TOP 3 máy lọc không khí gia đình đẹp tinh tế, làm sạch thông minh

Ba chiếc máy lọc không khí gia đình của Airko, Panasonic và Sharp dưới đây có thiết kế đẹp mắt, lọc khí thông minh cùng trọng lượng nhẹ và giá bán rất hấp dẫn.

Sắm máy lọc không khí là sự đầu tư đúng đắn và hợp lý nhất làm sạch không gian sống, khử mùi diệt khuẩn an toàn, bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong nhà. Giới thiệu bạn 3 máy lọc không khí gia đình thông dụng với giá bán tiết kiệm chưa đến 4 triệu đồng. Máy có thiết kế gọn gàng, tinh tế với nhiều chức năng làm sạch thông minh, ưu việt.

1. Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A

Giá bán: 3.159.000đ, bảo hành 12 tháng.

Panasonic F-PXJ30A thiết kế trẻ trung, kiểu dáng gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 4.3 kg thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng làm việc. Máy có 2 màng lọc hỗn hợp và khử mùi hiệu quả đến 90% trong 30 phút, loại bỏ đến 99% vi khuẩn, virus H1N1, H5N1 và Ecoli. Công nghệ Super nano có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, giữ ẩm tốt cho làn da của bạn.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A

Máy lọc không khí gia đình Panasonic còn có chế độ Turbo tăng cường, làm sạch nhanh chỉ trong 10 phút, lọc khí tự động. Sản phẩm được tích hợp tính năng lưu thông khí 3D giúp dọn không khí bẩn và xử lý mùi hiệu quả hơn trong phạm vi đến 20m2. Thêm vào đó là trang bị màn hình led hiện đại và chế độ ngủ 8 tiếng tiết kiệm điện năng.

2. Máy lọc không khí gia đình - Airko AK25M-R

Giá bán: 3.639.000đ, bảo hành 12 tháng.

Airko AK25M-R cũng là gợi ý thích hợp bạn nên cân nhắc khi mua máy lọc không khí dùng trong giá với giá bán rẻ, kiểu dáng gọn nhẹ và làm sạch nhanh. Máy có thiết kế chắc chắn và sang trọng, màu trắng xám sạch sẽ tô điểm cho nội thất phòng khách, phòng ngủ. Máy sử dụng cho diện tích từ 15 – 25m2, lắp đặt đơn giản và dễ dàng theo dõi nhờ bảng điều khiển.

Máy lọc không khí Airko AK25M-R

Máy lọc không khí Airko có đến 4 màng lọc bao gồm lọc thô, lọc Hepa, lọc than hoạt tính và làm lạnh có độ bền cao. Bạn có thể tùy chỉnh 4 mức độ quạt từ thấp – trung bình – cao - tự động với công suất tối đa 45W. Cảm biến bụi hồng ngoại với ion âm giúp khử mùi thuốc lá, phấn hoa, diệt khuẩn hiệu quả, cùng với đó là chế độ khóa trẻ em, hẹn giờ nhắc nhở, v.v.

3. Máy lọc không khí SHARP FP-J40E-W

Giá bán: 3.829.000đ, bảo hành 12 tháng.

Một gợi ý máy lọc không khí gia đình đến từ Sharp rất nổi bật hơn 3 triệu đồng tiết kiệm đến 90% điện năng so với máy lạnh và tạo ion, cân bằng khí hiệu quả. SHARP FP-J40E-W là người bạn lý tưởng chăm sóc sức khỏe cho gia đình cấp dòng khí sạch sẽ, tươi mới. Với cân nặng chỉ 6.2kg và phạm vi sử dụng đến 30m2, máy rất phù hợp cho không gian trong nhà.

Máy Lọc Không Khí SHARP FP-J40E-W

Máy lọc không khí SHARP trang bị màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính khử mùi và màng lọc HEPA dọn vật thể siêu nhỏ, chất gây dị ứng và ẩm mốc. Mật độ ion tạo ra lên đến 7000/cm3 loại bỏ tối đa virus, vi khuẩn tạo mùi trong không khí. Cảm biến mùi, cảm biến bụi và cảm biến ánh sáng giúp xác định mức độ ô nhiễm, 4 mức độ quạt và hẹn giờ đến 8 tiếng.

Kết luận: Ba sản phẩm của Panasonic, Sharp và Airko là những gợi ý máy lọc không khí gia đình hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm cho mọi nhà. Hãy rinh ngay một thiết bị để giúp cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày trở nên an toàn, sạch sẽ hơn. Mời bạn truy cập website: diyhomedepot.vn để xem cụ thể và bắt liền tay máy lọc không khí ưng ý nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý