3 bộ máy khoan cầm tay Bosch 100 chi tiết nên mua trong năm nay

Bộ máy khoan cầm tay 100 chi tiết thương hiệu Bosch có giá thành tốt cùng khả năng khoan mạnh mẽ, hiệu quả cao và tiện dụng được rất nhiều người dùng yêu thích

Để sử dụng cho mục đích khoan đục tường, bê tông hay các vật liệu như gỗ, sắt thép, sửa chữa thiết bị, nhà ở thông thường thì bộ máy khoan cầm tay Bosch sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn 3 bộ sản phẩm khoan cầm tay dành cho gia đình tốt nhất đến từ nhà sản xuất hàng đầu – Bosch.

1. Bộ máy khoan cầm tay Bosch GSB 13RE SET

Đây là bộ khoan gia đình được đánh rất tốt và có doanh số bán hàng cao nhất thời gian qua tại hệ thống cửa hàng DIY Homedepot. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia.

3 bộ máy khoan cầm tay Bosch 100 chi tiết nên mua trong năm nay

Combo sản phẩm này gồm có 1 khoan động lực Bosch GSB 13RE và 100 chi tiết, phụ kiện máy chính hãng kèm theo mang lại những tiện ích tối đa cho người dùng. Máy khoan có thiết kế được xem là nhỏ gọn nhất so với các dòng máy cùng loại, chỉ nặng 1,7kg nhưng đặc biệt chắc chắn. Bạn sẽ cảm thấy an toàn khi thao tác và không bị mỏi tay khi cầm máy khoan liên tục nhiều giờ.

Máy có khả năng làm việc mạnh mẽ với công suất đầu vào 650W, tốc độ không tải 2800 vòng/phút. Tay cầm chắc chắn, hệ thống chống rung tốt cùng chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp mũi khoan sâu nhanh và chính xác. Tấm chải xoay giúp máy luôn ổn định công suất, ổ bi được định mức tải động cao giúp hạn chế dừng khoan đột ngột hay đứt cáp đồng thời tăng tuổi thọ cho máy.

Khoan động lực GSB 13RE còn có chức năng đảo chiều quay giúp người dùng dễ dàng xử lý các trường hợp gãy hay kẹt mũi khoan. Các mũi khoan đi kèm có đường kính khác nhau giúp máy khoan tốt trên nhiều chất liệu với phạm vi khoan đa dạng, lỗ khoan đẹp, tiết kiệm nhiều thời gian và sức lao động, hoàn toàn xứng đáng với sự tín nhiệm của người dùng.

2. Bộ máy khoan cầm tay Bosch GSB 10RE SET

Khoan động lực Bosch cùng 100 chi tiết đi kèm của Bosch chính là giải pháp tối ưu cho người dùng khi chọn máy khoan gia đình. Chỉ với một lần đầu tư bạn sẽ sở hữu trọn 1 bộ thiết bị khoan hoàn hảo với đầy đủ các phụ kiện như mũi khoan thay thế, kìm, búa, thước, mỏ lết, vít, dao... hỗ trợ đắc lực cho công tác khoan, lắp đặt thiết bị hay sửa chữa nhà ở.
3 bộ máy khoan cầm tay Bosch 100 chi tiết nên mua trong năm nay

Máy hoạt động tốt nhất ở công suất 500W với tốc độ không tải 2.600 vòng/phút và tỷ lệ va đập không tải 41.600 lần/phút cho mũi khoan sâu nhanh, lỗ khoan chuẩn xác, đạt thẩm mỹ cao. Tính năng đảo chiều quay và điều khiển tốc độ điện tử giúp người dùng dễ dàng kiểm soát tốc độ và tình trạng khoan, xử lý nhanh chóng các sự cố như gãy hay kẹt mũi khi khoan.

Bosch GSB 10RE gây ấn tượng với thiết kế thông minh, nhỏ gọn mà chắc chắn, tiện dụng. Thân máy và tay nắm làm từ chất liệu cao cấp, không bám dính mồ hôi giúp cầm máy thuận tiện, không mỏi cổ tay khi khoan trên cao liên tục. Các nút bấm điều khiển dễ sử dụng, cò súng nhạy và đàn hồi tốt giúp thao tác khoan vừa đơn giản vừa chính xác.

3. Bộ máy khoan cầm tay Bosch GSB 550 SET

Bộ khoan Bosch GSB 550 cùng 100 chi tiết đi kèm đặc biệt phù hợp cho các công việc đòi hỏi tới khoan như điện, mộc, lắp đặt thiết bị, sửa chữa nhà cửa và có thể dùng được ở cả nam và nữ. Sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên bộ từ nhà máy sản của Bosch tại Trung Quốc.

Khoan động lực GSB 550 có thiết kế được cải tiến nhiều nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng khoan gia đình. Máy có công suất đạt 550W với tốc độ không tải đã được tăng lên 2800 vòng/phút cộng thêm tính năng điều khiển tốc độ điện tử giúp người dùng dễ thao tác và lỗ khoan đạt độ chính xác, thẩm mỹ cao trên nhiều chất liệu như tường, bê tông hay gỗ, sắt thép.

3 bộ máy khoan cầm tay Bosch 100 chi tiết nên mua trong năm nay

Thiết kế khoan nhỏ gọn, chắc chắn với tay cầm thuận tiện giúp tăng tính cơ động và tăng độ an toàn khi sử dụng máy. Thân máy được bọc bằng nhựa cao cấp màu xanh đen vừa đảm bảo độ bền cho máy vừa thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh, cất giữ. Sản phẩm được người dùng nhận xét có hiệu năng làm việc rất tốt và rất đáng mua trong tầm giá.

Đây là 3 bộ máy khoan cầm tay gia đình có chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường năm 2018. Sản phẩm được bán tại hệ thống DIY Homedepot với chính sách bán háng nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý