Đồng giá 4.8 triệu máy lọc không khí nào tốt giữa Sharp và Panasonic?

Máy lọc không khí nào tốt hơn giữa SHARP FP-JM40V-B nổi bật với khả năng lọc khí và bắt muỗi với Panasonic F-PXM35A tạo sức hút nhờ cơ chế tạo ẩm tăng cường?

Thiết bị làm sạch không khí cạnh tranh quyết liệt trên từng phân đoạn thị trường làm nhiều khách hàng khó lòng quyết định khi có dự định mua sắm. Máy lọc không khí nào tốt, cùng giá 4.8 triệu SHARP FP-JM40V-B và Panasonic F-PXM35A gây không ít bối rối. Cùng đi tìm sự lựa chọn thích hợp nhất cho bạn qua trong bài viết này nhé.

1. Máy lọc không khí bắt muỗi SHARP FP-JM40V-B 3 lớp lọc kháng khuẩn mạnh

SHARP FP-JM40V-B đột phá với chức năng lọc khí và tia UV bắt muỗi 2 trong 1, tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion phóng ion mật độ cao kháng khuẩn mạnh mẽ. Máy lọc không khí Sharp có 3 màng lọc bao gồm lọc thô, lọc cacbon và Hepa diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Máy cung cấp tối đa 240 m3 không khí mỗi giờ cho không gian có diện tích đến 30m2.

Máy Lọc Không Khí Bắt Muỗi SHARP FP-JM40V-B

Máy lọc không khí nào tốt vừa làm sạch môi trường vừa bảo vệ khỏi nguy cơ mắc bệnh sốt xuất huyết thì SHARP FP-JM40V-B chiếm ưu thế lớn. Hơn nữa thiết kế sản phẩm gọn nhẹ, tông màu đen tuyền sang trọng, cuốn hút giúp tô điểm thêm cho nội thất trong căn phòng. Tính năng hữu ích như hẹn giờ, đèn báo, cảm biến mùi và ánh sáng rất hữu ích khi sử dụng.

2. Máy lọc không khí tạo ẩm Panasonic F-PXM35A công nghệ NanoE tiên tiến

Cùng giá 4.8 triệu đồng, Panasonic F-PXM35A là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với máy lọc không khí đến từ Sharp. Điểm đặc trưng trên sản phẩm này là công nghệ NanoE đời mới tăng cường điện tích có lợi trong môi trường, loại bỏ vi khuẩn, virus, khử mùi thuốc lá và ẩm mốc. Máy hỗ trợ luân chuyển không khí 3D giúp phân phối và xử lý không khí hiệu quả.

Máy lọc không khí tạo ẩm Panasonic F-PXM35A

Nếu bạn phân vân máy lọc không khí nào tốt giữ mát và làm sạch không gian trong mùa hè này hãy xem xét máy lọc không khí Panasonic. Sản phẩm hỗ trợ màng lọc tạo ẩm tự nhiên kết hợp màng lọc Hepa siêu bền giữ lại hạt vật chất siêu nhỏ, với đó là cảm biến mùi thông minh. Máy có nhiều chức năng như hẹn giờ, quạt giá, chế độ tăng cường và tiết kiệm điện.

3. Máy lọc không khí nào tốt hơn, chọn Sharp hay Panasonic

Đến từ hai thương hiệu khác nhau cũng như theo đuổi công nghệ làm sạch đặc trưng, SHARP FP-JM40V-B và Panasonic F-PXM35A đều mang lại lợi ích cho mọi nhà. Do đó khó có thể nhận định rõ ràng máy nào tốt nhất, hoàn hảo nhất. Mà để lựa chọn bạn nên dựa trên mong muốn, sở thích và tính chất sử dụng của mình.

Nếu nhà bạn có người già, trẻ nhỏ hoặc môi trường ẩm thấp nhiều muỗi, côn trùng hãy ưu tiên máy lọc không khí bắt muỗi SHARP FP-JM40V-B. Còn Panasonic F-PXM35A với khả năng tạo ẩm tăng cường cung cấp khí tự nhiên, diệt khuẩn và chống mất nước cho làn da. Quyết định là ở bạn, hãy tham khảo thêm ý kiến của người xung quanh để mua sắm hợp lý.

Máy lọc không khí tạo ẩm Panasonic F-PXM35A

Kết luận: Như vậy từ một số đặc điểm và gợi ý trên đây, hy vọng đã góp phần giúp bạn xác định máy lọc không khí nào tốt giữa Sharp và Panasonic. Hãy liên hệ với Hotline: 028 6258 4769 để được Diyhomedepot tư vấn cụ thể hơn. Hoặc bạn có thể vào website: diyhomedepot.vn xem thêm nhiều máy lọc không khí mới nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý