Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R thân thiện, giá rẻ nhất cho gia đình

Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R là thiết bị nhỏ gọn để hàn nối, sửa chữa trong gia đình mang thiết kế chắc chắn, công suất mạnh mẽ, tạo mối hàn bền đẹp, dễ sử dụng.

Hồng Ký là thương hiệu máy hàn top đầu của Việt Nam ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như sửa chữa, chế tạo máy, thi công dàn thép. Trong nhu cầu gia đình, máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R là lựa chọn rất lý tưởng với kiểu dáng mini gọn nhẹ, công suất khỏe, khả năng hàn ấn tượng trên sắt thép, vận hành an toàn và dễ sử dụng.

1. Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R chỉ nặng 6kg, thiết kế bền bỉ

Hồng Ký SR-200R là máy hàn que thiết kế đơn giản, gọn gàng với trọng lượng chỉ 6kg, có quai xách tiện lợi khi mang đi nhiều nơi và không chiếm nhiều không gian bảo quản. Vỏ máy có màu xanh lá trẻ trung, tạo cảm quan thẩm mỹ tốt. Mặt trước có đầu cắm kìm hàn và kẹp mass, công tắc nguồn, núm điều chỉnh dòng hàn và màn hình led hiển thị hoạt động.

 

Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R thân thiện, giá rẻ nhất cho gia đình

Máy hàn que được chế tạo từ vật liệu cứng bền, chịu lực cao được lựa chọn và kiểm định nghiêm ngặt bởi các kỹ sư của Hồng Ký. Do đó sản phẩm có tuổi thọ tốt, không ngại va đập hư hỏng và vận hành êm ái, ổn định. Khe thông gió và quạt tản nhiệt có công dụng làm mát, giúp máy tránh được tình trạng quá tải, quá nhiệt, đảm bảo sử dụng lâu dài.

2. Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, hàn que 2.5 ly liên tục

Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R hiện đại sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm đến 50 – 60% điện năng tiêu thụ. Công nghệ này giúp máy chạy êm và quản lý năng lượng hiệu quả hơn so với máy hàn đời cũ. Máy có công suất 8.4KVA mạnh mẽ, điều chỉnh điện áp 65 – 75V và dòng hàn 30 – 150A, hiệu suất làm việc lên đến 60%.

Hồng Ký SR-200R làm việc với que hàn từ 1.6 và chấm ron 3.2mm, hàn que 2.5mm liên tục. Mối hàn tạo ra nhanh chóng, gọn đẹp, không tạo bọt và ít bắn tóe. Máy có thể hàn tốt trên sắt thép, inox và nhiều loại chất liệu mỏng nhanh chóng. Khả năng điều chỉnh dòng hàn bằng núm vặn ở mặt trước giúp bạn dễ dàng tạo hình và sửa chữa mối hàn chuẩn xác, như ý.

Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R thân thiện, giá rẻ nhất cho gia đình

Sản phẩm có thể hoạt động tốt trong điều kiện khó khăn, máy có thể tự điều chỉnh để làm việc trong môi trường điện áp thấp (từ 180V) mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng dòng hàn. Máy có đầy đủ phụ kiện như dây nguồn, kìm hàn, kẹp mass hết sức tiện lợi khi sử dụng.

3. Nhiều tính năng và trang bị an toàn khi sử dụng trong gia đình

Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, khả năng hàn chính xác, nhanh chóng sẽ giúp bạn rất nhiều khi sửa chữa bàn ghế, hàn cửa, lắp đặt các thiết bị, vật dụng trong gia đình. Những tính năng tiên tiến như cách điện, chống ẩm, chống quá dòng, quá tải sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng an toàn, hiệu quả và thoải mái nhất.

Đây là một trong những chiếc máy hàn điện tử Hồng Ký thông dụng nhất được các hộ gia đình sử dụng nhiều bởi thiết kế mini gọn gàng, màu sắc tươi tắn. Tính năng hàn ấn tượng cùng với giá bán rất rẻ chỉ có 1.890.000đ rất dễ tiếp cận với mọi người. Sản phẩm còn là hàng chính hãng của Việt Nam được bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng.

Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R thân thiện, giá rẻ nhất cho gia đình

Kết luận: Từ những ưu điểm vừa đề cập, máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R là lựa chọn hấp dẫn sử dụng trong gia đình với nhiều lợi ích đáng giá trong chi phí tiết kiệm nhất. Máy có sẵn hàng tại Diyhomedepot đợi bạn đến trải nghiệm và rinh về. Hoặc bạn có thể vào diyhomedepot.vn tham khảo nhiều máy hàn điện tử mới, đẹp mắt đầy cuốn hút.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý