Máy lọc không khí tạo ẩm, trợ thủ thế hệ mới đón đầu mùa hè oi bức

Máy lọc không khí tạo ẩm công nghệ mới làm mát tự nhiên, lọc sạch không khí bẩn trong môi trường, cung cấp hơi ẩm chống lại khô hanh oi bức những ngày hè nóng nực.

Mùa hè đang mỗi ngày một gần hơn và bạn đã chuẩn bị gì để chống lại thời tiết khô nóng sắp đến? Máy lọc không khí tạo ẩm sẽ là người bạn thích hợp nhất xua tan cảm giác nóng bức, ngột ngạt mang đến dòng khí mát mẻ như gió trời. Đồng thời với công nghệ làm sạch thông minh, khử mùi diệt khuẩn tối ưu bảo vệ sức khỏe cả nhà bạn.

1. Tại sao nên sử dụng máy lọc không khí chức năng tạo ẩm, lợi ích gì nổi bật?

Thói quen của nhiều gia đình khi sống chung thời tiết nóng nực đó là sử dụng máy lạnh, máy quạt thường xuyên. Việc này không thực sự tốt cho sức khỏe như nhiều chuyên gia đã cảnh báo gần đây. Cụ thể máy điều hòa nhiệt độ có thể làm khô mắt, thiếu nước trên da, gây đau đầu và vấn đề hô hấp, còn máy quạt tạo không khí khô hanh khi dùng trong thời gian dài.

Máy lọc không khí tạo ẩm, trợ thủ thế hệ mới đón đầu mùa hè oi bức

Chính vì vậy giải pháp thay thế được khuyên dùng đó là sử dụng máy lọc không khí tạo ẩm vừa có khả năng khử mùi diệt khuẩn tối ưu mà còn cung cấp hơi ẩm tự nhiên. Máy trang bị màng lọc nhiều lớp có thể xử lý vật thể, vi khuẩn siêu nhỏ, giải phóng ion âm ra môi trường. Hoạt động tiết kiệm điện đến 90% và chi phí đầu tư rẻ hơn so với sử dụng máy điều hòa.

Đã đến lúc bạn nên thực hiện đổi mới bằng cách xem xét, thay thế máy lạnh, máy quạt thông thường để tiếp cận thiết bị làm mát hiện đại, thân thiện và hiệu quả hơn. Hứa hẹn máy lọc không khí sẽ đón đầu xu hướng và được nhiều người tin tưởng sử dụng trong thời gian tới.

Máy lọc không khí tạo ẩm, trợ thủ thế hệ mới đón đầu mùa hè oi bức

2. Đề xuất 2 máy lọc không khí tạo ẩm bán chạy nhất đầu năm 2020

Việc lắp đặt một chiếc máy lọc không khí đời mới vừa giúp bảo vệ sức khỏe mọi thành viên, vừa tận hưởng làn khí sạch sẽ, mát lành và tiết kiệm rất nhiều chi phí. Sau đây là gợi ý 2 sản phẩm đầy hấp dẫn của Sharp, Panasonic công nghệ Nhật Bản thích hợp cho mùa hè này:

  • Panasonic F-PXM35A

Giá bán: 4.859.000đ, bảo hành 12 tháng.

Máy lọc không khí Panasonic có hệ thống lọc 4 lớp, màng lọc HEPA bằng Composite siêu bền lọc sạch vật siêu khỏe, màng lọc tạo hơi ẩm tự nhiên mang đến làn gió mát dịu. Công nghệ NanoE giảm thiểu điện tích xấu và tăng cường điện tích có lợi cho sức khỏe. Máy còn hỗ trợ diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, luân chuyển khí 3D và chế độ ngủ thân thiện.

Máy lọc không khí tạo ẩm Panasonic F-PXM35A

Giá bán: 6.959.000đ, bảo hành 12 tháng.

Máy lọc không khí tạo ẩm thu hút với thiết kế trẻ trung, gọn gàng và sở hữu cơ cấu lọc khí siêu bền tuổi thọ đến 10 năm. SHARP KC-G40EV-W sử dụng màng lọc HEPA hút hạt vật chất nhỏ 0.3 micromet, màn lọc PANDA siêu khử mùi, tia cực tím diệt khuẩn. Hệ thống tạo ẩm thông minh cùng nhiều loại cảm biến và màn hình hiển thị, tính năng hẹn giờ hữu ích.

Kết luận: Máy lọc không khí tạo ẩm thế hệ mới với ưu điểm và lợi ích thiết thực là lựa chọn tối ưu thay thế cho máy lạnh, máy quạt trong mùa hè này. Cửa hàng Diyhomedepot luôn sẵn sàng đồng hành bảo vệ sức khỏe và mang lại không gian sống mát mẻ, êm dịu cho bạn. Hãy đến địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh để tìm hiểu, mua sắm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý