Máy hàn Jasic có tốt không, tên tuổi gần thập kỷ có gì cuốn hút?

Máy hàn Jasic có tốt không, bền không là câu hỏi thường trực của nhiều người khi mới biết đến thương hiệu này. Những chia sẻ nhanh dưới đây là giúp bạn an tâm hơn.

Jasic là hãng máy hàn điện tử lâu đời của Trung Quốc đến Việt Nam từ năm 2011, đến nay đã gần một thập kỷ. Máy hàn Jasic có tốt không, làm việc hiệu quả không vấn đề bận tâm của nhiều gia đình và thợ hàn mới vào nghề. DIYhomedepot sẽ cùng bạn tìm hiểu và nắm bắt rõ hơn về thương hiệu máy hàn thông dụng này nhé.

1. Tìm hiểu máy hàn Jasic có tốt không? Khám phá 3 thế mạnh vượt trội

Jasic là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc chuyên về máy hàn que, hàn Tig và Mig có chất lượng cao, hàn nối nhanh và đẹp mắt, an toàn. Với những thế mạnh dưới đây, Jasic nhanh chóng trở thành sự lựa chọn ưa thích của thợ làm sắt, cơ khí và chế tạo vật liệu:

Máy hàn Jasic có tốt không, tên tuổi gần thập kỷ có gì cuốn hút?

  • Máy hàn Jasic bền đẹp, chắc chắn và an toàn

Máy hàn điện tử Jasic có kết cấu bền chắc với bộ vỏ kim loại hạn chế hư hại do va đập, bề ngoài được sơn tĩnh điện chống rỉ sét, ít bám bụi và đảm bảo an toàn. Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, kiểu dáng gọn gàng có thể di chuyển và làm việc mọi lúc, mọi nơi

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hàn nhanh

Máy hàn Jasic có tốt không? Jasic trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm đến 60% điện năng so với máy hàn thế hệ cũ. Công suất máy lớn tạo hồ quang đều giúp hàn nhanh và đẹp mắt trên sắt thép, kim loại màu, hợp kim cao tạo mối hàn chính xác, bóng đẹp và chắc chắn.

  • Giá bán phải chăng, bảo hành đến 18 tháng

Các sản phẩm của Jasic có giá bán mềm so với mặt bằng chung của máy hàn điện tử, mức giá phổ biến nhất từ 2 – 6 triệu đồng với các dòng máy hàn que và hàn Tig. Một lợi thế cạnh tranh nữa đó là thời gian bảo hành tối đa lên đến 18 tháng mang đến nhiều sự an tâm hơn.

2. Tham khảo bộ đôi máy hàn điện tử Jasic bán chạy nhất tại DIYhomedepot

Jasic đã và đang khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình với những chiếc máy gọn gàng, chất lượng cao hàn nối nhanh, đẹp mắt và tiết kiệm điện. Hai sản phẩm dưới đây rất được lòng thợ hàn với mẫu mã đẹp mắt, giá bán phải chăng và làm việc hiệu quả, thân thiện:

Máy hàn điện tử Jasic ZX7-210

Giá bán: 2.480.000đ, bảo hành 12 tháng.

Mua máy hàn Jasic có tốt không? Jasic ZX7-210 là máy hàn que đơn giản, màu sắc đẹp và hàn kim loại tiện lợi khi làm lan can, cửa sắt và sửa chữa đồ vật. Máy có dòng ra 10 – 210A, hàn que 2 – 3.2mm với khả năng chống dính cao và hàn nhanh chóng. Công nghệ Inverter tiết kiệm đến 60% năng lượng cùng tính năng tự ngắt và thích nghi với điện áp yếu.

  • Máy hàn TIG Jasic 250A

Giá bán: 6.310.000đ, bảo hành 18 tháng.

Tìm kiếm máy hàn nhiều chức năng làm được ở nhiều nơi bạn hãy tham khảo máy hàn TIG Jasic 250A hỗ trợ hàn que và hàn Tig 2 trong 1 tiện dụng. Máy được trang bị tính năng chống giật hiện đại, tiết kiệm điện hiệu quả và thời gian hàn không giới hạn. Công suất 7.1KVA và dòng ra 10 – 250A hàn dày 0.3 – 8mm với hiệu suất chuyển đổi đạt 85%.

Máy hàn Jasic có tốt không, tên tuổi gần thập kỷ có gì cuốn hút?

Kết luận: Với những ưu điểm vừa theo dõi, bạn đã có đáp án cho mình máy hàn Jasic có tốt không, dùng hiệu quả không. DIYhomedepot phân phối máy hàn điện tử Jasic chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá bán cực tốt cho hộ gia đình và thợ hàn chuyên nghiệp. Hãy đến số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh tìm hiểu và sắm chiếc máy bạn thích.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý