Máy khoan cầm tay Makita chất lượng tốt, giá phải chăng

Máy khoan cầm tay Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng bởi chất lượng tốt, độ bền cao, hoạt động mạnh mẽ, khoan đạt thẩm mỹ và an toàn cho người dùng.

Máy khoan cầm tay Makita có vị trí cao trên thị trường thiết bị khoan tại Việt Nam, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bằng chính chất lượng đỉnh cao, tính năng khoan đa dạng với hiệu suất lớn cùng mức giá thành tốt nhất. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu máy khoan nổi tiếng Makita qua bài viết dưới đây nhé.

Máy khoan cầm tay Makita chất lượng tốt, giá phải chăng

1. Máy khoan cầm tay Makita chất lượng tuyệt vời

Các sản phẩm khoan cầm tay thương hiệu Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đất nước có nền công nghiệp chế tạo máy thuộc top đầu thế giới. Chính vì lẽ đó mà thiết bị khoan của Makita cũng được chế tạo theo quy trình nghiêm ngặt và tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của xứ sở mặt trời mọc.

Thiết kế của các dòng máy khoan Makita được chú ý nhiều ở sự nhỏ gọn cùng trọng lượng tương đối nhẹ giúp việc mang máy theo người khi di chuyển khá thuận tiện, dễ dàng cầm máy trong thời gian khoan dài và liên tục. Máy được làm từ các vật liệu cao cấp cho độ bền chắc cao, mang lại cảm giác an toàn và thoải mái cho người dùng.

Các thiết bị khoan cầm tay của hãng đều được thiết kế phần tay nắm bằng nhựa chất lượng cao tiện dụng, chống bám dính mồ hôi tối đa giúp tay không bị trơn trượt khi khoan. Hệ thống chống rung đặc biệt tốt vừa giúp người dùng có thao tác khoan chính xác vừa giúp bảo vệ máy tối ưu, hạn chế ảnh hưởng các chi tiết máy bên trong do lực rung giật quá mạnh.

Máy khoan cầm tay Makita chất lượng tốt, giá phải chăng

Hầu hết máy khoan Makita thế hệ mới đều có công suất lớn, khả năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ với mũi khoan đạt vận tốc cao, độ sâu tốt đáp ứng yêu cầu công việc đa dạng. Mũi khoan bằng kim loại siêu cứng chắc, sắc bén đảm bảo khoan tốt trên mọi bề mặt và chất liệu. Máy có khả năng cách điện cách nhiệt tốt, không nóng máy khi sử dụng lâu vừa đảm bảo an toàn cho người dùng vừa tăng tuổi thọ sử dụng.

Máy khoan cầm tay Makita chất lượng tốt, giá phải chăng

2. Máy khoan cầm tay Makita đa dạng về tính năng và mẫu mã

Hiện tại các dòng khoan cầm tay của hãng có khá nhiều loại với nhiều tính năng riêng biệt đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng nhưng phổ biến nhất vẫn là khoan góc, khoan vặn vít, khoan búa và khoan động lực. Trong đó khoan động lực và khoan bê tông Makita được người dùng đánh giá cao bởi tính năng khoan đục đa dạng và hiệu quả tối ưu trên tường, vật liệu cứng và bê tông.


Mẫu mã thiết kế của khoan Makita thiên về tính tiện dụng nhằm mang lại nhiều lợi ích nhất cho người dùng với kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, trọng lượng nhẹ, các nút bấm ở vị trí dễ sử dụng nhất giúp thao tác máy đơn giản mà an toàn. Màu sắc của các dòng máy cũng khá nổi bật và bắt mắt, mang dấu ấn thương hiệu riêng.

Thiết bị khoan chuyên nghiệp của Makita hiện khá mạnh trên thị trường về các mẫu sản phẩm chạy pin. Vẫn với mục đích mang lại những chiếc máy khoan công nghệ mới nhiều tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng, các thiết bị khoan dùng pin của Makita có thể dùng mọi lúc mọi nơi, đặc biệt với những khu vực không có điện hay đường điện không ổn định.

Máy khoan cầm tay Makita chất lượng tốt, giá phải chăng

3. Máy khoan cầm tay Makita có giá thành cạnh tranh nhất

Hiện nay các dòng máy khoan Makita đều được nhận xét là có giá thành khá tốt trên thị trường so với các dòng sản phẩm có tính năng và hiệu suất làm việc tương đương từ các thương hiệu khác. Đây là một trong những lý do đặc biệt thu hút khách hàng của Makita.

Một số mẫu máy chất lượng cao giá tốt của Makita đang bán rất chạy tại hệ thống cửa hàng DIY Homedepot như khoan búa 2 tốc độ Makita HP2070 giá 3.342k, khoan động lực Makita HR1830 giá 2.461k, khoan đa năng Makita HR2611F giá 3.794k, khoan búa chạy pin Makita HP332DSAE giá 3.815k...

Bạn có thể mua các sản phẩm máy khoan cầm tay Makita chính hãng chất lượng giá phải chăng nhất tại hệ thống cửa hàng DIYHomedepot hoặc tham khảo tại trang web diyhomedepot.vn để biết thêm thông tin về các sản phẩm và giá khuyến mãi mới nhất.






Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý