Nên mua máy hút bụi ô tô loại nào tốt siêu nhỏ gọn hút cực sạch?

Cùng xem nên mua máy hút bụi ô tô loại nào tốt với 2 gợi ý sản phẩm của Black&Decker chính hãng Mỹ có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế sang trọng và gom bụi sạch sẽ.

Chiếc xe hơi của bạn bám nhiều bụi bẩn và vật dụng nhỏ làm mất vệ sinh và bạn muốn tìm giải pháp thu gom bụi hiệu quả và tiện dụng nhất? Nên mua máy hút bụi ô tô loại nào tốt nhỏ gọn, hiện đại và xử lý bụi triệt để? DIYhomedepot sẽ mách bạn 2 trợ thủ thích hợp nhất là sản phẩm mang công nghệ Mỹ được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

Nên mua máy hút bụi ô tô loại nào tốt siêu nhỏ gọn hút cực sạch?

1. Máy hút bụi xe hơi dùng pin Black&Decker PV1200AV-B1

Giá bán: 940.000đ, bảo hành 6 tháng.

Black&Decker PV1200AV-B1 được nhiều khách hàng trang bị để dọn vệ sinh ô tô. Đây là máy hút bụi cầm tay chính hãng của Mỹ được thiết kế sử dụng nguồn năng lượng 12V trực tiếp trên xe hơi thông qua cáp dài 5m. Kết cấu máy gọn gàng với phần đầu hút có thể xoay nhiều góc độ để hút sạch bụi, rác vụn, lông thú trên xế yêu của bạn bất cứ lúc nào.

Máy hút bụi Black&Decker là đáp áp lý tưởng nếu bạn tự hỏi nên mua máy hút bụi ô tô loại nào tốt vì sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ. Máy tạo ra tác động lốc xoáy liên tục thu gom sạch sẽ vật dụng, bụi bẩn bám trên đệm ghế, mặt sàn và hẻm hốc trên xe. Sản phẩm được trang bị khay chứa bụi rộng 350ml, kiểu cửa hông dễ dàng đổ bụi sau khi làm vệ sinh.

Máy hút bụi cầm tay Black&Decker có thiết kế gọn đẹp, sử dụng linh hoạt giúp dọn sạch bụi bẩn, mảnh vụn trên khắp ngõ ngách của ô tô. Kết cấu sản phẩm vừa chắc chắn vừa thẩm mỹ với bộ vỏ sáng bóng rất nịnh mắt.

Máy hút bụi xe hơi dùng pin Black&Decker PV1200AV-B1

Tay cầm của Black&Decker PV1200AV-B1 vừa vặn, độ bám tốt và có nút điều khiển ai cũng dễ dàng thao tác. Công suất 11W tiết kiệm năng lượng nhưng mang lại tác dụng hút bụi nhanh và sạch chỉ trong vài phút.

2. Nên mua máy hút bụi ô tô loại nào tốt? Đề xuất Black&Decker PV1820LF-B1

Giá bán: 1.799.000đ, bảo hành 12 tháng.

Thiết kế siêu nhỏ gọn kết hợp khả năng hút bụi siêu tốc và giá bán rẻ là 3 điểm chốt hàng của Black&Decker PV1820LF-B1. Máy hết sức gọn gàng có cầm tay rất tiện dụng và vòi phun xoay trở 200 độ tiếp cận mọi ngõ ngách trên xe của bạn. Máy hút bụi Black&Decker sử dụng pin Lithium-ion 18V mạnh mẽ và hút bụi liên tục với hiệu suất cao trong 10 phút.
 

Nên mua máy hút bụi ô tô loại nào tốt vừa gọn nhẹ, tiện dụng và thu gom bụi hiệu quả Black&Decker PV1820LF-B1 xứng đáng ghi nhiều điểm cộng. Công nghệ ECO độc quyền của Mỹ giúp hút nhanh và sạch bụi bám trên ghế, tấm đệm vải. Kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 1.38kg giúp máy len lỏi đến kẹt ghế, hút bụi mặt sàn và khoảng hở giữa các bộ phận trên xe.

Nên mua máy hút bụi ô tô loại nào tốt siêu nhỏ gọn hút cực sạch?

Máy hút bụi mini Black Decker dùng pin nên có tính cơ động cao, bộ vỏ cứng chắc và có màu trắng sạch sẽ, đẹp mắt làm nhiều người thích từ cái nhìn đầu tiên. Khay chứa rộng 440ml chứa được nhiều bụi và dễ dàng làm sạch, các nút bấm thao tác nhanh nhạy dễ sử dụng.

Kết luận: Nên mua máy hút bụi ô tô loại nào tốt, Black&Decker PV1200AV-B1 và Black&Decker PV1820LF-B1 là hai gợi ý thiết thực nhất. Cả hai đều là thiết bị chính hãng chất lượng cao của Mỹ và bảo hành lâu dài. Bạn hãy đến Diyhomedepot để tham khảo hai chiếc máy này với giá tốt nhất và khám phá thêm nhiều máy hút bụi độc đáo đầy hiệu quả.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý