Khám phá 2 máy khoan bê tông Bosch 800W diện mạo bền đẹp, lực đập cao

Máy khoan bê tông Bosch 800W có thiết kế chuẩn mực, bền bỉ và sức mạnh khoan đục đáng nể với hai sản phẩm tiêu biểu hay bắt gặp trong công trình dưới đây.

Khoan búa Bosch hàng Đức là trợ thủ khoan phá bê tông mạnh mẽ có thiết kế ấn tượng, chống chịu cao được rất nhiều thợ xây dựng lựa chọn. Bosch GBH 2-26 RE và Bosch GBH 3-28 DRE là hai máy khoan bê tông Bosch 800W phổ biến có lực đập khỏe. Bài viết sẽ bóc tách ưu điểm giúp bạn nắm được giá trị mỗi sản phẩm nếu có nhu cầu mua sắm.

Máy khoan búa Bosch GBH 3-28 DRE

1. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 RE có 2 chế độ, lực đập 3J

Giá bán: 3.599.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GBH 2-26 RE với chỉ 3 triệu đồng mang đến cho khách hàng thiết bị khoan phá bê tông hết sức gọn gàng, hoạt động nhạy bén và ứng dụng trong nhiều công việc. Máy có thiết kế đẹp và cân đối với kiểu dáng súng cầm vừa tay, bộ vỏ dạng khớp chống trượt và cách điện. Trọng lượng máy chỉ 2.7kg, cụm nút điều khiển và duy trì khoan nằm gần nhau tiện dụng.

Máy khoan búa 800W Bosch GBH 2-26 RE

Máy khoan bê tông Bosch 800W này có 2 chế độ là khoan thường và khoan búa với tốc độ không tải 900 vòng/phút, tốc độ đập cao đến 4.000 lần/phút. Lực đập khỏe 3J giúp máy khoan phá các lớp bê tông, tường với đường kính 4 – 26mm. Cùng với đó còn thể khoan gỗ và thép lần lượt là 30mm và 13mm tạo mũi khoan chính xác, tròn trịa trên các bề mặt.

Khoan búa Bosch có thể khoan tiến lùi linh hoạt, thiết kế vòng bi kéo dài tuổi thọ và khớp ly hợp an toàn hạn chế tình trạng kẹt mũi. Bosch GBH 2-26 RE còn có công tắc đảo chiều xoay trái, phải hỗ trợ vặn vít rất tiện dụng. Với đầy đủ phụ kiện như tay cầm phụ, thước đo giúp bạn thoải mái sử dụng trong các xưởng xây dựng, sửa chữa hoặc thi công trong nhà.

2. Bosch GBH 3-28 DRE là máy khoan bê tông Bosch 800W có chế độ đục mạnh mẽ

So với máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 RE, Bosch GBH 3-28 DRE cùng mức công suất nhưng được cải tiến từ thiết kế đến tính năng. Khác biệt lớn nhất là sản phẩm này có thêm cơ chế đục mạnh mẽ với lực đập lên đến 3.5J và tỉ lệ va đập 4.000 lần/phút. Máy có thể khoan bê tông 4 – 28mm, khoan gỗ 30mm và thép 13mm, điều khiển điện tử tiện dụng.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 3-28 DRE

Bosch GBH 3-28 DRE là máy khoan bê tông Bosch 800W có hiệu suất tốt hơn 20% so với nhiều sản phẩm cùng chức năng, cùng phân khúc. Thêm vào đó với công nghệ Vibration Control kết hợp với tay cầm phụ xoay linh hoạt giúp giảm rung sốc cực kỳ hiệu quả. Máy dễ dàng tạo ra mũi khoan đẹp và đục tường mạnh mẽ, chính xác theo ý bạn.

Về thiết kế, máy khoan bê tông Bosch có được sự cân đối và dễ dàng cầm nắm, di chuyển với cân nặng chỉ 3.5kg. Tay cầm chính dạng vòng cung chắc chắn và phân phối lực hiệu quả hạn chế độ rung khi khoan phá cường độ cao. Khung kim loại siêu bền cùng lớp vỏ xanh đen có nhiều khe tản nhiệt giúp máy có độ bền tốt, an toàn và thẩm mỹ.

Kết luận: Bạn vừa theo dõi 2 máy khoan bê tông Bosch 800W chỉ từ 3 – 5 triệu đồng có diện mạo đẹp mắt, gọn gàng và bền khỏe. Hiệu năng tốt với chức năng đa dạng, lực đập lớn chuyên dùng khoan tường, bê tông và nhiều chất liệu một cách nhanh chóng và chính xác. Để trải nghiệm mời bạn ghé cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: diyhomedepot.vn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý