Mua máy hàn điện tử loại nào tốt hàn đa năng, chọn Hồng Ký hay Jasic?

Mua máy hàn điện tử loại nào tốt giữa Hồng Ký INVERTER HK TIG250 và Jasic 250A đều có thể hàn que và hàn Tig 2 trong 1, hiệu suất cao và tiết kiệm đến 50% điện?

Hồng Ký và Jasic là chuyên gia lĩnh vực máy hàn điện tử với nhiều sản phẩm thiết kế hiện đại, hàn nối đa dạng và tiết kiệm năng lượng. Nên mua máy hàn điện tử loại nào tốt, với hơn 6 triệu đồng Hồng Ký INVERTER HK TIG250 và Jasic 250A cạnh tranh gây cấn. Cả hai có thiết kế bền đẹp, công suất cao hàn hầu hết kim loại và hợp kim phổ biến.

1. Có sự tương đồng gì giữa máy hàn Hồng Ký và Jasic dễ thấy nhất?

Hồng Ký INVERTER HK TIG250 và Jasic 250A đều là máy hàn điện tử đời mới sử dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện và dòng ra tối đa 250A. Cả hai vừa hàn que vừa hàn Tig linh hoạt, ứng dụng nhiều hơn khi hàn sắt thép, hợp kim, đồng, titan, v.v. Nên mua máy hàn điện tử loại nào tốt sản phẩm nào cũng là trợ thủ đáng giá trong phân khúc 6 triệu đồng.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK TIG 315 AC/DC

Máy hàn điện tử Hồng Ký và Jasic đều được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, kết cấu nhấn mạnh vào độ bền, khả năng chống chịu kéo dài tuổi thọ. Tính năng an toàn như cách điện, chống rỉ sét, giảm độ ồn đều được nhà sản xuất tối ưu hóa giúp sử dụng an tâm nhất. Kiểu dáng khá tương đồng với dạng hình hộp cân đối và có tay xách di chuyển nhiều nơi.

2. Mua máy hàn điện tử loại nào tốt, Hồng Ký INVERTER HK TIG250 hay Jasic 250A?

Một số điểm giống nhau về thiết kế và tính năng của máy hàn tig như trên chưa thể nói lên được sản phẩm nào đáng mua hơn. Để so sánh cụ thể bạn cần phải xem xét sự khác nhau, trong đó sức mạnh và trang bị là hai điểm rõ nhất:

  • Máy hàn TIG Hồng Ký INVERTER HK TIG250

Lợi thế trên máy hàn Tig của Hồng Ký là công suất lên đến 9.3KVA vượt trội so với 7.1KVA trên Jasic 250A giúp vận hành khỏe và bền bỉ trong thời gian dài. Sản phẩm còn có công tắc chuyển đổi nhanh giữa hai chế độ hàn, tích hợp thêm đèn báo và màn hình LCD báo dòng hàn. Máy sử dụng kìm hàn đường kính 1.6 – 3.2mm và que hàn đường kính 2.6 – 4mm.

Máy hàn TIG Hồng Ký INVERTER HK TIG250

Tuy công suất hàn thấp hơn nhưng máy hàn TIG Jasic 250A lại có lợi thế về kích thước, chỉ nặng 7.8kg so với 12 kg so với sản phẩm của Hồng Ký. Đây là điểm cộng lớn nếu bạn thường di chuyển thi công nhiều nơi không nặng nề, vướng bận. Một ưu điểm nữa đó là máy có tỉ lệ hiệu suất tốt đến 85%, que hàn dày 0.3 – 8mm và có tính năng chống giật an toàn.

Mua máy hàn điện tử loại nào tốt, đến đây bạn có thể phần nào tìm ra sản phẩm lý tưởng giữa Hồng Ký INVERTER HK TIG250 và Jasic 250A. Máy hàn của Việt Nam rõ ràng có sức mạnh tốt hơn, hàn được nhiều vật liệu, có màn hình và nút chức năng tiếng Việt dễ điều chỉnh. Nếu bạn là thợ hàn làm việc thường xuyên cần thiết bị hiệu năng cao thì nên lựa chọn.

Máy hàn TIG Jasic 250A

Về tổng thể với giá bán chênh lệch 200.000đ, máy hàn điện tử Hồng Ký tỏ ra nhỉnh hơn so với máy hàn TIG Jasic 250A. Tuy nhiên lợi thế của Jasic là kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển thích hợp làm việc trên cao hay thường đi công trình. Nếu muốn tiết kiệm chi phí và cần thiết bị hàn nhẹ nhàng, làm việc với nhiều vật liệu thì sản phẩm của Jasic cũng nên xem xét.

Kết luận: Hồng Ký INVERTER HK TIG250 và Jasic 250A có tính năng khá tương đồng, chỉ khác nhau về sức mạnh và kích thước là chủ yếu. Mong là sau khi theo dõi bài viết bạn sẽ biết nên mua máy hàn điện tử loại nào tốt hơn giữa hai sản phẩm này. Hãy liên hệ 028 6258 4769 để được tư vấn chi tiết hơn và được gợi ý máy hàn điện tử thích hợp với bạn nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý