Thang nhôm ghế Nikawa là sự lựa chọn tuyệt vời cho Tết 2018

Thang nhôm ghế Nikawa chất lượng cao, tiện dụng và an toàn tuyệt đối sẽ giúp bạn dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, bài trí bàn thờ gia tiên thật hoàn hảo đón năm mới.

Thang nhôm ghế Nikawa là chiếc thang gia đình quen thuộc không chỉ giúp bạn làm tốt các việc nhà trên cao mà còn giúp ông bà, cha mẹ chăm lo hương khói cho bàn thờ thần linh, gia tiên. Đặc biệt dịp cuối năm và Tết cổ truyền, những chiếc thang thắp hương càng phát huy mạnh mẽ công dụng của mình trong việc dọn nhà, trang trí bàn thờ và thắp hương những ngày đầu năm mới.

Thang nhôm ghế Nikawa là sự lựa chọn tuyệt vời cho Tết 2018

1. Thang nhôm ghế Nikawa an toàn và chất lượng - là sự lựa chọn tuyệt vời cho Tết 2018

Cuối năm, việc quan trọng và ý nghĩa nhất của mọi gia đình chính là dọn dẹp, lau chùi, làm mới toàn bộ ngôi nhà của mình để đón Tết với ước nguyện đón một năm mới thật nhiều điều mới mẻ, may mắn, bình an. Việc sửa sang nhà cửa, sắp xếp đồ đạc trên cao thời điểm giáp Tết này đặc biệt đòi hỏi một chiếc thang phù hợp, chắc chắn và an toàn cho tất cả thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Và các dòng thang ghế, thang thắp hương Nikawa chính là giải pháp tối ưu cho những việc làm đòi hỏi độ cao ở mỗi gia đình. Thang nhôm Nikawa được làm từ nhôm hợp kim cao cấp, đạt tiêu chất lượng quốc tế với khả năng chịu tải, chịu lực tốt, chống trơn trượt tối đa sẽ giúp bạn hoàn thành mọi công việc với kết quả cao nhất, đảm bảo an toàn cho cả nhà đón năm mới thật nhiều an vui.

Thang nhôm ghế Nikawa là sự lựa chọn tuyệt vời cho Tết 2018

Thang ghế Nikawa có thiết kế vô cùng tiện lợi, siêu gọn nhẹ và cực kỳ bền chắc với khả năng gấp xếp linh hoạt, dễ dàng sử dụng, di chuyển hay cất giữ đồng thời có nhiều độ cao khác nhau sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt với các nấc thang to bản, vững chắc, không trơn trượt nó sẽ là chiếc thang thắp hương lý tưởng dành cho ông bà, cha mẹ dịp đầu năm mới này.

2. Các mẫu thang nhôm ghế Nikawa tốt nhất dành cho dịp Tết 2018

Thang thắp hương, thang gia đình thương hiệu Nikawa không chỉ được dùng phổ biến bởi chất lượng tốt, sở hữu nhiều tính năng, tiện ích vượt trội mà thời điểm cuối năm, nó còn là một món quà tặng đầy ý nghĩa, thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mỗi chúng ta dành cho gia đình, người thân.

Các mẫu thang ghế Nikawa được người dùng chọn mua để sử dụng cho gia đình và làm quà tặng thường thấy nhất:

  • Thang ghế 6 bậc Nikawa NKS-06: được làm từ nhôm hợp kim cao cấp theo công nghệ Nhật Bản hiện đại nhất, siêu bền chắc với trọng lượng chỉ 9,05kg, chịu tải trọng lên tới 150kg và có độ cao làm việc tối đa 1,4m.

  • Thang ghế 5 bậc Nikawa NKS-05: cùng mẫu thiết kế với NKS-06 nhưng sở hữu 5 bậc thang với trọng lượng 8kg, chịu tải đạt 150kg và độ cao tối đa khi đứng làm việc là 1,15m.

  • Thang nhôm 5 bậc Nikawa NKA-05: được cải tiến hoàn thiện hơn từ mẫu NKS-05 với trọng lượng nhẹ hơn, thang chỉ nặng 5,25kg. Các bậc được gia cố bằng sắt chống gỉ, chịu tải 150kg với độ cao tối đa đạt 1,21m.

  • Thang ghế 5 bậc Nikawa NKP-05: khác với mẫu NKS-05 ở màu sắc, thiết kế tay vịn và các bậc thang, đặc biệt bậc trên cùng làm bằng nhựa cao cấp to bản khá thích hợp với người dùng lớn tuổi. Thang có trọng lượng cực nhẹ, chỉ có 4,9kg, tải trọng an toàn 90kg và độ cao tối đa 1,25m.

  • Thang ghế 4 bậc Nikawa NKS-04: gồm 4 bậc chắc chắn với độ cao tầm trung 0,92m, là chiếc thang thắp hương khá thông dụng. Thang nặng 6,6kg nhưng chịu tải tới 150kg cho người dùng cảm giác rất an toàn.

  • Thang ghế 4 bậc Nikawa NKA-04: sản phẩm này tương tự mẫu NKA-05 nhưng sở hữu 4 bậc thang rộng với trọng lượng 4,2kg, cao tối đa 0,97m và chịu tải đạt 150kg.
    Thang nhôm ghế Nikawa là sự lựa chọn tuyệt vời cho Tết 2018

Tất cả các sản phẩm thang nhôm của Nikawa đều được nhà sản xuất đóng bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh sẽ là lựa chọn tối ưu và mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

3. Địa chỉ mua thang nhôm ghế Nikawa uy tín, giá tốt dịp Tết 2018

Thời điểm cuối năm cũ và đầu năm mới chính là dịp các cửa hàng, đại lý phân phối thang nhôm chính hãng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn dành cho khách hàng. Tuy nhiên bạn cần sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng, tránh những địa chỉ làm ăn không tốt nhưng vin theo các dịp lễ, Tết để đẩy những sản phẩm thang kém chất lượng đi.

Hệ thống cửa hàng DIYHomedepot được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ tin cậy nhất khi chọn mua các loại thang ghế, thang nhôm cao cấp của Nikawa và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác với giá thành được xem là rẻ nhất cùng chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường hiện nay.

Thang nhôm ghế Nikawa là sự lựa chọn tuyệt vời cho Tết 2018

Để phục vụ tốt nhất cho dịp năm mới, chúng tôi luôn có sẵn nhiều mẫu thang thắp hương chuyên dụng chất lượng cao cho người tiêu dùng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo tại diyhomedepot.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm mình muốn mua và mức giá khuyến mãi tốt nhất. Hãy để thang nhôm ghế Nikawa là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho Tết 2018 nhé bạn!

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý