Top 5 máy khoan cầm tay mini được yêu thích nhất

Máy khoan cầm tay mini có ưu điểm nổi bật nằm ở thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng cực kỳ chắc chắn với hiệu năng làm việc tốt được rất nhiều người dùng yêu thích.

Với các nhu cầu khoan tường, gỗ hay sắt thép để treo tranh, lịch và các đồ dùng, thiết bị treo tường đơn giản, khách hàng thường ưu tiên chọn mua các loại máy khoan cầm tay mini. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn top 5 thiết bị khoan cầm tay nhỏ gọn, tiện dụng, khoan tốt và đáng mua nhất hiện nay nhé.

1. Bộ máy khoan cầm tay mini 100 chi tiết Bosch GSB 13RE SET

Bosch GSB 13RE có trọng lượng 1,7kg, là chiếc máy khoan động lực nhỏ gọn nhất so với các sản phẩm cùng loại và là thiết bị khoan cầm tay mini đáng mua nhất theo đánh giá của nhiều khách hàng. Máy có công suất đầu vào 650W, tốc độ không tải đạt 2.800 vòng/phút kết hợp chức năng điều khiển tốc độ điện tử cho phép khoan sâu nhanh trên nhiều chất liệu với mũi khoan đẹp, chính xác.

Top 5 máy khoan cầm tay mini được yêu thích nhất

Thiết kế máy đặc biệt chắc chắn với hệ thống chống rung tốt, tay nắm chính và tay nắm phụ thuận tiện, cò súng có độ đàn hồi tốt giúp bạn dễ dàng thao tác, cơ động trong quá trình làm việc. Cũng nhờ sự gọn nhẹ tối đa này nên bạn sẽ không bị mỏi cổ tay khi cầm máy khoan trên cao hay khoan liên tục nhiều giờ. Máy thích hợp để khoan ở những không gian nhỏ và hẹp.

2. Bộ máy khoan cầm tay mini Bosch GSB 10RE SET 100 món

Bosch GSB 10RE là khoan động lực tầm trung với trọng lượng chỉ 1,5kg, công suất 500W, tốc độ không tải 2.600 vòng/phút hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, khoan tốt trên nhiều chất liệu khác nhau như tường, bê tông, gỗ và sắt thép. Máy có thiết kế khá ấn tượng với lớp nhựa bọc ngoài cao cấp màu xanh đen, các chi tiết máy chặt chẽ cho cảm giác cầm nắm và thao tác rất an toàn.

Bộ khoan mini này có ưu điểm lớn là sở hữu kích thước gọn nhẹ nhưng cho hiệu năng làm việc cực tốt, phạm vi khoan bê tông đạt 10mm, khoan sắt thép đạt 8mm và khoan trên gỗ tới 20mm. Máy được trang bị các tính năng hiện đại giúp hoạt động an toàn và có tuổi thọ sử dụng cao. Combo 100 chi tiết, phụ kiện khoan chính hãng đi kèm tiện dụng giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí mua ngoài.

3. Máy khoan cầm tay 450W Bosch GBM 10RE

Đây là chiếc khoan xoay có trọng lượng 1,3kg vô cùng tiện dụng với các tính năng hiện đại như có thể đảo chiều quay, điều khiển tốc độ khoan điện tử giúp người dùng khoan và bắt vít trên gỗ hay các vật liệu cứng như sắt, thép hiệu quả, chính xác nhất. Thiết bị khoan cầm tay nàu chuyên dụng cho thợ điện, thợ mộc và đặc biệt phù hợp với các công việc sửa chữa, lắp đặt thiết bị gia đình.

Top 5 máy khoan cầm tay mini được yêu thích nhất

Khoan GBM 10RE được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, nhập nguyên chiếc từ nhà máy Bosch tại Trung Quốc. Máy sở hữu công suất 450W và tốc độ không tải 900 vòng/phút, tỷ lệ va đập không tải 4000 lần/phút, lực đập 3,5J hoạt động ổn định, khoan nhanh, chính xác với lỗ khoan đẹp, không ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh, là thiết bị khoan mini rất lý tưởng.

4. Máy khoan mini Bosch GBM 6RE

Bosch GBM 6RE là chiếc khoan xoay có công suất 350W, tốc độ không tải có thể đạt 4000 vòng/phút, thích hợp dùng ở gia đình nhất. Sản phẩm chính hãng được sản xuất theo công nghệ Đức với tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn kỹ thuật và hiệu năng làm việc tốt.

Top 5 máy khoan cầm tay mini được yêu thích nhất

Chiếc khoan cầm tay này có đường kính khoan trên gỗ đạt 15mm, khoan trên nhôm đạt 6mm với lỗ khoan đẹp, chuẩn xác. Máy khoan nhanh, hoạt động mạnh, tiết kiệm nhiều thời gian và có độ bền được đánh giá cao.

5. Khoan sắt cầm tay mini Bosch GBM 320

Bosch GBM 320 là thiết bị khoan chuyên dụng trên sắt, thép dành cho những người thợ sửa chữa điện máy, điện lạnh, điện gia dụng hay những người chuyên lắp đặt các giá, kệ hàng bằng sắt, thép tại cửa hàng, siêu thị.

Máy có trọng lượng 1kg, khá lý tưởng ở dòng khoan mini với cho hiệu năng làm việc tốt ở công suất 320W, tốc độ không tải 200 vòng/phút. Sản phẩm được bọc ngoài bằng nhựa cao cấp, ma sát tốt giúp người dùng không bị trơn trượt tay khi khoan và thao tác dễ dàng với cò bấm cực nhạy, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và sức lao động.

Top 5 máy khoan cầm tay mini được yêu thích nhất

Trên đây là tổng hợp 5 chiếc máy khoan cầm tay mini chính hãng chất lượng tốt được nhiều khách hàng chọn mua tại hệ thống cửa hàng DIYHomedepot. Bạn có thể tham khảo tại diyhomedepot.vn để tìm hiểu thêm các thông tin sản phẩm và lựa chọn được thiết bị khoan gia đình tốt nhất năm 2018 nhé!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý