Kinh nghiệm mua máy lọc không khí, khử mùi ngân sách dưới 5 triệu

Những kinh nghiệm mua máy lọc không khí thiết thực dưới đây hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị làm sạch không gian ưng ý với ngân sách khiêm tốn nhưng đạt hiệu quả tốt nhất.

Trước hàng ngàn sản phẩm có mặt hiện nay, chọn một chiếc máy lọc không khí hữu dụng, tiết kiệm và hiệu quả không dễ dàng chút nào. Nhưng bạn hãy an tâm áp dụng một số kinh nghiệm mua máy lọc không khí được bật mí dưới đây. Với chi phí khiêm tốn chưa đến 5 triệu đồng bạn hoàn toàn có được giải pháp làm sạch môi trường sống như ý.

1. Lựa chọn công suất và diện tích sử dụng thích hợp

Máy lọc không khí có nhiều loại khiến khách hàng choáng ngợp bởi nhiều sản phẩm khá tương đồng về cấu tạo lẫn tính năng, nhất là trong tầm giá rẻ. Kinh nghiệm mua máy lọc không khí đầu tiên đó là bạn nên dựa vào đặc điểm sử dụng của mình. Nếu chỉ lọc khí bẩn, khử mùi trong nhà nên chọn loại có công suất vừa phải để tiết kiệm điện hiệu quả.

Kinh nghiệm mua máy lọc không khí, khử mùi ngân sách dưới 5 triệu

Diện tích sử dụng cũng rất quan trọng, với những căn phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc thì nên chọn máy có phạm vi làm sạch từ 15 – 30m2. Ưu tiên máy có nhiều lớp lọc để tăng cường khả năng xử lý không khí và diệt khuẩn. Tấm lọc HEPA tiên tiến loại bỏ được vật thể siêu nhỏ xuất hiện ngày phổ biến trên các máy lọc không khí giá rẻ rất đáng lựa chọn.

2. Kinh nghiệm mua máy lọc không khí: Chú ý công nghệ lọc mới nhất

Trong phân khúc dưới 5 triệu đồng, nhiều hãng đã mạnh dạn đầu tư những trang bị xử lý không khí tiên tiến trên sản phẩm của mình. Ví dụ như Sharp rất nổi bật với công nghệ Plasmacluster Ion chuyên khử mùi, diệt khuẩn tiêu biểu như Sharp FP-J30E-A. Hãng Airko mang đến máy lọc không khí nhiều tính năng như cảm biến bụi, làm lạnh trên Airko AK25M-R.

Kinh nghiệm mua máy lọc không khí, khử mùi ngân sách dưới 5 triệu

Máy lọc không khí Panasonic với công nghệ NanoE thông minh phát huy hiệu quả diệt mùi hôi, khử khuẩn và tiết kiệm điện tối ưu, tiêu biểu là Panasonic F-PXF35A. Ngoài ra bạn cũng nên dành nhiều sự quan tâm đến các tính năng bổ sung như tạo ẩm, hút ẩm, hẹn giờ, màn hình led, v.v. Đặc biệt là dòng máy mới có chức năng bắt muỗi như SHARP FP-JM30V-B.

3. Địa chỉ phân phối, bảo hành uy tín đảm bảo

Kinh nghiệm mua máy lọc không khí giá rẻ cho bất kỳ gia đình nào đó là nên tìm đến địa chỉ phân phối uy tín, kinh doanh hàng chính hãng được ủy quyền. DIYhomedepot cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm mới nhất, đầy đủ giấy tờ, cam kết bảo hành 6 – 12 tháng. Hơn nữa giá bán rất cạnh tranh nhằm tiết kiệm nhiều chi phí nhất cho khách hàng.

Kinh nghiệm mua máy lọc không khí, khử mùi ngân sách dưới 5 triệu

Các mẫu máy lọc không khí của Sharp, Daikin, Panasonic và Airko phân phối tại DIYhomedepot đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp. Cửa hàng còn tư vấn lắp đặt, hỗ trợ giao hàng toàn quốc và nhận ngay tại nhà. Hãy đến tại địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh tham khảo và trải nghiệm liền tay giải pháp chăm sóc cuộc sống.

Kết luận: Thông qua những chia sẻ kinh nghiệm mua máy lọc không khí và gợi ý mua sắm tại Diyhomedepot, mong là bạn nắm được thông tin hữu ích. Hãy tin tưởng và an tâm lựa chọn máy lọc không khí đời mới tại cửa hàng để bảo vệ sức khỏe, giữ môi trường trong lành. Thêm vào đó còn được giao hàng tận nơi, thanh toán đa dạng và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý