Hướng dẫn sử dụng khoan bê tông Bosch đơn giản

Để người tiêu dùng sử dụng khoan bê tông Bosch một cách tốt nhất, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng máy khoan đơn giản, dễ dàng.

khoan bê tông Boschhay còn được biết đến với tên gọi khác là máy khoan búa, một dòng máy khoan động lực mạnh mẽ, linh hoạt. Có thể khoan những lỗ sâu trên bê tông và khoan nhanh hơn so với những máy khoan động lực thông thường khác.

Hướng dẫn sử dụng khoan bê tông Bosch đơn giản

Với mong muốn giúp người tiêu dùng có thể sử dụng máy khoan Bosch một cách thuần thục hơn, không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc cách sử dụng máy khoan này, các bạn có thể tham khảo thêm.

Làm thế nào để bật/tắt khoan bê tông

Để khởi động khoan bê tông các bạn chỉ cần nhấn xuống và giữ công tắc tắt/mở 4 là được. Để khóa máy thì nhấn công tắc tắt/mở 4 và nhấn nút khóa tự động 3. Muốn tắt máy thì chỉ cần thả công tắc tắt/mở 4 ra hoặc có thể nhấn nhanh vào công tắc tắt/mở 4 rồi nhả ra để khóa máy tự động.

Điều chỉnh phương thức hoạt động của máy khoan bê tông

Máy khoan bê tông là dòng máy khoan đa năng nên bạn có thể sử dụng nó để khoan thường hay khoan đập điều được. Tùy vào công việc sử dụng mà bạn thay đổi mũi khoan cũng như điều chỉnh khoan cho phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng khoan bê tông Bosch đơn giản

- Nếu muốn khoan thường hay bắt vít thì bạn điều chỉnh gạc chọn 2 về biểu tượng khoan thường.

- Nếu muốn khoan đập thì điều chỉnh gạc chọn 2 về phía biểu tượng khoan đập.

Hướng dẫn điều chỉnh tốc độ cũng như tần suất dập của máy

Trên máy khoan Bosch có trang bị đầy đủ chức năng điều khiển tốc độ điện tử, nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ cũng như tần suất dập của máy tùy theo từng công việc.

Trong trường hợp bạn muốn điều chỉnh tốc độ khoan thấp, tần suất chậm thì chỉ cần áp lực nhẹ lên công tắc tắt/mở là được. Ngược lại, khi muốn tăng tốc độ và tần suất đập thì tăng lực áp tác động lên công tắc tắt/mở.

Những điều cần lưu ý khi thay, lắp đầu kẹp mũi khoan

Muốn thay đầu kẹp mũi khoan trước hết bạn cần mở đầu kẹp mũi khoan ra, dùng khóa 1 bằng cách vặn cho đến khi dụng cụ có thể lắp được. Cuối cùng chỉ cần tra khóa cặp 7 vào lỗ tương ứng của đầu cặp mũi khoan rồi vặn để kẹp đầu mũi khoan lại là được.

Làm sao để bắt vít khoan bê tông Bosch?

Để bắt vít máy khoan Bosch bạn chỉ cần sử dụng thêm đầu nối khớp với mũi bắt vít là được.

Một điều mà người tiêu dùng cần lưu ý trong quá trình sử dụng là khi bạn sử dụng khoan bê tông để bắt vít thì phải điều chỉnh máy sang chế độ khoan thường.

>>>>>>>>>>>>>>>>. Giá khoan bê tông chứa nhiều thông tin quan trọng có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn điều chỉnh hợp lý chức năng đảo chiều của máy khoan

Khoan bê tông vừa khoan được những lỗ sâu trên bề mặt bê tông cứng cáp vừa có thể khoan bắt vít trên bê tông thông qua chức năng đảo chiều. Do đó, khi muốn khoan hay bắt vít thì bạn chỉ cần điều chỉnh gạc chuyển đổi sang chiều quay 5 về bên trái. Ngược lại khi muốn nới hoặc tháo vít, đai ốc thì bạn chỉ cần làm ngược lại, chuyển đổi chiều quay 5 về phía bên phải là được.

Hướng dẫn sử dụng khoan bê tông Bosch đơn giản

Đó là một số điều cần lưu ý khi sử dụng khoan bê tông Bosch. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp ích được cho bạn đọc.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý