Tư vấn máy đo khoảng cách laser ngoài trời thông minh, đo cực chuẩn

Máy đo khoảng cách laser ngoài trời có tia laser mạnh mẽ, phạm vi sử dụng lớn và nhiều tính năng đo đạc tiện ích trong thiết kế gọn gàng, bền khỏe là rất quan trọng.

Trong các thiết bị đo lường, máy đo khoảng cách là phát minh ưu việt ứng dụng cơ chế cơ chế phản hồi laser cho kết quả đo vô cùng chính xác và tiết kiệm thời gian. Bạn muốn tìm máy đo khoảng cách laser ngoài trời dùng hiệu quả và tiện dụng nhất? Với tư vấn trong bài viết sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn, đạt được mục đích như ý muốn.

1. Bí kíp chọn máy đo khoảng cách laser sử dụng tốt ngoài trời

Máy đo laser thiết kế dành riêng đo chiều dài, diện tích và thể tích với độ chính xác cao và rất tiện dụng thay thế cho thước dây, thước lá. Để đo được khoảng cách xa ở ngoài trời bạn cần lựa chọn sản phẩm có phạm vi sử dụng tối đa từ 100m trở lên. Có như vậy bạn mới sử dụng được nhiều việc như đo mặt bằng, diện tích đất, công trình xây dựng.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400

Điều tiếp theo khi chọn máy đo khoảng cách laser ngoài trời hãy chú ý sản phẩm sử dụng tia laser mạnh mẽ, tốc độ truyền tải và phản hồi ánh sáng nhanh. Màn hình hiển thị rộng rãi, sắc nét rõ ràng cũng rất quan trọng để quan sát rõ thông số trong ánh sáng cường độ mạnh. Những cảm biến thông minh, đo liên tiếp, cộng trừ và chuyển đổi số đo cũng rất cần thiết.

Một điểm nữa để sử dụng ngoài trời hiệu quả, máy đo khoảng cách nên có thiết kế chắc chắn gọn nhẹ hạn chế hư hại, ít bám bụi và tác động từ nắng gió, nước mưa, v.v. Những điều kiện đảm bảo máy của bạn sử dụng bền bỉ, kéo dài thời gian sử dụng. Điều cuối cùng là nên tìm mua sản phẩm có thương hiệu tốt, uy tín lớn được người trong ngành sử dụng phổ biến.

2. Tư vấn máy đo khoảng cách laser ngoài trời đáng mua nhất

Máy đo khoảng cách Bosch là lựa chọn hàng đầu trong ngành trắc địa, xây dựng và quy hoạch đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Bosch GLM 250 VF là ứng viên hàng đầu hỗ trợ đo xa đến 250m trong thời gian chỉ từ 0.5 – 4s, sai số cực nhỏ chỉ 1mm. Máy có 2 tia laser mạnh mẽ bước sóng 635 nm kết hợp kính ngắm ống lồng xác định mục tiêu chính xác.

Máy Đo Khoảng Cách Bosch GLM 250 VF

Máy đo khoảng cách laser ngoài trời của Bosch sai số cực nhỏ chỉ 1mm, lưu trữ 30 kết quả đo cùng lúc và tính toán, chuyển đổi đơn vị đo linh hoạt. Màn hình kích thước lớn với độ sáng cao giúp quan sát rõ ràng mọi thông số, các nút bấm to bản dễ thao tác. Máy có tốc độ phản hồi nhanh, làm việc tốt cả trong ánh sáng yếu nhờ ống kính lớn và phân tử quang học.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 250 VF sở hữu kiểu dáng gọn gàng chỉ nặng 240 gram, góc cạnh vuông vức cầm nắm chắc chắn, không trơn trượt. Máy đạt tiêu chuẩn châu Âu có bộ vỏ chế tạo cứng cáp không ngại va đập với cơ chế bảo vệ IP54 chống bụi và văng tóe. Thời gian bảo hành sản phẩm là 6 tháng và được tặng kèm 4 viên pin AA sẵn sàng sử dụng.

Kết luận: Chọn máy đo khoảng cách laser ngoài trời sẽ đơn giản và hiệu quả hơn khi bạn áp dụng hướng dẫn từ những chia sẻ trên đây. Bosch GLM 250 VF với tầm đo lên đến 250m sai số thấp, đo nhanh và có thiết kế gọn gàng, bền bỉ xứng đáng là lựa chọn tốt nhất. Để tham khảo thêm máy đo laser đời mới, chuyên nghiệp bạn hãy truy cập: diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý