Điểm mặt máy lọc không khí cao cấp màng lọc HEPA, siêu tiết kiệm điện

Ba phiên bản máy lọc không khí cao cấp dưới đây sử dụng màng lọc HEPA loại bỏ vật chất siêu nhỏ, khử mùi diệt khuẩn triệt để và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Thiết bị làm sạch không khí được khách hàng ngày càng quan tâm nhất là ở thời điểm chuẩn bị vào mùa hè. Máy lọc không khí cao cấp của Sharp, Daikin, Panasonic công nghệ màng lọc HEPA, xử lý không khí và mùi nhiều lớp làm việc đầy hiệu quả. Nhất là các phiên bản nhấn mạnh khả năng tiết kiệm năng lượng luôn chiếm sự quan tâm lớn.

1. Máy lọc không khí DAIKIN MC70MVM6

Giá bán: 7.829.000đ, bảo hành 12 tháng.

DAIKIN MC70MVM6 là thiết bị khử mùi và hút bụi hấp dẫn của Daikin với 3 cửa hút gió, 6 lớp lọc siêu bền nổi bật nhất là màng lọc HEPA xử lý bụi siêu nhỏ. Công nghệ Streamer tạo lốc xoáy xử lý hiệu quả không khí ô nhiễm. Máy lọc không khí tích hợp cảm biến mùi, cảm biến bụi thông minh tự nhận diện mức độ bẩn trong môi trường để làm sạch một cách tối ưu nhất.

Máy Lọc Không Khí DAIKIN MC70MVM6

Máy lọc không khí cao cấp Daikin có thể tạo lưu lượng gió 7m3/phút, làm sạch diện tích 13.2m2 trong vòng 10 phút, thích hợp sử dụng trong không gian lớn đến 46m2. Sản phẩm này còn được cải tiến với công nghệ Inverter vận hành êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả. Máy có tông màu trắng, nặng 8.5kg kèm remote điều khiển không dây tiện lợi khi sử dụng.

2. Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W Nhật Bản

Giá bán: 8.299.000đ, bảo hành 12 tháng.

Sản phẩm của Sharp nhấn mạnh vào 2 chức năng chủ yếu là lọc sạch không khí và tạo ẩm tự nhiên cho môi trường đảm bảo thông thoáng và sạch sẽ. Hệ thống xử lý 3 lớp với màng lọc thô cải tiến, màng lọc PANDA khử mùi chuyên dụng và màng lọc HEPA hút vật chất nhỏ. Bộ tạo ẩm tối đa 450ml/giờ với cơ chế xoay duy trì độ ẩm môi trường, loại bỏ sự khô hanh.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W

Sharp KC-G50EV-Wmáy lọc không khí cao cấp công nghệ Plasmacluster ion giải phóng ion mật độ cao giúp khử khuẩn, diệt virus ấn tượng. Cùng với đó là sự hỗ trợ của cảm biến mùi, cảm biến bụi, cảm biến ánh sáng, nhiệt độ tự động. Máy hoạt động tốt nhất trong diện tích 38m2, có công nghệ Inverter tiết kiệm điện, khóa trẻ em và hẹn giờ thông minh.

3. Máy lọc không khí cao cấp - Panasonic F-PXM55A

Giá bán: 9.209.000đ, bảo hành 12 tháng.

Panasonic F-PXM55A tích hợp nhiều tính năng làm sạch tiên tiến và khả năng tiết kiệm năng lượng đến 50% nhờ chế độ Econavi giúp ghi nhớ, xử lý ô nhiễm chỉ khi cần thiết. Máy có thể lọc sạch không khí, loại bỏ hạt bụi nhỏ với màng lọc HEPA cao cấp. Công nghệ NanoE độc quyền giải phóng góc OH giúp khử mùi, diệt khuẩn và giữ ẩm cực kỳ hiệu quả.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A

Máy lọc không khí Panasonic có enzyme kháng khuẩn, tinh chất catechin trong trà xanh tạo ức chế và tiêu diệt virut H5N1, H1N1, khuẩn Ecoli và giảm 90% mùi hôi khó chịu. Máy còn có khả năng hút gió 3 chiều, tự động lọc khí và chế độ Turbo tăng cường. Thêm vào đó là tính năng khóa trẻ em, hẹn giờ 8 tiếng và thích hợp cho không gian rộng đến 41m2.

Kết luận: Ba chiếc máy lọc không khí cao cấp của Daikin, Sharp và Panasonic có công nghệ lọc ưu việt khử mùi diệt khuẩn tối đa, hoạt động thân thiện và tiết kiệm điện hiệu quả. Đây là những gợi ý hàng đầu cho các gia đình, cửa hàng, công ty trong mùa hè này. Bạn hãy liên hệ với Diyhomedepot qua số 028 6258 4769 để nhận tư vấn chi tiết nếu có nhu cầu nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý