Máy hàn que hãng nào tốt nhất, tại sao nên chọn Hồng Ký?

Máy hàn que hãng nào tốt nhất bạn nên tham khảo những sản phẩm sáng giá của Hồng Ký rất gọn gàng, tiết kiệm điện hàn chính xác và đẹp mắt cùng mức giá bán bình dân.

Hồng Ký là thương hiệu máy điện tử của Việt Nam rất thành công trong lĩnh vực máy hàn, thiết bị khoan cắt, động cơ điện có tuổi đời hơn 30 năm. Máy hàn que hãng nào tốt nhất Hồng Ký tự tin mang đến cho bạn sản phẩm bền đẹp, hàn nối chuẩn đẹp và an toàn. Tìm hiểu cụ thể hơn về thương hiệu máy hàn chính hãng của người Việt dưới đây nhé.

1. Chọn máy hàn que hãng nào tốt nhất? Ưu thế hấp dẫn của Hồng Ký

Hàn que là phương pháp hàn nóng chảy tạo hồ quang giữa que hàn và kim loại được thực hiện bằng tay để kết dính vật liệu như sắt thép và inox. Nhờ khả năng hàn linh hoạt nhiều tư thế, thao tác đơn giản không có khí bảo vệ nên hàn que được sử dụng rất phổ biến. Máy hàn que Hồng Ký là thiết bị được thợ hàn rất mực yêu thích vì những ưu điểm như:

Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200A

  • Thiết kế siêu bền, gia công chính xác và có màn hình điện tử

Máy hàn que điện tử Hồng Ký có kiểu dáng bền đẹp và kết cấu tỉ mỉ nhờ được gia công bởi các máy CNC đảm bảo tính thống nhất và chính xác mọi bộ phận. Kiểu dáng máy rất gọn gàng chỉ nặng từ 5 – 7kg bố trí thêm tay xách giúp bạn di chuyển mọi nơi. Thêm vào đó là bộ vỏ được bổ sung khả năng cách điện, chống thấm nước và màn hình hiển thị sắc nét.

  • Hoạt động ổn định, tạo mối hàn đẹp và tiết kiệm điện tối ưu

Máy hàn que hãng nào tốt nhất hàn đẹp, ít tiêu tốn điện thì Hồng Ký là cái tên vô cùng đáng lựa chọn nhờ tích hợp công nghệ Inverter siêu việt. Trải nghiệm máy hàn hoạt động êm ái, mối hàn có độ thẩm mỹ tốt, giảm hao điện đến 50% và duy trì hiệu suất ấn tượng. Hơn nữa còn có tính năng tự ngắt, chống quá tải, điều chỉnh dòng hàn linh hoạt vô cùng an toàn.

  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, giá bán rẻ và bảo hành lâu dài

Hàn que Hồng Ký có rất nhiều phiên bản mới mẻ về màu sắc, công suất và cường độ hàn đa dạng phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Giá bán cực kỳ phải chăng chỉ từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Cộng với chính sách bảo hành đến 12 tháng càng tăng thêm độ uy tín và sự an tâm lớn cho người tiêu dùng.

Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200A

2. Giới thiệu máy hàn que được ưa chuộng nhất của Hồng Ký

Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200A là gợi ý tuyệt vời khi hàn nối trong gia đình và xưởng công nghiệp với hiệu suất mạnh mẽ, hàn chắc đẹp và rất an toàn. Nhờ có Inverter máy giảm tiêu hao điện đến 50% cùng công nghệ Mosfet hiện đại tạo hồ quang đều và đẹp. Máy hàn hiệu quả trên cửa sắt, chi tiết bằng kim loại và vật dụng inox có độ dày vừa phải.

Máy hàn que hãng nào tốt nhất với chỉ hơn 3 triệu đồng Hồng Ký HK 200A có công suất 7KVA mạnh mẽ, dòng ra biến thiên 20 – 200A và sử dụng que hàn 1.6 – 3.2 ly. Hiệu suất làm việc đạt 60% cùng tính năng chống giật an toàn, tự ngắt khi quá tải. Máy được trang bị đầy đủ kìm hàn, kẹp mass và chắc chắn không thiếu màn hình báo dòng hàn tiện dụng.

Máy hàn điện tử Hồng Ký sở hữu thiết kế gọn đẹp, bộ vỏ màu vàng nịnh mắt và sạch sẽ tạo ấn tượng khi vừa tiếp xúc. Trọng lượng sản phẩm cũng chỉ hơn 6kg rất thích hợp cho việc di chuyển, hàn được ở mọi tư thế và mọi không gian. Với giá niêm yết chỉ 3.350.000đ và bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng, đây là chiếc máy hàn đang sốt không thể bỏ qua.

Máy hàn que hãng nào tốt nhất, tại sao nên chọn Hồng Ký?

Kết luận: Máy hàn que hãng nào tốt nhất hàn đẹp, sử dụng đơn giản, tiết kiệm điện hiệu quả giá bình dân hãy tin tưởng lựa chọn sản phẩm ưu việt của Hồng Ký. Cửa hàng DIYhomedepot chuyên phân phối máy hàn điện tử Inverter hàng Việt Nam chất lượng cao. Hãy ghé qua số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh trải nghiệm nếu bạn có nhu cầu.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý