Máy hút bụi nào tốt nhất cho gia đình là sát thủ của bụi bẩn, lông tóc?

Máy hút bụi nào tốt nhất cho gia đình vừa gọn gàng tiện dụng vừa xử lý sạch sẽ bụi, nước, lông tóc và vật dụng nhỏ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp?

Black&Decker PV1820LF-B1 là thiết bị thu gom bụi đa dụng và linh hoạt của Mỹ với thiết kế thon gọn, dùng pin ổn định và dễ tháo rời bộ phận. Máy hút bụi nào tốt nhất cho gia đình đây là sự lựa chọn lý tưởng của chị em. Bạn chắc chắn có được giây phút làm vệ sinh thoải mái và hiệu quả cao, thực hiện dễ dàng, cùng theo dõi ngay sau đây nhé.

Máy hút bụi nào tốt nhất cho gia đình là sát thủ của bụi bẩn, lông tóc?

1. Máy hút bụi dùng pin Black&Decker PV1820LF-B1 thiết kế đẹp mắt có thể tháo rời

Máy hút bụi Black&Decker là trợ thủ làm vệ sinh được lòng nhiều chị em bởi sự độc đáo trong cấu tạo và tính tiện dụng khi làm việc. Black&Decker PV1820LF-B1 có kiểu dáng mới lạ với đầu xoay gập 200 độ linh hoạt, trọng lượng nhẹ chỉ 1.38kg. Máy có thể lắp thêm đầu hút dài rất thoải mái khi di chuyển hút bụi trong nhà không làm bạn đau mỏi lưng.

Hiện nay máy hút bụi nào tốt nhất cho gia đình? Black&Decker PV1820LF-B1 được làm từ nhựa chất lượng cao chống chịu tốt, gam màu chủ đạo là trắng nhìn sạch sẽ và sang trọng. Máy hút bụi được trang bị khay đựng rộng 440ml chứa được nhiều bụi bẩn, rác vụn và dễ vệ sinh. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời tay cầm và thay đổi các loại đầu hút bụi với nhau.

2. Công nghệ ECO mạnh gấp 4 lần, chạy liên tục 10 phút

Khả năng thu gom bụi là điểm ấn tượng hơn cả trên máy hút bụi Black&Decker khi hút được nhiều loại bụi bẩn, vật dụng nhỏ trên sàn nhà, thảm, gầm cầu thang, v.v. Sự hỗ trợ của công nghệ ECO Mỹ hút bụi mạnh gấp 4 lần so với nhiều sản phẩm khác. Máy hút bụi nào tốt nhất cho gia đình sản phẩm Black&Decker có thể giải quyết mảng bám lên đến 50%.

Máy hút bụi nào tốt nhất cho gia đình là sát thủ của bụi bẩn, lông tóc?

Hơn nữa, nhờ thiết kế không dây nên Black&Decker PV1820LF-B1 có tính cơ động cao, năng lượng từ pin 18V duy trì hiệu suất hút bụi ấn tượng trong 10 phút. Bạn có thể vệ sinh sạch sẽ mọi ngõ ngách từ kẹt bàn ghế, khe hở giường tủ, sàn nhà, v.v. Việc di chuyển tới lui thoải mái, không có dây dẫn rườm và cũng không phải loay hoay tìm chỗ cắm điện bất tiện.

3. Lời giải hoàn hảo vấn đề máy hút bụi nào tốt nhất cho gia đình

Đi tìm máy hút bụi sử dụng hiệu quả và tiện dụng, Black&Decker PV1820LF-B1 là sự lựa chọn đầy hấp dẫn. Sản phẩm có thương hiệu uy tín hơn 100 năm, được nhiều gia đình ưa thích vì có thiết kế gọn đẹp, linh hoạt cao, hút bụi sạch sẽ và dễ dàng. Chắc chắn với sản phẩm này việc dọn dẹp, hút bụi sẽ không còn làm bạn cảm thấy ngán ngẩm như trước nữa.

Máy hút bụi nào tốt nhất cho gia đình là sát thủ của bụi bẩn, lông tóc?

Máy hút bụi dùng pin Black&Decker PV1820LF-B1 được phân phối chính hãng ở cửa hàng DIYhomedepot tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Ưu đãi khi mua sản phẩm này bạn sẽ được tặng kèm nhiều phụ kiện như đầu hút bụi dài, đầu hút bụi sàn nhà. Trọn bộ máy có giá bán tiết kiệm chỉ 1.799.000đ, bảo hành 12 tháng theo chính sách Black&Decker.

Kết luận: Black&Decker PV1820LF-B1 thiết kế thông minh, độc đáo và hiệu suất mạnh mẽ là đáp án máy hút bụi nào tốt nhất cho gia đình. Đây là sát thủ của bụi bẩn, lông tóc giữ cho không gian sống gia đình bạn luôn sạch sẽ và an toàn. Bạn hãy truy cập diyhomedepot.vn để xem chi tiết sản phẩm hoặc hoặc tham khảo thêm nhiều máy hút bụi đời mới hấp dẫn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý