Review máy hút bụi cầm tay siêu mạnh Bosch GAS 15 hút thổi bụi ưu việt

Bosch GAS 15 là máy hút bụi cầm tay siêu mạnh của Đức có công suất lên đến 1.100W, hỗ trợ đồng thời 2 chức năng hút và thổi trong thiết kế sáng tạo và tiện dụng.

Bạn cần thiết bị làm vệ sinh hiện đại cho nhà máy, bệnh viện hay trường học đòi hỏi hiệu suất mạnh mẽ có thể hút bụi và nước hiệu quả? Hãy xem review máy hút bụi cầm tay siêu mạnh Bosch GAS 15 1.100W, thùng chứa 15 lít. Công nghệ làm sạch bộ lọc hiện đại cùng thiết kế đại với 4 bánh xe di chuyển giúp làm vệ sinh chuyên nghiệp.

1. Máy hút bụi Bosch GAS 15 thiết kế sáng tạo, hút và thổi 2 trong 1

Điểm nhấn đầu tiên của máy hút bụi Bosch đến từ sự sang trọng, màu xanh đen đẹp mắt với dạng hình hộp chắc chắn. Mặt trên sáng tạo khi bố trí tay xách tiện dụng, mặt bên là công tắc và vị trí nối ống hút bụi trong khi mặt dưới có 4 bánh xe và hệ thống phanh giúp di chuyển. Các phụ kiện và kẹp ống có thể đặt trên các khe trên máy đảm bảo không thất lạc.

Máy hút bụi ướt khô Bosch GAS 15

Máy hút bụi cầm tay siêu mạnh của Bosch có thể thực hiện chức năng thổi bụi và hút bụi linh hoạt, dễ dàng lắp đặt với các dụng cụ cầm tay như máy cưa, máy cắt. Tay cầm có thể xoay 180 độ và kết nối ống dài giúp bạn làm vệ sinh trên diện tích rộng thoải mái. Sản phẩm có trọng lượng khoảng 6kg nhìn rất chắc chắn và không chiếm dụng nhiều không gian.

2. Máy hút bụi cầm tay siêu mạnh Bosch hút bụi, hút nước sạch sẽ

Bosch GAS 15 sẽ giải quyết triệt để các loại bụi bẩn, mảnh vụn với hiệu suất mạnh mẽ nhờ công suất lên đến 1.100W và thời gian sử dụng kéo dài. Máy thể hút được cả bụi và nước nên không ngại nơi ẩm thấp, thùng chứa dung tích 15L rộng rãi tương thích với nhiều túi chứa bụi. Khi kết hợp phụ kiện chuyên dùng bạn sẽ có trải nghiệm hút bụi, làm vệ sinh hoàn hảo.

Máy hút bụi Bosch rất thích hợp thu gom bụi và vật chất phức tạp trong không gian lớn với năng suất cao và vận hành ổn định, êm ái. Mô tơ chạy khỏe hạn chế nhiệt độ cao giúp phần nâng cao độ bền, cáp nối và ống hút dài nên bạn không cần di chuyển nhiều. Khả năng hút bụi và nước ấn tượng với lưu lượng khí 53l/s và áp suất gió 270 mbar.

Máy hút bụi ướt khô Bosch GAS 15

3. Trang bị hệ thống làm sạch bộ lọc bán tự động hiện đại và làm vệ sinh

Đặc biệt máy hút bụi cầm tay siêu mạnh Bosch còn có bộ lọc siêu vi xử lý những loại vật chất nhỏ làm môi trường sạch sẽ và thoáng đãng hơn. Hệ thống làm sạch bộ lọc bán tự động vừa giúp kéo dài tuổi thọ vừa nâng cao hiệu suất hút bụi cho máy. Bạn cũng nên kiểm tra và vệ sinh bộ lọc định kỳ để giúp máy hoạt động tốt hơn và tiết kiệm chi phí thay thế.

Bosch GAS 15 có thiết kế sáng tạo và đẹp mắt không ngại va đập và môi trường khắc nghiệt nên có thể sử dụng nhiều nơi trong thời gian dài. Máy tương thích tốt với các loại phụ kiện chính hãng và kết nối nhanh với nhiều thiết bị khác nhau để làm vệ sinh. Tính năng chống quá nhiệt giúp máy chạy ổn định, bền bỉ với năng suất cao sẽ làm bạn hài lòng.

Kết luận: Trên đây là review nhanh máy hút bụi cầm tay siêu mạnh Bosch GAS 15 thiết kế đẳng cấp và sáng tạo có khả năng hút, thổi mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Sản phẩm là trợ thủ tuyệt vời khi làm vệ sinh trong căn hộ, trường học, cửa hàng mà bạn nên cân nhắc trang bị. Hạn hãy liên hệ với DIYhomedepot qua SĐT: 028 6258 4769 để được tư vấn thêm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý