Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất khoan gỗ sắt và vặn vít?

Với 4 triệu, máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất hỗ trợ 2 chức năng là khoan lỗ, vặn vít giữa Makita DDF343SYE và Bosch GSR 12V-EC bền bỉ, thời thượng?

Makita và Bosch chia nhau vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay, đặc biệt là máy khoan pin đời mới với công nghệ và tính năng ưu việt. Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất trong phân khúc giá chỉ 4 triệu đồng? Bosch GSR 12V-EC không chổi than có chiến thắng Makita DDF343SYE khoan lỗ và vặn vít mạnh mẽ?

1. Máy khoan pin Makita DDF343SYE có lực xoắn mạnh mẽ, khoan êm ái

Makita DDF343SYE là một trong những máy khoan pin tiêu biểu nhất trong tầm giá 4 triệu có kết cấu rắn rỏi, chống chịu cao và hoạt động bền bỉ. Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất có 2 chức năng khoan gỗ sắt và vặn vít nhanh nhạy thiết bị này rất đáng chú ý. Bên cạnh đó sản phẩm của Makita sở hữu thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ và nhiều ưu điểm như:

Máy khoan pin Makita DDF343SYE 14.4V

  • Makita DDF343SYE có khung hợp kim siêu bền, chống bụi và hạn chế va đập, tay cầm bọc cao su cách điện và ít bám mồ hôi giúp cầm nắm chắc chắn và không gây trơn trượt.

  • Hiệu suất khỏe với 2 cấp tốc độ 400 – 1.300 vòng/phút, hỗ trợ khoan gỗ 25mm và khoan thép 10mm, momen xoắn tối đa 36 N.m vặn vít dễ dàng và chuẩn xác.

  • Khoan pin Makita sử dụng pin 14.4V/1.3Ah cấp năng lượng đảm bảo cho việc sửa chữa, vặn vít thông dụng, hoạt động êm ái ít ồn ào và rung lắc, có điều khiển điện tử và đảo chiều xoay.

2. Máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC siêu nhẹ, động cơ không chổi than ưu việt

Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất trong mức 4 triệu so sánh với Makita phù hợp hơn cả chỉ có Bosch GSR 12V-EC. Đây được xem là đối thủ nặng ký của bất kỳ thiết bị nào khác không riêng gì Makita DDF343SYE với công nghệ và tính năng cực kỳ hữu ích:

  • Máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC chỉ nặng có 0.9kg nằm gọn trong tay và trong túi đồ nghề, thoải mái tiếp cận đến mọi không gian chật hẹp và vị trí khó khăn.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 12 V-EC

  • Thiết kế đẹp mắt với đường nét mạnh mẽ và phối màu xanh đen tinh tế, vỏ ngoài ma sát tốt và cách điện hiệu quả, đảm bảo cầm nắm thao tác thoải mái và an toàn nhất.

  • Khoan pin Bosch trang bị động cơ không chổi EC độc quyền mang lại hiệu suất cực tốt: khoan thép 18mm, khoan gỗ 25mm và vặn vít 7mm với momen xoắn 18 – 20 N.m.

  • Tích hợp thêm công nghệ bảo vệ pin ECP và bảo vệ động cơ EMP mới nhất của Bosch giúp máy hoạt động êm ái, kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm năng lượng vượt trội.

3. Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất? Lựa chọn hoàn hảo

Khi so sánh cụ thể máy khoan Makita DDF343SYE và Bosch GSR 12V-EC, mặc dù momen xoắn lớn là 36 N.m nhưng về tổng thể thiết bị của Bosch có thông số vượt trội hơn Makita. Nhất là động cơ không chổi than EC là một lợi thế cực lớn cải thiện hiệu suất rõ rệt, hơn nữa máy có khả năng khoan thép tốt hơn là 18mm so với 10mm trên khoan pin Nhật Bản.

Chưa dừng lại ở đó, máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC còn hấp dẫn bởi công nghệ bảo vệ tiên tiến ECP và EMP giúp tiết kiệm pin tốt hơn và nâng cao tuổi thọ động cơ. Kiểu dáng máy rất gọn nhẹ chưa đến 1kg dễ dàng đồng hành với bạn bất cứ đâu và tiếp cận mọi vị trí. Chính vì vậy, trong phân khúc 4 triệu đồng, đây xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Kết luận: So sánh giữa Makita DDF343SYE và Bosch GSR 12V-EC hy vọng giúp bạn tìm ra máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất phân khúc 4 triệu đồng. Hãy liên hệ với DIYhomedepot để khám phá cụ thể hơn máy khoan pin mà bạn quan tâm. Đồng thời vào website: diyhomedepot để cập nhật các sản phẩm mới nhất cùng nhiều ưu đãi sốc.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý