Tại sao máy vặn bu lông dùng pin Dewalt nhiều tiệm sửa xe tin dùng?

Máy vặn bu lông dùng pin Dewalt chính hãng Mỹ bền bỉ và chắc đẹp, vặn đai ốc kích thước lớn với lực mạnh mẽ và pin dung lượng cao rất thích hợp cho tiệm sửa xe.

Như bạn biết việc siết, tháo các loại bu lông đai ốc trên ô tô, xe máy là nhiệm vụ đầy khó khăn và cần nhiều sức lực. Xu thế hiện nay nhiều tiệm sửa xe sử dụng máy siết bu lông không dây có lực xoắn lớn, pin khỏe và tiếp cận nhiều vị trí. Tại sao máy vặn bu lông dùng pin Dewalt được nhiều thợ sửa xe tin dùng, cùng tìm hiểu nhé.

1. Máy siết bu lông Dewalt cực bền, màu sắc đẹp mắt và sử dụng nhiều tư thế

Nếu bạn đang loay hoay tự hỏi nên sắm máy vặn bu lông nào cho tiệm sửa xe của mình thì Dewalt là một trong những lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ ấn tượng với các sản phẩm có ngoại hình gọn gàng, đẹp mắt được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ vô cùng bền bỉ. Thiết kế vỏ máy màu vàng đen sắc xảo có khả năng chống va đập, chống bụi và cách điện cách nhiệt an toàn.

Tại sao máy vặn bu lông dùng pin Dewalt nhiều tiệm sửa xe tin dùng?

Sử dụng máy vặn bu lông dùng pin Dewalt bạn rất dễ dàng xoay trở, tiếp cận đến khu vực khó như hẻm hốc, gầm xe vì không có dây dẫn. Kiểu dáng gọn nhẹ giúp bạn cầm nắm thoải mái và làm việc ở nhiều tư thế mà không bị hạn chế như trên máy có dây. Hơn nữa bạn có thể sử dụng mọi lúc mà không gián đoạn khi mất điện, điều rất quan trọng với thợ sửa xe.

2. Máy vặn bu lông dùng pin Dewalt không chổi than có lực vặn mạnh mẽ và pin lớn

Ưu điểm của máy siết bu lông pin Dewalt đánh bại các đối thủ khác đó là sức mạnh và trang bị rất ấn tượng. Ví dụ như Dewalt DCF894M2 có tốc độ lên đến 2000 vòng/phút, lực vặn 447 N.m vặn tối đa ốc M18. Máy được tích hợp động cơ không chổi than mới nhất hoàn toàn vượt trội với năng suất làm việc cực tốt, tăng tốc nhanh và tiết kiệm nhiều năng lượng.

Pin của máy là điểm được nhiều thợ sửa xe quan tâm bởi ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ và thời gian hoàn thành công việc. Nếu như trên các thiết bị khác thường chỉ có pin 2.0 – 3.0Ah thì máy vặn bu lông Dewalt sẽ làm bạn bất ngờ vì dung lượng khủng. Dewalt DCF894P2 là máy vặn bu lông động lực với 2 pin XR Li-ion 18V 5.0Ah làm việc cả ngày.

Tại sao máy vặn bu lông dùng pin Dewalt nhiều tiệm sửa xe tin dùng?

3. Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý và bảo hành đến 3 năm

Máy vặn bu lông dùng pin Dewalt rất thích hợp cho thợ sửa xe, sửa máy cần thiết bị tháo đai ốc mạnh mẽ với hiệu suất tốt và trang bị hiện đại. Với chi phí bỏ ra chỉ từ 3.8 triệu đồng bạn có thể sắm được máy siết bu lông dùng pin Dewalt DCF880D2 pin 18V lực xoắn 203 N.m. Từ 6 – 9 triệu hấp dẫn nhất là Dewalt DCF899HP2-KR pin 5.0A và lực siết 950 N.m.

Khi sắm các dòng máy vặn bu lông Dewalt bạn còn được hưởng chính sách bảo hành lâu dài lên đến 3 năm thay vì 6 – 12 tháng như hầu hết các hãng sản xuất khác. Thêm vào đó máy còn đi kèm nhiều phụ kiện và được đóng hộp vali chuyên nghiệp. Đây là sự chọn sáng suốt đảm bảo trải nghiệm và hiệu quả tốt về lâu dài cho công việc sửa xe của bạn.

Tại sao máy vặn bu lông dùng pin Dewalt nhiều tiệm sửa xe tin dùng?

Kết luận: Với những thế mạnh hấp dẫn của mình về độ bền, sức mạnh và lựa chọn đa dạng, không ngạc nhiên khi máy vặn bu lông dùng pin Dewalt bắt gặp nhiều ở tiệm sửa xe. Nếu bạn cần trợ thủ tháo, vặn bu lông đai ốc mạnh mẽ thì Dewalt chắc chắn giúp bạn rất nhiều. Hãy vào diyhomedepot.vn tha hồ khám phá và đặt hàng liền tay nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý