Trổ tài sửa chữa với 2 máy siết bu lông dùng pin Bosch bán chạy nhất

Máy siết bu lông dùng pin Bosch nhỏ gọn vặn tháo bu lông, đai ốc mượt mà với hiệu suất tốt và di chuyển linh hoạt dưới đây giúp bạn thỏa sức sửa chữa và chế tạo.

Bạn đang cần sửa một chiếc xe, tháo vặn ốc vít trên cửa sắt, đồ gỗ hay chế tạo một thiết bị và đang cần công cụ hỗ trợ hiệu quả? Hãy bắt ngay máy siết bu lông dùng pin Bosch gọn gàng, mạnh mẽ có lực vặn lớn và di chuyển thoải mái. Bosch GDS 12V-EC và Bosch GDS 250-LI là hai lựa chọn thông minh cực kỳ hữu ích cho bạn tha hồ trổ tài.

1. Máy vặn ốc dùng pin Bosch GDS 12V-EC động cơ không chổi than

Giá bán: 4.869.000đ, bảo hành 6 tháng.

Được đánh giá là máy siết bu lông tốt nhất cho gia đình, Bosch GDS 12V-EC sẽ giúp bạn xử lý hầu hết đai ốc, đinh vít phức tạp khi sửa xe, sửa máy. Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo trên dây chuyền công nghệ Đức hiện đại, sử dụng chất liệu bền bỉ và vận hành hoàn hảo. Một số ưu điểm tuyệt vời trên máy siết bu lông dùng pin Bosch đó là:

Máy vặn ốc vít dùng pin Bosch GDS 12 V-EC không chổi than

  • Thiết kế siêu nhỏ gọn với kích thước 137x54x177 mm và cân nặng chỉ 0.9kg, kiểu dáng cầm tay chắc chắn và thoải mái di chuyển, tiếp cận mọi vị trí. Máy siết bu lông Bosch có cấu tạo cứng bền chịu va đập tốt, lớp vỏ màu xanh tươi trẻ chống bụi và không gây trơn trượt. Máy có nút điều khiển nhạy bén, làm to bản bấm dễ chịu và dễ dàng xoay trở khi làm việc.

  • Máy vặn ốc dùng pin Bosch GDS 12V-EC được tích hợp động cơ không chổi than EC mới nhất tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng. Tốc độ cực nhanh 2.600 vòng/phút kết hợp chế độ động lực 1.200 – 2.600 lần/phút cho ra lực siết 115 N.m. Máy hỗ trợ đầu lắp vuông 3/8 “cho ra mũi vặn chính xác và đẹp mắt trên các loại bu lông M4 – M12.

  • Súng bắn bu lông Bosch sử dụng pin 12V/2Ah đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong gia đình với các công việc tháo mở đai ốc, sửa bàn ghế, lắp đặt thiết bị. Nhờ sử dụng động cơ không chổi than kết hợp với thiết kế đạt chuẩn nên máy có tuổi thọ cao, vận hành bền bỉ. Sản phẩm giúp bạn xử lý mọi nhiệm vụ một cách mượt mà, nhanh chóng và tiết kiệm sức tối đa.

 Máy vặn ốc vít dùng pin Bosch GDS 12 V-EC không chổi than

2. Bosch GDS 250-LI - máy siết bu lông dùng pin Bosch điều khiển thông minh

Giá bán: 6.287.000đ.

Một gợi ý hấp dẫn nữa khó lòng bỏ qua giúp bạn thỏa sức trổ tài tác tạo và sửa chữa trong gia đình lẫn làm việc trong nhà xưởng với Bosch GDS 250-LI. Máy hấp dẫn nhờ tích hợp hệ thống điều khiển ABR thông minh, lực vặn mạnh mẽ và độ bền ấn tượng. Những trang bị và tính năng hữu ích chinh phục mọi bu lông, ốc vít làm nhiều người yêu thích như:

  • Động cơ cực khỏe với lực vặn lên đến 250 N.m, sử dụng dụng đầu cặp vuông 1/2” xử lý hiệu quả các loại bu lông M10 – M18. Tốc độ làm việc 2.400 vòng/phút và nhịp đập 3.300 lần/phút làm việc nhanh chóng và tạo mũi vặn chính xác, thẩm mỹ. Thêm vào đó máy tích hợp hệ thống điều khiển ARB hiện đại hạn chế rơi bu lông, đinh vít cải thiện hiệu suất công việc.

  • Máy siết bu lông dùng pin Bosch cấu tạo gọn gàng chắc chắn, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nên có độ bền cao, không ngại va đập và môi trường khắc nghiệt. Máy tương thích với các loại pin 18V của Bosch tiện dụng khi lắp ráp và chuyển đổi. Việc bảo trì bảo trì dễ dàng thực hiện với chổi than có thể thay thế sau một thời gian sử dụng.

Máy bắt ốc động lực pin Bosch GDS 250-LI

  • Máy bắt ốc động lực pin Bosch GDS 250-LI có thiết kế thông minh, linh hoạt và động cơ mạnh mẽ, nút bấm điều khiển nhạy bén. Bên cạnh đó sản phẩm còn được bổ sung thêm đèn led trợ sáng khi làm việc ở nơi ẩm thấp, ánh sáng yếu. Với chiếc máy này, bạn sẽ được giúp sức tối đa khi chế tạo, sửa máy móc xe cộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Kết luận: Bộ đôi máy siết bu lông dùng pin Bosch bạn vừa theo dõi hiện đang là những sản phẩm rất thịnh hành tại nhiều hộ gia đình và nhà xưởng, tiệm sửa xe. Với những trang bị mới nhất và hiệu năng vặn bu lông, đinh vít ấn tượng bạn sẽ tha hồ trổ tài. Hãy đến cửa hàng DIYhomedepot hoặc website: diyhomedepot.vn trải nghiệm cụ thể hơn bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý