Những điều bạn cần biết khi mua máy khoan cầm tay

Mua máy khoan cầm tay đòi hỏi bạn phải biết cách chọn dòng máy chất lượng tốt, hiệu suất làm việc cao, đáp ứng tối đa yêu cầu công việc và an toàn cho người dùng.

Ngày nay công việc khoan đục tường, bê tông hay các vật liệu cứng khác trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều nhờ sự xuất hiện của những chiếc máy khoan cầm tay thông minh. Để sở hữu một thiết bị khoan phù hợp và tốt nhất, bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết hướng dẫn chọn mua máy khoan dưới đây nhé.

Những điều bạn cần biết khi mua máy khoan cầm tay

1. Mua máy khoan phù hợp nhu cầu sử dụng

Bạn cần xác định công việc của mình sẽ cần đến loại khoan nào là tốt nhất, công suất lớn hay trung bình, tốc độ khoan cực nhanh hay nhanh vừa phải, các tính năng và hiệu suất làm việc... để biết cách lựa chọn loại máy phù hợp và đáp ứng tốt nhất yêu cầu khoan đục, thi công sửa chữa.

Các thiết bị khoan cầm tay thế hệ mới khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như thương hiệu. Nhưng được dùng phổ biến nhất hiện nay vẫn là khoan bê tông và khoan động lực. Nếu dùng cho các công việc khoan đục bê tông chuyên nghiệp thì bạn nên chọn máy khoan búa với các mẫu thông dụng như Bosch GBH 2-26DRE, Bosch GBH 2-24DRE hay khoan búa 2 tốc độ Makita HP2070.

Dùng cho gia đình với các nhu cầu khoan tường, gỗ, sắt thép... thì các dòng khoan động lực vẫn được ưu ái bởi sự tiện dụng, thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, ân toàn đồng thời sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại và hiệu suất làm việc cao. Khoan gia đình có nhiều combo tiện lợi với giá thành cực tốt cho bạn lựa chọn như Bosch GSB 13RE SET, Bosch GSB 10RE SET và Bosch GSB 550 SET.

Những điều bạn cần biết khi mua máy khoan cầm tay

2. Phân biệt hàng chính hãng với hàng giả mạo khi chọn mua máy khoan

Với các thương hiệu sản xuất lớn có uy tín và chất lượng máy khoan được người tiêu dùng đánh giá cao như Bosch, Makita, Stanley, Total, Dewalt... thường bị làm giả, làm nhái khá nhiều trên thị trường. Do vậy, để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, độ bền cao và an toàn khi sử dụng, bạn cần biết cách phân biệt hàng thật và hàng giả.

Bạn có thể dựa vào giá cả của máy khoan để phân biệt. Tùy vào công suất và tính năng mà sản phẩm có mức giá khác nhau nhưng thường các thương hiệu nổi tiếng có giá thành sản phẩm tốt chứ không rẻ hơn mức giá thị trường quá nhiều. Chỉ có thể mua được sản phẩm giá rẻ chính hãng vào các đợt giảm giá hay khuyến mãi đặc biệt.

Những điều bạn cần biết khi mua máy khoan cầm tay

Các dòng máy khoan cầm tay ở nước ta đa phần được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc theo bộ từ nước ngoài. Kiểm tra hàng chính hãng khá đơn giản bằng cách quan sát vỏ hộp đựng máy, hàng giả thường có vỏ hộp gia công ẩu, màu sắc và chất liệu, thông số trên vỏ mờ nhạt. Hoặc check phiếu bảo hành và thông số sản phẩm qua website nhà sản xuất như Makita, Stanley, qua tổng đài như Bosch.

3. Mua máy khoan tại những địa chỉ uy tín

Cách tốt nhất để bạn mua được các sản phẩm khoan cầm tay chính hãng, chất lượng, đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu công việc chính là chọn địa chỉ bán hàng hay nhà phân phối uy tín như DIY Homedepot khi có nhu cầu mua máy khoan.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình và báo giá tốt nhất về sản phẩm muốn mua. Đồng thời bạn cũng nhận được chính sách bán hàng ưu đãi với các chương trình khuyến mãi thường xuyên của cửa hàng, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Những điều bạn cần biết khi mua máy khoan cầm tay

Hoặc để mua máy khoan tiện lợi hơn, không tốn thời gian tới địa chỉ bán hàng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại diyhomedepot.vn. Sản phẩm của bạn được hưởng mọi chính sách bán hàng tốt nhất tại thời điểm mua và sẽ được chuyển về địa chỉ bạn yêu cầu trong thời gian sớm nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần hỗ trợ nhé!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý