Lý do khiến thang nhôm rút đôi DIY được ưa chuộng nhất hiện nay

Thang nhôm rút đôi DIY là một trong những dòng bán chạy nhất - sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trend, chắc chắn và bảo hành chính hãng lên tới 18 tháng.
Thang nhôm là một vật dụng quen thuộc và được sử dụng rộng rãi khắp nơi từ những công việc dành riêng cho gia đình đến các công việc chuyên dụng như điện lực, viễn thông, lắp đặt máy lạnh, camera...Một số rất nhiều dòng thang phải kể đến thang nhôm rút đôi với thế mạnh vững chắc, sử dụng nhiều địa hình phức tạp.
Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50
Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra đời dòng sản phẩm này. Tuy nhiên vẫn hiếm có sản phẩm thang nhôm rút đôi nào được tin dùng như của thương hiệu DIY. Bài viết dưới đây của DIYhomedepot là bài tổng hợp từ những phản hồi của người sử dụng, giúp bạn có thể tham khảo thêm thông tin khi mua thang nhôm!
DIY là một thương hiệu thang nhôm sử dụng công nghệ sản xuất Châu Âu khắt khe trong từng công đoạn, hiện nhà sản xuất cho ra mắt thị trường khá nhiều mẫu mã. Từ dòng: thang nhôm gấp, thang nhôm gấp đa năng; thang nhôm ghế, thang nhôm rút đơn.
 
Phiên bản rút đôi của DIY tập trung vào dòng thang rút 5m, có 2 màu: đen và trắng để khách hàng lựa chọn để phù hợp với không gian cũng như màu sắc ưa thích. Cả 2 dòng thang đều giúp người sử dụng có thể dễ dàng làm việc ở những nơi có độ cao lớn.
 

Thang nhôm rút đôi DIY chắc chắn, sử dụng bền bỉ dài lâu.

1. Tuổi thọ của thang

Thang nhôm rút đôi DIY được chế tác từ hợp kim nhôm siêu bền, sơn tĩnh điện bề mặt chống gỉ sét, chống chịu với thời tiết và các tác động từ bên ngoài môi trường. Chính vì vậy thang dùng rất bền và được rất nhiều đơn vị trọng ngành viễn thông, điện lực, xây dựng, truyền hình,… lựa chọn cho công việc của mình.
Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50

2. Tính chắc chắn, đảm bảo an toàn

Đây là dòng thang dạng rút đôi nên sẽ được thiết kế các chốt khóa tự động và khớp nối giữa hai chân thang. Người dùng có thể yên tâm vì các sản phẩm thang của DIY đều được thiết kế chú trọng đến khả năng chịu lực của các bộ phận này. Bản lề dày dặn cùng ổ trục hoạt động linh hoạt, đảm bảo người dùng sử dụng dễ dàng.
 
Đối với dạng chữ I thì DIY luôn tính toán đến khả năng thang bị cong võng. Các khớp nối, đai thang đều được lắp ráp với độ rơ vừa đủ. Người dùng có đứng trên cao cũng không bị rung lắc dữ dội.
 

Giá rẻ cho dòng thang nhôm chất lượng

So sánh với các thương hiệu khác trên thị trường thì giá thang nhôm rút đôi DIY thuộc nhóm thang giá rẻ. Vì vậy được rất nhiều nhà tiêu dùng lựa chọn không chỉ có vậy với thiết kế mới nhất màu đen mạnh mẽ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50B
 

Tôi có thể mua thang nhôm rút đôi DIY chính hãng ở đâu?

DIYhomedepot là đơn vị phân phối trực tiếp các sản phẩm thang nhôm rút đôi thương hiệu DIY. Bên cạnh những mẫu thang đến từ thương hiệu DIY này thì chúng tôi còn cung ứng các sản phẩm thang nhôm nhập khẩu của một số thương hiệu nổi tiếng khác như: Ameca, Nikawa, Poongsan…

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý