Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt cắt nhanh và tách bụi sạch sẽ?

Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt vừa hiện đại, bền đẹp vừa cắt mạnh mẽ, nhanh chóng và ít bám bụi hãy khám phá những ứng viên hàng đầu của Bosch, Dewalt và Makita.

Cắt gạch đá là công việc khó, bạn sẽ cần đến những chiếc máy chuyên dụng có khả năng cắt khỏe, tốc độ nhanh và an toàn mới phát huy hiệu quả. Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt có độ bền cao, tạo đường cắt sắc nét và tách sạch bụi được nhiều người tìm kiếm. Dưới đây là những gợi ý thích hợp nhất với những sản phẩm hàng hiệu hấp dẫn.

1. Máy cắt gạch Dewalt DW860-B1

Giá bán: 1.490.000đ, bảo hành 3 năm.

Dewalt DW860-B1 là máy cắt gạch đá giá rẻ nhưng tỏ ra mạnh mẽ và tiện dụng khi cắt được nhiều góc độ khác nhau với tốc độ lên tới 13.000 vòng/phút. Công suất lớn 1.300W kết hợp lưỡi cắt 110mm nhỏ nhắn và sắc nét giúp bạn xử lý gạch men, gạch ốp lát đầy hiệu quả. Cấu trúc chống bụi và thông gió tối ưu giữ phạm vi làm vệ sạch sẽ và dễ quan sát đường cắt.

Máy cắt gạch Dewalt DW860

Điểm nhấn của máy cắt gạch Dewalt là gam vàng đen sặc sỡ làm nổi bật không gian làm việc, kiểu dáng máy nhỏ gọn chỉ nặng 3kg. Tay cầm chữ D tích hợp nút điều khiển và chống trơn trượt tốt, dễ dàng cầm nắm. Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt Dewalt DW860-B1 có độ bền cao và chạy ổn định, mặt đế và bộ khung bảo vệ chắc chắn tạo hệ thống cắt an toàn.

2. Máy Cắt gạch Bosch GDM 13-34

Giá bán: 1.830.000đ, bảo hành 12 tháng.

Máy cắt gạch Bosch thiết kế chuẩn mực và đẹp mắt là sự lựa chọn của nhiều thợ xây dựng khi tìm mua máy cắt gạch đá. Bosch GDM 13-34 có kiểu dáng gọn gàng và vô cùng bền bỉ, chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ và gây nịnh mắt khi quan sát lần đầu. Bộ khung kim loại sáng bóng cùng với tay cầm rộng rãi màu xanh đen đặc trưng có khả năng chống trượt và kháng va đập.

Máy Cắt Đá Bosch GDM 13-34

Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt Bosch GDM 13-34 vừa có kiểu dáng đẹp vừa hoạt động mạnh mẽ, ổn định. Công suất 1.300W với đĩa cắt 110mm sắc bén cùng tốc độ 12.000 vòng/phút tạo vết cắt sắc lẹm trên các loại gạch đá với độ chính xác cao. Máy cắt sâu 34mm góc 90 độ và 22mm góc 45 độ, có hệ thống tách bụi sạch sẽ và thông gió giảm nhiệt động cơ.

3. Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt? Máy cắt gạch Makita 4140

Giá bán: 4.178.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita 4140 là thiết bị cắt gạch đá toàn năng của Nhật Bản nổi tiếng với độ bền cao, kháng va đập ấn tượng và vận hành mạnh mẽ, an toàn. Máy có bộ khung kim loại và nhựa chất lượng tốt được gia công kỹ lưỡng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Tay cầm có nhiều rãnh chống trượt điều khiển bằng nút điện tử hiện đại, vành chắn bụi lớn và hoàn toàn cách điện cách nhiệt.

Máy cắt đá 1050W Makita 4140

Về mặt trang bị và sức mạnh, máy cắt gạch Makita sử dụng đĩa cắt rộng 110mm, công suất 1050W và tốc độ 11.000 vòng/phút. Thông số tuy khiêm tốn nhưng trên thực tế máy sử dụng rất ổn định và cắt chính xác với độ sâu 34mm và 21mm khi cắt thẳng và cắt nghiêng. Hệ thống tách bụi và thông gió không thể thiếu để giữ vệ sinh và đảm bảo vận hành mượt mà.

Kết luận: Bộ 3 sản phẩm của Dewalt, Bosch và Makita bạn vừa theo dõi là lời giải máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt bền đẹp, cắt nhanh và giảm bụi hiệu quả. Bạn có thể đến cửa hàng DIYhomedepot xem xét và so sánh để lựa chọn máy cắt đá thích hợp nhất. Hoặc truy cập diyhomedepot.vn để có thêm nhiều lựa chọn máy cắt cầm tay hàng hiệu hấp dẫn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý