Đánh giá máy đo khoảng cách Stanley STHT1-77139 và Bosch GLM 500

Mời bạn đọc theo dõi đánh giá máy đo khoảng cách của Stanley và Bosch hấp dẫn trong phân khúc 2 triệu đồng có tầm đo 50m, lấy kết quả nhanh và sai số thấp.

Các dòng máy đo khoảng cách laser hiện nay không ngừng đổi mới về mẫu mã, bổ sung nhiều tính năng cải tiến lấy số liệu rất nhanh và độ chính xác cực tốt. Bạn hãy xem đánh giá máy đo khoảng cách Stanley STHT1-77139 và Bosch GLM 500 là hai sản phẩm tiêu biểu. Những ưu điểm và lợi ích mỗi chiếc máy sẽ được bật mí giúp bạn dễ lựa chọn hơn.

Máy Đo Khoảng Cách Bosch GLM 500

1. Máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77139 giá rẻ, lấy số liệu chính xác

Stanley STHT1-77139 mang đến diện mạo tươi mới, đẹp mắt với tông màu vàng đen nổi bật đặc trưng của Stanley. Máy được nghiên cứu chế tạo trên quy trình công nghệ Mỹ nên độ bền và hoàn thiện không có gì phải phàn nàn, chịu được điều kiện khắc nghiệt và dùng lâu dài. Thiết kế máy rất nhỏ gọn với góc cạnh vuông vức, toát lên tính chuyên nghiệp.

Máy đo khoảng cách Stanley hoạt động trên nguyên lý phản hồi laser tốc độ cao với tầm đo tối đa lên đến 50m, sai số chỉ khoảng 1.5mm nên đo rất chính xác. Màn hình LCD lớn hiển thị các số to và rõ ràng, tính toán nhanh chóng và cho ra kết quả tức thì. Các nút chức năng như cộng trừ, đổi đơn vị, xóa kết quả được bố trí gọn gàng dễ quan sát và điều chỉnh.

Máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77139

Đánh giá máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77139 với chỉ 2.265.000đ, đây là máy đo khoảng cách đơn giản, sử dụng dễ dàng và linh hoạt ở nhiều vị trí. Thiết kế bền bỉ, màu sắc bắt mắt và đo được phạm vi lớn với độ chính xác cao là ưu điểm rõ nét của chiếc máy này. Bạn có thể sử dụng máy để khảo sát xây dựng nội thất, lắp đặt vật dụng trong gia đình.

2. Đánh giá máy đo khoảng cách Bosch GLM 500: Đo cực chuẩn với 6 chức năng hữu ích

So với Stanley STHT1-77139 nổi bật với màu sắc bắt mắt, đo nhanh và tiện dụng thì Bosch GLM 500 tiếp tục được nâng tầm với nhiều cải tiến hấp dẫn. Đầu tiên đó là máy sử dụng màn hình màu có độ tương phản tốt dễ dàng xoay theo hướng quan sát. Thiết kế máy đồng bộ, lớp vỏ màu xanh đen tinh tế, trang nhã và cụm nút chức năng gọn gàng, bấm thoải mái.

Điểm đáng giá của máy đo khoảng cách Bosch đó là có phạm vi sử dụng 50m, hỗ trợ đo 360 độ với cảm biến xoay thông minh đo độ nghiêng, đo góc linh hoạt. Tia laser 635nm phản xạ nhanh cho kết quả đo sai số chỉ 1.5mm, tính toán số liệu nhanh chóng. Máy tích hợp đến 6 chức năng tiêu biểu như đo độ dài, diện tích, thể tích, đo góc, đo liên tiếp, gián tiếp, v.v.

Máy Đo Khoảng Cách Bosch GLM 500

Nhiều thợ trắc địa, kiến trúc đánh giá máy đo khoảng cách Bosch cao bởi hoạt động nhạy bén, xác định mục tiêu nhanh, trả kết quả tức thì với thao tác rất đơn giản. Máy còn có thể lưu trữ đến 20 số đo mới nhất, có lỗ lắp tripod tiện dụng. Độ bền và khả năng chống bụi, văn tóe tuyệt vời nhờ chuẩn bảo vệ IP54, trọng lượng nhẹ chỉ 150 gram dễ dàng bỏ túi.

Kết luận: Đánh giá máy đo khoảng cách của Stanley và Bosch đã làm nổi bật ưu điểm hấp dẫn của hai công cụ đo hiện đại chỉ hơn 2 triệu đồng. Nếu bạn thích sản phẩm có màu sắc đẹp, đo nhanh và đơn giản hãy lựa chọn Stanley STHT1-77139. Thích thiết kế trang nhã, bền bỉ và trải nghiệm tính năng đo đạc đa dạng, cải tiến đừng bỏ lỡ Bosch GLM 500.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý