So sánh máy hút bụi MINI Black&Decker PV1820LF-B1 với Makita CL104DWYX

Black&Decker PV1820LF-B1 và Makita CL104DWYX là hai máy hút bụi MINI tuyệt vời làm vệ sinh gia đình, văn phòng có thiết kế tháo rời và sử dụng pin hiện đại.

Trong phân khúc giá rẻ, Black&Decker nổi bật với nhiều mẫu máy hút bụi có kiểu dáng độc đáo, thu gom bụi nhanh chóng. Trong khi đó Makita mang đến những chiếc máy hút bụi MINI có màu sắc tươi sáng, dễ tháo rời và sử dụng với nhiều phụ kiện. Bài viết này chúng ta sẽ so sánh nhanh hai phiên bản máy hút bụi dùng pin tiêu biểu nhất sau đây.

So sánh máy hút bụi MINI Black&Decker PV1820LF-B1 với Makita CL104DWYX

1. Máy hút bụi dùng pin Black&Decker PV1820LF-B1 vòi xoay 200 độ hút mạnh mẽ

So với sản phẩm của Makita, máy hút bụi Black&Decker có thiết kế bóng bẩy và độc đáo hơn làm nhiều người rất ấn tượng. Kiểu dáng thon gọn cùng tay cầm chữ D chắc chắn, vòi phun có khả năng xoay/gập đến 200 độ cực kỳ hữu ích giúp bạn hút bụi trên nóc tủ, bệ thờ. Bạn cũng có thể lắp thêm đầu hút sàn hoặc đầu hút dài để thu bụi bẩn trên sàn nhà, gầm bàn ghế.

Về sức mạnh, máy hụi MINI Black&Decker làm nhiều người hài lòng nhờ tốc tốc độ hút nhanh và mạnh mẽ, pin điện áp 18V tăng cường sức mạnh cho động cơ. Black&Decker PV1820LF-B1 còn có công nghệ ECO độc quyền của Mỹ giúp hút bụi mạnh gấp 4 lần. Tuy nhiên so với Makita thì sản phẩm có thời gian hoạt động kém hơn chỉ trong 10 phút.

So sánh máy hút bụi MINI Black&Decker PV1820LF-B1 với Makita CL104DWYX

Về trọng lượng và kiểu dáng, máy hút bụi dùng pin Black&Decker PV1820LF-B1 nặng 1.38kg, kích thước 17.8cm x 15.5cm x 29.2cm nhìn gọn gàng. Khay chứa bụi rộng 440ml dễ dàng tháo rời và vệ sinh là điểm cộng của chiếc máy này. Bạn cũng có thể dựng máy đứng hoặc lắp thêm chổi hút khí để làm sạch bám bẩn cứng đầu ở cầu thang, gầm giường, v.v.

2. Makita CL104DWYX là máy hút bụi MINI dễ tháo rời, có màn lọc HEPA tiên tiến

So với máy hút bụi Mỹ, Makita CL104DWYX nổi bật với gam màu xanh tươi trẻ cùng tay cầm có cán dài không làm bạn mỏi tay khi vệ sinh nhà cửa. Máy cũng cho phép bạn tháo rời tay cầm hoặc lắp thêm đầu hút chữ T, đầu hút khe giúp bạn hút bụi linh hoạt hơn. Hơn nữa sản phẩm này có khay chứa dung tích 500ml, chứa được nhiều bụi hơn Black&Decker.

Lợi thế trên máy hút bụi MINI của Makita là có thời gian hoạt động tiêu chuẩn hơn 20 phút. Lực hút mạnh mẽ 3.3kpa và lưu lượng khí đạt 1.1m3/phút cho hiệu suất mạnh mẽ giúp bạn giải quyết vệ sinh gia đình nhanh chóng. Với khả năng xoáy và bộ lọc HEPA hiện đại, Makita CL104DWYX dễ dàng thu gom bụi bẩn, kể cả vật có kích thước nhỏ.

Máy hút bụi dùng pin 10.8V Makita CL104DWYX

Máy hút bụi Makita cũng có trọng lượng gọn nhẹ hơn Black&Decker với chỉ 0.88kg, di chuyển thoải mái trong gia đình, cửa hàng hay văn phòng. Đều có khả năng hút bụi mạnh mẽ nhưng Makita CL104DWYX gọn nhẹ hơn, làm vệ sinh hiệu quả trong thời gian dài. Trong khi đó Black&Decker PV1820LF-B1 nhấn mạnh vào tính thẩm mỹ và sự độc đáo.

Kết luận: Bài viết đã làm sáng tỏ những ưu điểm của máy hút bụi MINI Black&Decker và Makita thông qua một số so sánh về thiết kế, công nghệ làm vệ sinh. Bạn ấn tượng với chiếc máy hút bụi nào hơn? Hãy cho DIYhomedepot biết và hỗ trợ bạn nhanh nhất, đồng thời vào website: diyhomedpot.vn theo dõi và đặt hàng sản phẩm bạn yêu thích nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý