Tích lũy bí kíp mua máy rửa xe ô tô gia đình trong 5 phút

Với vài phút theo dõi thông tin dưới đây bạn sẽ nắm chắc kinh nghiệm sắm máy rửa xe ô tô gia đình phun xịt mạnh mẽ và tiện dụng nhất không cần suy nghĩ nhiều.

Nhà bạn có nhiều xe cộ và bạn muốn tự tay làm vệ sinh cho chúng thay vì phải mang ra tiệm sửa xe vừa tốn kém vừa bất tiện. Máy rửa xe ô tô gia đình là giải pháp tốt nhất chỉ đầu tư một lần sử dụng lâu dài. Theo dõi một số bí kíp nhiều người đúc kết và gợi ý mua sắm dưới đây sẽ giúp bạn chọn chiếc máy rửa xe hiệu quả và tối ưu nhất nhé.

1. Bí quyết mua máy rửa xe ô tô cực chuẩn nên áp dụng

Các dòng máy phun xịt rửa hiện đại đón đầu xu hướng làm vệ sinh của rất nhiều gia đình với thiết kế mới mẻ và hiện đại, áp lực nước mạnh mẽ và đầu phun đa dạng. Có nhu cầu mua máy rửa xe, bạn hãy tham khảo bí kíp này đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng:

  • Công suất mạnh mẽ, bơm nước chủ động

Một chiếc máy xịt rửa cao áp có công suất lớn trên 1000W, áp lực phun mạnh mẽ chắc chắn giúp hiệu suất làm vệ sinh được cải thiện rất nhiều. Thêm vào đó bạn nên chọn các dòng máy có chức năng bơm và hút nước chủ động sẽ hạn chế việc tụt áp, giúp rửa xe liên tục và ổn định.

Máy xịt rửa cao áp Black&Decker BW17-B1

  • Đi kèm nhiều loại đầu phun linh hoạt

Máy rửa xe ô tô gia đình cần có nhiều chức năng như phun tia để làm sạch các vị trí bám bẩn cứng đầu như bánh xe, gầm xe. Phun sương rửa phần cửa kính và bộ vỏ nhựa bên ngoài đồng thời phun xà phòng giúp tẩy sạch triệt để bùn đất. Bạn dành chú ý đến các dòng máy phun xịt rửa có nhiều loại đầu phun để làm vệ sinh sạch và linh hoạt hơn.

  • Sử dụng dây dẫn dài và dễ dàng súc rửa vệ sinh

Để không gặp bất tiện khi phải di chuyển máy rửa xe tới lui khi làm vệ sinh chiếc xe ô tô của bạn thì dây phun phải dài để tiếp cận tốt đến nhiều khu vực. Độ dài từ 5 – 10m là lý tưởng trên các dòng máy rửa xe của Bosch hay Makita hiện nay. Cùng với đó bạn nên các phiên bản có tính năng tự súc rửa và tháo các bộ phận để tiện lợi trong việc kiểm tra và vệ sinh máy.

2. Bộ đôi máy rửa xe ô tô gia đình hút khách, giá tiết kiệm

Dựa trên những kinh nghiệm được nhiều người đúc kết, DIYhomedepot sẽ gợi ý bạn 2 mẫu máy xịt rửa cao áp rất thích hợp rửa ô tô, xe máy. Cùng theo dõi để không mất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn trước nhiều mẫu mã hiện nay nhé;

  • Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 bền đẹp, phun xịt rửa 3 trong 1

Giá bán: 2.999.000đ, bảo hành 6 tháng.

Với sức mạnh 1500W, áp lực phun 125 bar kết hợp với đầu phun 3 trong 1 linh hoạt, máy rửa xe Bosch mang đến hiệu năng mạnh mẽ khi làm vệ sinh. Hơn nữa máy còn có khả năng tự hút nước chống tụt áp, dây phun dài 5m tối ưu khi rửa xe ô tô trong gia đình. Thiết kế trên Bosch AQT 125 gọn gàng, đẹp mắt có bánh xe, tay kéo và trọng lượng nhẹ chỉ 6.8kg.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Giá bán: 4.470.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HW1200 là máy rửa xe ô tô gia đình có sức mạnh ấn tượng 1.800W và lưu lượng nước dồi dào 420 lít/giờ kết hợp với dây phun dài đến 10m. Đây là lựa chọn cực kỳ phù hợp để rửa sạch chiếc xe ô tô của bạn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Máy có khả năng tự hút nước, ống phun và báng cầm gia công bằng thép cùng bánh xe di chuyển tiện dụng.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1200

Kết luận: Hy vọng bài viết đã mang đến bạn những kinh nghiệm hữu ích khi sắm máy rửa xe ô tô gia đình vừa mạnh mẽ vừa tiện dụng. Để sở hữu máy phun xịt rửa chính hãng dễ dàng và nhanh chóng mời bạn đến cửa hàng DIYhomedepot. Hãy truy cập website Diyhomedepot.vn để không lỡ bất kỳ ưu đãi nào khi mua máy rửa xe từ hôm nay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý