3 kinh nghiệm mua máy hút bụi gia đình cho chị em

Máy hút bụi gia đình có kích thước gọn nhẹ, hút bụi nhanh và sạch cùng khả năng kết hợp đa dạng các phụ kiện là điều mà chị nên áp dụng liền tay khi mua sắm.

Làm thế nào để chọn được chiếc máy hút bụi hiệu quả và thích hợp nhất sử dụng trong nhà là trăn trở không nhỏ của nhiều chị em. Trước quá nhiều mẫu mã, tính năng được giới thiệu việc sắm máy hút bụi gia đình hoàn hảo thực sự chẳng dễ dàng. Với 3 kinh nghiệm sau đây hy vọng sẽ là cứu cánh giúp bạn mau chóng chọn ra sản phẩm như ý.

3 kinh nghiệm mua máy hút bụi gia đình cho chị em

1. Bí kíp lựa chọn máy hút bụi dùng trong nhà hoàn hảo cho chị em

  • Máy hút bụi dùng trong nhà có thiết kế và kích thước phù hợp với không gian

Hiện nay có hàng cơ số máy hút bụi đời mới được quảng bá với nhiều tính năng hấp dẫn, hiệu suất làm việc cao và kiểu dáng đẹp mắt. Mua máy hút bụi điều quan trọng là thiết kế phải đảm bảo việc cầm nắm và điều khiển thoải mái. Kích thước phù hợp với không gian, hình thức gọn gàng không gây nặng nề và khó khăn khi di chuyển trên sàn nhà, cầu thang.

  • Máy hút bụi gia đình phải hút nhanh và sạch sẽ là ưu tiên cao nhất

Đây là điều quan trọng hàng đầu vì nếu chỉ chú ý những máy hút bụi có ngoại hình hấp dẫn mà xem nhẹ khả năng làm việc thì không thể hiệu quả. Tùy theo diện tích căn hộ lớn hay nhỏ, tần suất hút bụi trong gia đình cao hay thấp mà bạn cân nhắc lựa chọn. Hãy tin dùng máy hút bụi hàng hiệu của Bosch, Makita hay Black&Decker làm việc vừa nhanh vừa mạnh.

3 kinh nghiệm mua máy hút bụi gia đình cho chị em

  • Thiết kế dễ tháo rời và lắp được nhiều phụ kiện vệ sinh

Điều cuối cùng nhưng quan trọng không kém khi mua máy hút bụi dùng trong nhà là bạn xem xét khả năng kết nối với các phụ kiện. Ví dụ như kết hợp với đầu hút khe, hút sàn và chổi than hút khí sẽ giúp bạn làm vệ sinh nhiều nơi hơn, hiệu quả cao hơn. Thêm nữa nên ưu tiên các sản phẩm cho phép tháo rời bộ phận để vệ sinh và có khay chứa bụi rộng rãi nhé.

2. Đề xuất máy hút bụi gia đình tốt nhất - Black&Decker PV1820LF-B1

Máy hút bụi Black&Decker là một trong những công cụ làm vệ sinh đời mới của Mỹ có ngoại hình gọn gàng, đẹp mắt và đầy sáng tạo. Black&Decker PV1820LF-B1 hớp hồn nhiều chị em từ cái nhìn đầu với kiểu dáng thon gọn, màu trắng sang trọng và hiện đại. Thiết kế thông minh có thể tháo tay cầm và đầu hút xoay/gập 200 độ tiếp cận mọi khu vực nhạy cảm.

Máy hút bụi gia đình của Black&Decker mạnh mẽ với tiện dụng nhờ được tích hợp công nghệ ECO độc quyền hút bụi mạnh gấp 4 lần thông thường. Pin Li-ion 18V mang đến hiệu suất vượt trội khi thu gom bụi, nước, rác vụn nhanh chóng có thể chạy 10 phút liên tục. Khay chứa rộng 440ml dễ tháo lắp và làm sạch, đồng thời máy sẽ tự ngắt điện khi pin đã sạc đầy.

3 kinh nghiệm mua máy hút bụi gia đình cho chị em

Thêm vào đó, Black&Decker PV1820LF-B1 còn lắp được các phụ kiện hút khe, hút sàn cho bạn thỏa sức trải nghiệm và làm vệ sinh hiệu quả mọi nơi. Trọng lượng máy rất nhẹ chỉ 1.38kg lại sử dụng pin nên không gây chút bất tiện nào khi sử dụng hay bảo quản. Bạn cũng có thể tháo rời tay cầm và các phụ kiện hút bụi để kiểm tra và làm sạch một cách đơn giản.

Kết luận: Bạn vừa theo dõi một số kinh nghiệm hữu ích giúp mua máy hút bụi gia đình thích hợp và hiệu quả nhất. Máy hút bụi dùng pin Black&Decker PV1820LF-B1 hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên sẽ mang đến cho bạn giải pháp làm vệ sinh hoàn hảo. Hãy gọi đến tổng đài 028 6258 4769 của DIYhomedepot để nhận tư vấn cụ thể hơn về máy hút bụi nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý