Cách phân biệt thang ghế 5 bậc tay vịn NKA-05 và NKS-05

NKA-05, NKS-05 đều là dòng thang ghế 5 bậc tay vịn nổi tiếng của thương hiệu Nikawa. Vậy điểm khác biệt về giá cả, kiểu dáng, chất liệu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Dòng thang nhôm lựa chọn cho phụ nữ trung niên hoặc cho người lớn tuổi để thực hiện các công việc trên cao chắc chắn sẽ là mẫu thang nhôm tay vịn. Phần tay vịn không chỉ thuận lợi cho cầm nắm, mà còn là phần để vịn lên đó mỗi khi lên thang. Khám phá ngay 2 dòng thang ghế 5 bậc có tay vịn siêu "xịn" từ thương hiệu Nhật Bản Nikawa nào. 
Thang nhôm ghế Nikawa NKA-05

Thang ghế 5 bậc NIKAWA NKA-05

Thang ghế 5 bậc NIKWA NKA-05 là dòng thang nhôm ghế gia đình được người dùng biết đến khá nhiều. Với chất liệu nhôm nguyên chất và được mạ xi phía ngoài nên thang nhôm NIKAWA NKA-05 luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng và không bị mất đi vẻ sáng bóng này sau một thời gian sử dụng.
 
Đặc điểm nhận biết sự khác biệt của dòng thang ghế 5 bậc tay vịn NIKAWA NKA-05 này so với các dòng thang ghế khác chính là: phần bậc thang và tay vịn. Phần bậc thang được thiết kế bản rộng tới 18cm có các vân xọc chống trơn trượt tốt,  xen kẽ với từng vân nhôm là từng vân cao su có màu cam, những vân cao su màu này giúp chân người dùng bám chặt trên trang hơn mặc dù chân dính nước ẩm.
Thang nhôm ghế Nikawa NKA-05
Còn tay vịn của thang cũng là một điểm nhấn và sự khác biệt - thiết kế dạng cung tròn kèm đệm cao su màu cam bọc ngoài, tạo cảm giác êm tay khi cầm nắm, vịn lên thang đây cũng là một đặc điểm khác biệt giúp bạn nhận ra mẫu thang này so với thang NIKAWA NKS-05.

Thang ghế 5 bậc NIKAWA NKS-05

Thang ghế 5 bậc tay vịn NIKAWA NKS-05 là dòng thang ghế đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình với những công việc: làm sạch kính, lau dọn bàn thờ…
Mẫu thang ghế Nikawa cũng thiết kế màu cam chủ đạo nhưng dòng thang này được thiết kế khung thép được phủ lớp sơn tĩnh điện màu cam phía bên ngoài, lên cả chiếc thang từ phần tay cầm phần chân thang đều được phủ lớp sơn màu cam.
 
Một điểm lưu ý khi bạn so sánh với dòng thang nhôm ghế NKA-05 chính là phần tay vịn của thang không được bọc đệm cao su, nên việc người dùng khoác lên vai sẽ bị mỏi.
Thang nhôm ghế Nikawa NKS-05
 
Phần bậc thang cũng được thiết kế bản bậc nhôm to rộng, vân sần trên đó giúp an toàn với người sử dụng, giảm đau mỏi khi phải đứng làm lâu trên thang làm việc và chống trợ khi chân người dùng có ẩm ướt. NHƯNG không có những vân cao su như thang ghế NKA-05 đâu nhé.
Khung thép giúp cho thang ghế NKS-05 có phần chắc chắn và nặng hơn so với NKA-05. Ngoài ra với chất liệu này thì giá của thang ghế NKS sẽ có phần thấp hơn so với khi bạn mua NKA khoảng 100.000d.
Trên đây là cách quý khách hàng có thể phân biệt giữa những dòng thang ghế 5 bậc có tay vịn tại DIYhomedepot, nếu quý khách có những thắc nào hãy liên hệ theo số HOTLINE: 028 6258 4769 để chúng tôi giải đáp hết những thắc mắc đó.

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý