Máy cắt sắt giá dưới 1 triệu ưa thích, Makita 9553B khó tìm đối thủ

Với chỉ 939.000đ, Makita 9553B là máy cắt sắt giá dưới 1 triệu cuốn hút với sức mạnh 710W, đĩa cắt 100mm và cơ chế điều khiển bằng công tắc đuôi nâng cao tính an toàn.

Nhờ cơ chế xoay tròn cắt siêu tốc với kiểu dáng cầm tay gọn gàng linh hoạt, máy mài góc là giải pháp thông minh khi tìm kiếm máy cắt sắt giá dưới 1 triệu. Makita 9553B là gợi ý tốt nhất với chất lượng Nhật Bản vượt trội, độ bền ấn tượng và cắt gọt nhạy bén. Khó tìm ra đối thủ vừa tầm với sản phẩm này trong phân khúc giá siêu rẻ chỉ hơn 900.000đ.

1. Makita 9553B công suất 710W, đĩa cắt 100mm cắt gọt siêu nhanh

Với giá bán cực rẻ, máy mài góc Makita 9553B nhắm ngay vào các hộ gia đình và dân DIY cần thiết bị cắt gọt, gia công nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hiệu suất của máy khỏe 710W, kèm theo đĩa mài 100mm và tốc độ làm việc đạt tới 11.000 vòng/phút. Máy dễ dàng cắt rời thanh sắt, miếng kim loại mỏng hay cắt gạch đá, mài nhẵn vật dụng trong nhà.

Máy mài góc Makita 9553B 710W (Công tắc đuôi)

Máy cắt sắt giá dưới 1 triệu của Makita là lựa chọn hợp lý đáp ứng nhiệm vụ sửa chữa, lắp ráp đơn giản cần tốc độ nhanh, tính linh hoạt tốt và sử dụng đơn giản. Chỉ cần lắp đặt đĩa cắt chắc chắn và cố định vật liệu là bạn thỏa sức tác tạo, cắt gọt và đánh bóng theo ý mình. Kiểu dáng máy rất gọn gàng chỉ nặng 1.7kg tiện lợi di chuyển làm việc bất cứ nơi nào.

2. Đầu máy bằng kim loại bền bỉ, công tắc đuôi an toàn

Makita 9553B là máy cắt sắt cầm tay giá rẻ và kết cấu đơn giản nhưng độ bền và khả năng chống chịu không hề yếu kém chút nào. Đầu máy làm bằng kim loại không ngại va chạm mạnh, phần vỏ làm bằng nhựa ít bám bụi và mồ hôi, hơn nữa còn cách điện cách nhiệt. Vành chắn bảo vệ chống bắn mảnh vụn gây nguy hiểm và khóa trục cố định đá mài chắc chắn.

Điểm cộng tiếp theo trên máy cắt sắt giá dưới 1 triệu Nhật Bản đó là nút điều khiển được đem ra sau đuôi thay vì bố trí gần đầu máy. Điều này giúp hạn chế nguy cơ bị thương khi thao tác gần khu vực lắp đá mài, nhất là với những người trong nhà chưa có nhiều kinh nghiệm. Chính vì vậy bạn thoải mái sáng tạo, cắt gọt mà không cần lo lắng rủi ro mất an toàn.

máy mài góc 710W Makita 9553B

3. Là máy cắt sắt giá dưới 1 triệu đáng mua nhất

Máy mài góc Makita 9553B không có gì phải phàn nàn trong tầm giá khiêm tốn của mình vừa sở hữu thiết kế gọn đẹp, cắt gọt tốc độ cao vừa rất an toàn. Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều ứng dụng như mài nhẵn, gỡ lớp bong tróc, đánh bóng đồ vật. Tất cả được thực hiện chỉ với một thiết bị cầm tay nặng chưa đến 2 kg và giá bán chưa tới 1 triệu đồng.

Máy cắt sắt giá dưới 1 triệu ưa thích, Makita 9553B khó tìm đối thủ

Makita 9553B là sản phẩm đáng mua nhất cho các hộ gia đình và thợ cơ khí eo hẹp về tài chính. Cửa hàng Diyhomedepot phân phối máy cắt sắt mini chính hãng Nhật Bản, hàng tuyển chọn, giá cạnh tranh và bảo hành chính hãng 6 tháng. Khi mua sắm bạn sẽ được tặng bộ phụ kiện và hướng dẫn kích hoạt bảo hành, đồng thời còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Kết luận: Tìm kiếm máy cắt sắt giá dưới 1 triệu chính hãng cắt gọt mượt mà, nhanh chóng và an toàn bạn đừng bỏ lỡ Makita 9553B là sản phẩm hot hiện nay. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh trải nghiệm. Hoặc đặt hàng online tại dungcucamtaymakita.com để nhận máy sớm nhất bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý