Máy cưa kiếm đa năng của đức rẻ sập sàn tại DIYhomedepot

Máy cưa kiếm đa năng của đức chính hãng Bosch kiểu dáng khỏe đẹp, gọn nhẹ có tốc độ cắt nhanh với chỉ hơn 2 triệu đồng rẻ ngỡ ngàng tại cửa hàng DIYhomedepot.

Trong các thương hiệu máy cắt cầm tay Bosch là cái tên uy tín nhất nhì với mọi khách hàng. Máy cưa kiếm đa năng của đức là sự lựa chọn hấp dẫn cho thợ mộc, thợ cơ khí khi cắt rời thanh gỗ và kim loại một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Sau đây là 2 sản phẩm có thiết kế chuẩn mực, tốc độ nhanh và giá bán cực rẻ có mặt tại DIYhomedepot.

Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 12V-LI (Solo)

1. Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 12V-LI

Giá bán: 2.000.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GSA 12V-LI là chiếc máy cắt cầm tay mini được các thợ thủ công và thợ cơ khí dành lời khen với kiểu dáng thon gọn, nhẹ nhàng và chắc chắn. Phần thân và tay cầm được làm cong giúp bạn cầm nắm tốt hơn, vỏ cao su chống trượt và có màu xanh đen sáng đẹp. Cân nặng của máy chỉ vỏn vẹn 1.2kg vô cùng linh hoạt và dễ sử dụng ở bất kỳ không gian nào.

Máy cưa kiếm đa năng của đức có công lực mạnh mẽ và tốc độ cao lên đến 3.000 lần/phút và sử dụng lưỡi cắt sắc bén độ xọc 14.5mm. Công nghệ ECP tiên tiến giảm thất thoát năng lượng và góp phần kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Tuy nhiên Bosch GSA 12V-LI có một hạn chế là chưa bao gồm pin sạc, bạn có thể liên hệ cửa hàng để trang bị thêm cho máy.

Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 12V-LI (Solo)

Thông số kỹ thuật máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 12V-LI:

- Nguồn năng lượng tương thích: Pin 10.8V, 12V Li-ion.

- Công nghệ bảo vệ pin ECP hiện đại.

- Tốc độ không tải: 3000 lần/phút.

- Hành trình: 14.5mm

- Hệ thống SDS thay lưỡi cưa nhanh.

- Trọng lượng: 1.2kg.

Sản phẩm chưa có pin sạc.

2. Máy cưa kiếm Bosch GSA 1100 E

Giá bán: 2.764.000đ, bảo hành 12 tháng.

Với công suất mạnh mẽ 1.100W và tốc độ 2.700 lần/phút, chiếc máy cưa kiếm đa năng của đức này nhanh chóng lọt vào top bán chạy tại Diyhomedepot. Máy có thể cắt sâu đến 230mm trên gỗ và 20mm trên kim loại một cách mượt mà nhờ lưỡi cắt sắc mịn. Thao tác điều khiển tiện lợi bằng nút bấm và cơ chế thay lưỡi nhanh dễ dàng, kèm đèn led chiếu sáng.

Máy Cưa Kiếm Bosch GSA 1100 E

Bosch GSA 1100 E chính hãng Đức nên sở hữu độ bền và chống rỉ sét ấn tượng, không ngại va đập và biến dạng khi bị tác động mạnh. Vì vậy máy cưa kiếm Bosch làm việc hiệu quả cả trong nơi ẩm ướt, nhiệt độ cao và nhiều bụi. Phần tay cầm vừa rộng vừa chắc chắn có thể cầm bằng tay phải hoặc trái, cân nặng chỉ 3.6kg nhẹ nhàng không gặp khó khi di chuyển.

Thông số kỹ thuật cưa kiếm Bosch GSA 1100 E:

- Công suất định mức: 1.100W.

- Tốc độ không tải: 2.700 lần/phút.

- Cắt gỗ, kim loại: 230/20mm.

- Trọng lượng 3.6kg, kèm lưỡi cắt và hộp nhựa.

Kết luận: Với hơn 2 triệu đồng, Bosch GSA 12V-LI và Bosch GSA 1100 E có thiết kế tốt, kiểu dáng gọn gàng đẹp mắt và cắt gỗ, cắt kim loại siêu tốc, tiện dụng. Những chiếc máy cưa kiếm đa năng của đức đang được nhiều khách hàng săn đón tại DIYhomedepot. Bạn cũng hãy nhanh đến trải nghiệm và sắm cho mình để giảm bớt vất vả khi làm việc.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý