Máy lọc không khí Sharp, đỉnh cao công nghệ làm sạch Plasmacluster Ion

Máy lọc không khí Sharp chất lượng Nhật Bản với công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền khử mùi, diệt khuẩn hiệu suất tối đa, hút ẩm tăng cường và nhiều chế độ thông minh.

Thời tiết khô hanh, nóng bức và môi trường ngày càng ô nhiễm cần lắm thiết bị làm sạch và tạo không khí mát mẻ tự nhiên. Máy lọc không khí Sharp chính hãng Nhật Bản với thiết kế hiện đại, công nghệ giải phóng Ion ưu việt cùng nhiều tính năng tiện ích. Cùng tìm hiểu với Diyhomedepot những ưu điểm ấn tượng trên thiết bị của Sharp dưới đây.

1. Máy lọc không khí Sharp thiết kế hiện đại, trang nhã phù hợp nhiều không gian

Sharp là hãng điện tử Nhật Bản rất uy tín cung cấp nhiều dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe, bảo vệ môi trường. Máy lọc không khí thương hiệu Sharp được đánh giá cao về chất lượng và có thiết kế hiện đại, gọn gàng trọng lượng phổ biến 4 – 6kg. Vỏ ngoài bằng nhựa bền chắc có màu trắng hoặc đen có thể đặt trên sàn nhà, mặt bàn thuận tiện.

Máy lọc không khí Sharp, đỉnh cao công nghệ làm sạch Plasmacluster Ion

Mẫu mã sản phẩm đa dạng với kiểu dáng thon tròn hoặc vuông vức, tích hợp đèn báo và cơ chế tùy chỉnh thông minh, dễ thao tác. Máy có khả năng hút khí mạnh mẽ, hệ thống xử lý không khí qua nhiều lớp đảm bảo luồng khí tạo ra sạch sẽ và tươi mới. Máy rất thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách hoặc trong các cửa hàng, văn phòng làm việc.

2. Tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion sát thủ khử mùi, diệt khuẩn

So với thiết bị của hãng khác, thế mạnh của máy lọc không khí Sharp nằm ở việc sử dụng công nghệ Plasmacluster Ion mới nhất. Công nghệ này giải phóng ion âm ra môi trường với mật độ cao từ 7000 – 25.000/cm3 phát huy hiệu quả khử mùi, diệt khuẩn tối đa. Nhờ vậy giúp không khí sạch được tạo ra nhiều hơn trên diện tích rộng lớn từ 15 – 40m2.

Không chỉ vậy, sản phẩm được tích hợp màng lọc HEPA và than hoạt tính thế hệ mới loại bỏ vật chất siêu nhỏ, tăng cường khả năng diệt vi khuẩn gây mùi. Các dòng máy như SHARP FP-J30E-B, SHARP FP-J40E-W là cái tên sáng giá với nhiều lớp lọc sạch sẽ, khử mùi tối ưu. Hơn nữa còn sử dụng điện vô cùng hiệu quả, tiết kiệm năng lượng đến 90% so với máy lạnh.

Máy lọc không khí Sharp, đỉnh cao công nghệ làm sạch Plasmacluster Ion

3. Nổi bật với khả năng hút ẩm, bắt muỗi thông minh

Lựa chọn máy lọc không khí Sharp bạn còn trải nghiệm tính năng hút ẩm mạnh mẽ với nhiều mức độ quạt khác nhau, kết hợp xử lý không khí và diệt khuẩn tăng cường. Do đó bạn hoàn toàn có thể dùng máy làm khô quần áo, loại bỏ ẩm mốc và mùi khó chịu. Sharp DW-D12A-W là gợi ý máy lọc không khí hút ẩm được nhiều khách hàng ưa thích.

Điểm cộng sáng giá nữa trên máy lọc Sharp đó là khả năng bắt muỗi hữu hiệu nhờ tia UV và luồng khí dẫn dụ muỗi bay vào khe hẹp và bị bám dính vào lớp keo. Những model như SHARP FP-JM30V-B hay SHARP FP-GM50E-B là gợi ý rất đáng tham khảo. Hai chức năng lọc khí và bắt muỗi giúp môi trường luôn sạch sẽ, thoải mái và hạn chế nguy cơ nhiễm bệnh.

Máy lọc không khí Sharp, đỉnh cao công nghệ làm sạch Plasmacluster Ion

Kết luận: Máy lọc không khí Sharp có rất nhiều ưu điểm và lợi ích sáng giá với thiết kế gọn gàng, mẫu mã đẹp, công nghệ Plasmacluster Ion và bắt muỗi thông minh. Nếu bạn dự tính sắm cho gia đình, công ty thiết bị làm sạch không gian thì Sharp là gợi ý hoàn hảo. hãy đến Hãy đến Diyhomedepot.vn để không bỏ lỡ máy lọc không khí chính hãng tốt nhất cho bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý