích hợp cắt vật liệu dày và cứng. Máy làm việc nhanh với cơ chế lưỡi cưa dao động lên xuống và lượn lái dễ dàng.

Mua máy cưa lọng và 3 điều hệ trọng hàng đầu trước khi quyết định

Mua máy cưa lọng bạn cần biết sản phẩm có phù hợp với công việc của mình hay không dựa vào những đặc điểm này. Thêm vào đó, bạn cũng nên tìm hiểu cách chọn lưỡi cưa đúng đắn, ví dụ cưa gỗ chọn lưỡi có răng thưa sẽ cắt nhanh hơn. Còn khi cưa kim loại nên ưu tiên lưỡi cưa mảnh và mịn mới phát huy hiệu quả tốt nhất, đây là những lưu ý nên nằm lòng.

2. Mua máy cưa lọng có thương hiệu uy tín

Hiện nay máy cưa lọng có mẫu mã đa dạng đánh vào thị hiếu thích sự mới mẻ và giá bán rẻ của nhiều khách hàng. Tuy nhiên bạn phải thực sự tỉnh táo tìm hiểu và lựa chọn những thương hiệu uy tín như Bosch, Makita hay Dewalt. Đây là những nhà sản xuất hàng đầu có công nghệ sản xuất hiện đại nhất, chất lượng máy tốt và được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Như Makita bạn có thể tham khảo máy cưa lọng Makita JV0600K công suất 650W, tốc độ 500 – 3.100 lần/phút cắt gỗ 90mm. Cưa lọng Bosch GST 25M có sức mạnh 670W, tốc độ 2.600 lần/phút, tích hợp máy thổi bụi và hệ thống SDS thay lưỡi nhanh. Còn Dewalt lại tập trung đầu tư cho phiên bản dùng pin tiện dụng như: Dewalt DCS331M1 pin 18V.

Mua máy cưa lọng và 3 điều hệ trọng hàng đầu trước khi quyết định

3. Dành thời gian kiểm tra chạy thử để đánh giá trực tiếp

mua máy cưa lọng loại nào, tại bất cứ đại lý nào bạn cũng nên kiểm tra cẩn thận, nhất là khi lựa chọn tại những cửa hàng nhỏ lẻ. Với các máy có thương hiệu lớn bạn cần quan sát kỹ lưỡng và check mã sản phẩm để kiểm tra nguồn gốc máy. Vì hiện nay, như bạn biết có không ít kẻ gian làm giả, làm nhái các loại dụng cụ điện cầm tay nhằm trục lợi bất chính.

Nếu cẩn thận hơn nữa bạn nên yêu cầu người bán hàng cho máy chạy thử để đánh giá chính xác hoạt động của máy cưa lọng. Hãy cắt thử một miếng gỗ và xem dao động của lưỡi cắt có mượt mà hay rung lắc không, độ mịn và sắc nét của mặt cắt tốt không. Chú ý tiếng ồn và sự nhịp nhàng của máy khi vận hành sẽ giúp bạn cảm nhận chính xác trước khi mua sắm.

Mua máy cưa lọng và 3 điều hệ trọng hàng đầu trước khi quyết định

Kết luận: Với 3 điều vừa thông tin trên đây mong rằng bạn sẽ lưu ý và áp dụng khi mua máy cưa lọng để sở hữu thiết bị thích hợp, hiệu quả cho công việc của mình. Hãy đến với cửa hàng DIYhomedepot bạn sẽ an tâm tuyệt đối khi mua sắm các dòng thiết bị điện cầm tay. Truy cập website: diyhomedepot.vn khám phá những máy cưa lọng hàng hiệu giá cực tốt.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý