Máy mài cầm tay tốt nhất 2.400W - Makita GA7030R đáng giá từng đồng

Một trong số máy mài cầm tay tốt nhất Nhật Bản là Makita GA7030R công suất khủng 2.400W, đĩa mài 180mm rộng rãi và tính năng chống khởi động lại an toàn.

Chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng phong phú cho mọi đối tượng là ưu điểm được ưa thích của máy mài Nhật Bản. Makita GA7030R là máy mài cầm tay tốt nhất với sức mạnh đứng đầu 2.400W, đĩa mài 180mm làm việc phạm vi lớn. Thiết kế kim loại siêu bền với lớp vỏ xanh đen sáng đẹp, hoạt động bền khỏe xứng đáng với chi phí chỉ hơn 3 triệu đồng.

1. Máy mài góc Makita GA7030R làm bằng kim loại siêu bền, màu sắc đẹp mắt

Bạn muốn sở hữu máy mài cầm tay tốt nhất có độ bền cao và thiết kế hiện đại, chỉn chu từng đường nét thì Makita GA7030R không làm bạn thất vọng. Máy được chế tạo từ kim loại có đặc tính kháng va đập, hạn chế ăn mòn cùng bộ vỏ nhựa kín kẽ, hạn chế bám bụi. Tay cầm thuôn dài và chu vi thân nhỏ, đầu máy chắn tiếp cận nhiều vị trí và thay phụ kiện dễ dàng.

Máy mài góc Makita GA7030R 2400W

Makita GA7030R là máy mài góc công nghệ Nhật Bản chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu có độ bền hàng đầu hiện nay. Phong cách thiết kế vừa gọn gàng, chắc chắn và toát lên vẻ sang trọng, đẹp mắt nhờ gam màu xanh đen cuốn hút. Trọng lượng máy là 5.1kg và dây dẫn dài 2.5m không gây vướng bận, cùng với đó là tay cầm phụ hỗ trợ giảm rung.

2. Máy mài cầm tay tốt nhất Nhật Bản sức mạnh 2.400W chinh phục việc khó nhất

Sự kết hợp giữa thiết kế siêu bền và công suất mạnh mẽ là thế mạnh rất lớn của máy mài góc Makita GA7030R so với các đối thủ trên thị trường. Cụ thể, công suất máy lên đến 2.400W, sử dụng đĩa mài 180mm sắc bén và rộng lớn cùng với tốc độ 8.500 vòng/phút. Đá mài, đá cắt được lắp đặt chắc chắn và dễ thay đổi nhờ sự hỗ trợ của khóa trục trên đầu máy.

Máy mài góc Makita mang đến hiệu suất đáng mong ước chuyên xử lý phần việc khó khăn, nặng nhọc nhất trong môi trường công nghiệp. Những nhiệm vụ cắt mài tấm kim loại và gạch đá, làm nhẵn bóng các bề mặt diễn ra với độ chính xác cao, mượt mà và rất tiết kiệm công sức. Mô tơ vận hành ổn định, ít nóng và ồn ào mang lại sự thoải mái và hiệu suất tối đa.

Máy mài góc Makita GA7030R 2400W

3. An toàn với tính năng chống khởi động lại, cách điện cách nhiệt hoàn hảo

Máy mài cầm tay tốt nhất của Makita còn được đầu tư chu đáo về tính an toàn rất có ích khi sử dụng liên tục với tần suất lớn. Trong đó cơ chế chống khởi động thông minh trên Makita GA7030R sẽ ngăn động cơ và đĩa mài hoạt động khi mất điện đột ngột. Tính năng hiện đại này sẽ phát huy hiệu quả khi làm việc trong môi trường điện áp không ổn định.

Thêm vào đó máy mài góc Makita GA7030R cũng không thể thiếu những trang bị thiết yếu như tay cầm phụ trợ lực, vành bảo vệ chống biến dạng và tăng độ bền đá mài. Bộ vỏ chống bám mồ hôi và cách điện cách nhiệt an toàn trong mọi tình huống. Có thể thấy có rất nhiều ưu điểm trên chiếc máy mài góc cao cấp này mà bạn không nên bỏ lỡ.

Máy mài góc Makita GA7030R 2400W

Kết luận: Makita GA7030R nổi bật với thiết kế khoa học nhấn mạnh và độ bền, hiệu suất vượt trội và an toàn tối đa khi sử dụng. Với giá bán chỉ 3.153.000đ sản phẩm xứng đáng là máy mài cầm tay tốt nhất cho nhà xưởng và công trình xây dựng. Mời bạn ghé cửa hàng Diyhomedepot xem cận cảnh và rinh về trợ thủ đắc lực này cho công việc khó khăn sắp tới.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý