Dewalt DCF899HP2-KR máy siết bu lông 950 N.m của Mỹ có gì đặc sắc?

Dewalt DCF899HP2-KR thuộc dòng máy chuyên nghiệp có 3 cấp tốc độ, lực vặn cực khỏe kết hợp pin XR Li-ion 18V/5.0Ah làm khuất phục mọi bu lông, đai ốc khó nhất.

Máy vặn bu lông Dewalt, nhất là dòng máy có pin luôn được lòng giới thợ sửa xe và thợ sửa máy bởi siết vặn mạnh mẽ, thiết kế bền bỉ và dùng lâu dài. Dewalt DCF899HP2-KR là thiết bị nằm ở top đầu với lực vặn lên đến 950 N.m, hỗ trợ tối đa ốc M20. Còn gì hấp dẫn trên chiếc máy vặn bu lông đặc biệt này, khám phá sau đây nhé.

1. Ba ưu điểm đáng tiền trên máy siết bu lông dùng pin Dewalt DCF899HP2-KR

Được xác định là thiết bị chuyên dùng cho công việc khó khăn nhất trong nghề sửa chữa, súng xiết bu lông Dewalt có sức mạnh và trang bị hàng đầu hiện nay. Ba trong số những ưu điểm sáng giá nhất mà bạn sẽ ngỡ ngàng trên sản phẩm này, cụ thể như:

Máy vặn bu lông động lực pin Dewalt DCF899HP2-KR

  • Hỗ trợ lực vặn siêu mạnh mẽ lên đến 950 N.m

Máy bắn bu lông cao cấp của Dewalt là lựa chọn số 1 của thợ chuyên nghiệp cho việc tháo vặn đai ốc cứng đầu khó nhằn trên ô tô và máy móc. Lực xoắn khủng lên đến 950 N.m kết hợp 3 tốc độ 400 – 1.200 – 1900 vòng/phút và lực đập 2.400 lần/phút. Nhờ dùng đầu lắp lớn ½”, việc tháo mở, siết chặt các con ốc lớn tối đa M20 không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa.

  • Sử dụng pin XR Li-ion cực khủng 5.0Ah

Gia cố thêm cho sức mạnh của Dewalt DCF899HP2-KR là công nghệ pin hiện đại XR Li-ion điện áp 18V có dung lượng rất lớn 5.0Ah. Đây cũng là mức cao nhất trên các loại máy bắn bu lông giúp bạn làm việc cường độ cao trong thời gian dài. Cùng với đó nhà sản xuất tích hợp động cơ không chổi than giúp tăng giảm tốc mượt mà và đạt hiệu suất tốt nhất.

  • Thiết kế bền bỉ và gọn gàng, làm việc mọi lúc mọi nơi

Sản phẩm của Dewalt luôn làm khách hàng an tâm về chất lượng và độ bền vì được thiết kế nhắm đến công việc nặng nhọc và phức tạp nhất. Máy bắn bu lông Mỹ có khả năng kháng va đập tốt, không bị rỉ sét và mài mòn đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ. Tính an toàn như cách điện cách nhiệt được đảm bảo cùng với trọng lượng 2.6kg cầm tay chắc chắn và vừa vặn.

Máy vặn bu lông động lực pin Dewalt DCF899HP2-KR

2. Mua máy siết bu lông Dewalt chính hãng ở đâu?

Tìm kiếm máy siết bu lông dùng pin Dewalt DCF899HP2-KR là điều được nhiều thợ máy và sửa xe quan tâm đặc biệt. Sản phẩm hiện được săn đón tích cực bởi có sức mạnh vượt trội và một thiết kế đẳng cấp mang tầm vóc Mỹ. Tuy nhiên hiện nay nạn làm giả làm nhái ngày càng phức tạp nên khách hàng phải cẩn trọng từ khâu tìm kiếm cửa hàng và kiểm tra máy.

Để sắm máy vặn bu lông Dewalt chính hãng bạn hãy đến cửa hàng phân phối chính thức có uy tín cao và quy mô kinh doanh lớn. DIYHomedepot là đại lý cấp 1 chuyên dụng cụ điện cầm tay của thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là nơi mang đến cho bạn sự an tâm và hài lòng với thiết bị chính hãng Dewalt được nhập khẩu trực tiếp và có giá cạnh tranh.

Mua sắm máy siết bu lông Dewalt tại DIYhomedepot đảm bảo cho bạn sở hữu sản phẩm tốt nhất mới 100% được đóng hộp chuyên nghiệp và được tặng kèm pin, sạc. Hơn nữa bạn sẽ được kích hoạt bảo hành với thời gian lên đến 3 năm theo chính sách của Dewalt. Đồng thời bạn còn được giao hàng tận nơi và hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ chỉ có tại DIYhomedepot.

Máy vặn bu lông động lực pin Dewalt DCF899HP2-KR

Kết luận: Bài viết này đã bật mí với bạn những ưu điểm đặc sắc của máy siết bu lông dùng pin Dewalt DCF899HP2-KR. Các thợ máy chuyên nghiệp không nên bỏ qua sản phẩm cực hot này tại DIYhomedepot để công việc của mình trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả nhất. Mời bạn truy cập website: diyhomedepot.vn xem cụ thể và khám phá nhiều hơn nữa.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý