Máy siết bu lông dùng pin không chổi than là xu thế mới nghề thợ máy

Máy siết bu lông dùng pin không chổi than mang đến trải nghiệm siết vặn mượt mà, ít tiêu tốn năng lượng và đạt được hiệu suất cao chỉ trong thời gian thao tác ngắn.

Máy vặn vít, máy siết bu lông gần như không thể thiếu trong các xưởng sửa chữa và chế tạo máy trong nhiều năm gần đây. Máy siết bu lông dùng pin không chổi than hiện đang là xu hướng mới phổ biến với nhiều lợi ích vượt trội. Cùng xem đó là gì và tham khảo một số sản phẩm rất thịnh hành mà bạn không nên bỏ lỡ tại DIYhomedepot.

1. Máy siết bu lông không chổi than có tốc độ cao, lực xoắn mạnh và ít tốn pin

Nếu bạn từng biết đến động cơ không chổi than ứng dụng tính chất nam châm vĩnh cửu trên các dòng máy khoan pin, máy vặn vít thì nay cũng xuất hiện ở máy siết bu lông. Những chiếc máy đời mới tối ưu hóa công suất và tốc độ, dễ dàng tăng tốc và vặn, tháo đai ốc nhanh chóng. Hiệu suất làm việc có thể tăng lên 20% và tuổi thọ được kéo dài so với trước đây.

Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW180Z 18V

Những lợi ích thiết thực của máy siết bu lông dùng pin không chổi than đó là kiểm soát tốc độ mượt mà, đạt được momen xoắn lớn và giảm ma sát động cơ. Vì vậy, thao tác siết vặn diễn ra dứt khoát, nhanh chóng chinh phục đai ốc cứng đầu. Nhiệt độ của máy không quá nóng và nhất là tiết kiệm năng lượng hiệu quả là điều được nhiều người đánh giá cao.

Nhờ sự phổ cập của các dòng máy vặn bu lông dùng pin càng rộng rãi thay thế cho máy có dây bất tiện nên các phiên bản dùng động cơ không chổi than xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này giúp cho những người thợ sửa máy hay thợ sửa xe vừa làm việc hiệu quả vừa tiết kiệm sức lực.

2. Tham khảo máy siết bu lông dùng pin không chổi than thịnh hành nghề sửa chữa

DIYhomedepot sẽ bật mí sau đây hai chiếc máy vặn bu lông đời mới không chổi than của Makita có hiệu suất ấn tượng, vặn được hầu hết bu lông đai ốc khó rất dễ dàng. Nhiều thợ làm nghề sửa chữa đã sử dụng và đánh giá tích cực, nào mời bạn cùng khám phá:

  • Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW180RFE

Giá bán: 6.564.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DTW180RFE cuốn hút với kiểu dáng gọn gàng, màu xanh đen trang nhã được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Máy siết bu lông Makita có tốc độ 2.400 vòng/phút, lực xoắn 180 N.m và vặn tốt bu lông chuẩn M8 – M16. Kèm theo đó là pin 18V/3Ah bền khỏe, điều tốc dễ dàng và vận hành ổn định thích hợp chế tạo, sửa chữa xe cộ và máy móc.

Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW180Z 18V

Giá bán: 10.681.000đ, bảo hành 6 tháng.

máy siết bu lông dùng pin không chổi than hết sức mạnh mẽ và chuyên nghiệp, Makita DTW280RME tỏ ra đầy uy lực khi sửa máy móc. Sản phẩm có lực vặn 280 N.m, tốc độ không tải 2.800 vòng và lực đập 3.500 lần/phút vặn các loại ốc M10 – M20, M10 – M16. Tính năng giảm rung và tự ngắt thông minh cùng pin 14.4V/4Ah sử dụng trong thời gian dài.

Máy vặn ốc chạy pin Makita DTW280Z 14.4V

Kết luận: Nổi bật với thiết kế thẩm mỹ, hiệu suất vặn bu lông ốc vít ấn tượng và tiết kiệm nhiều năng lượng, máy siết bu lông dùng pin không chổi than đã và đang phổ biến. Thợ sửa xe, thợ máy hãy nắm bắt ngay xu thế này để đạt hiệu quả công việc tốt hơn. Hãy ghé cửa hàng DIYhomedepot tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh khám phá nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý