Ưu điểm của máy khoan cầm tay Bosch GSB 13RE SET

Bộ máy khoan cầm tay Bosch GSB 13RE gồm 100 chi tiết máy chính hãng quan trọng kèm theo khoan mang lại tiện ích tối ưu cho bạn trong quá trình sử dụng.

Dụng cụ cầm tay khoan động lực Bosch luôn được người dùng tin tưởng đánh giá cao bởi khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn và hiệu quả. Máy khoan cầm tay GSB 13RE theo set của Bosch với nhiều phụ kiện khoan chất lượng tốt nhất đi kèm hỗ trợ tối đa công tác khoan tường, vật liệu cứng... sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Ưu điểm của máy khoan cầm tay Bosch GSB 13RE SET

1. Những ưu điểm tuyệt vời của bộ máy khoan cầm tay Bosch GSB 13RE

Máy khoan GSB 13RE với 100 chi tiết, phụ kiện khoan chính hãng là bộ khoan cầm tay cao cấp của nhà sản xuất Bosch được nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn kỹ thuật theo các kiểm định nghiêm ngặt nhất.

Khoan động lực thế hệ mới này hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn chỉ với 1,7kg rất thuận tiện cho việc di chuyển hay phải cầm máy khoan liên tục nhiều giờ. Máy cực kỳ chắc chắn, tay nắm nhựa không bám dính mồ hôi đảm bảo an toàn khi thao tác, động cơ làm việc mạnh mẽ với công suất đầu vào 650W cho hiệu suất làm việc tối đa.

Các chi tiết máy được thiết kế hoàn thiện nhất giúp mũi khoan sâu nhanh, chính xác, đẹp mắt đồng thời giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí thi công. Đặc biệt, khoan động lực Bosch 650W 13RE SET được kèm theo 100 chi tiết máy và dụng cụ hỗ trợ chuyên nghiệp mang lại cho bạn nhiều tiện ích nhất. Bạn có thể thay thiết bị khoan cần thiết mà không tốn ngân sách mua thêm bên ngoài.

Ưu điểm của máy khoan cầm tay Bosch GSB 13RE SET

2. Tính năng và ứng dụng nổi bật của máy khoan cầm tay Bosch GSB 13RE 100 chi tiết

Khoan linh hoạt và hiệu quả cao trên tường hay các vật liệu như gỗ, sắt, thép... với bộ mũi khoan có kích thước đa dạng và công suất làm việc định mức đầu vào lớn 650W. Ngoài ra máy còn có khả năng đảo chiều quay, vặn vít rất tốt. Với tính năng và hiệu suất làm việc cao, bộ máy khoan động lực GSB 13RE set thích hợp dùng cho cả gia đình, nhà xưởng hay các công trình xây dựng.

Máy được trang bị chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp mũi khoan sâu nhanh và chính xác. Tấm chải xoay hoạt động hiệu quả đảm bảo công suất ổn định khi quay lùi hay tiến, vòng bi có mức tải động cao giúp hạn chế trường hợp kẹp, đứt cáp hay đứng máy, kẹt mũi khoan đột ngột đồng thời tăng tuổi thọ sử dụng tối đa cho thiết bị.

Hiệu năng làm việc và phạm vi khoan lý tưởng:

  • Công suất đầu vào 650W, đầu ra 301W cho máy khoan hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ.

  • Tốc độ không tải 2800 vòng/phút, tỷ lệ đập không tải 0-44800 bpm giúp máy khoan nhanh, chính xác, lỗ khoan đạt yêu cầu thẩm mỹ.

  • Momen xoắn định mức 1,8Nm và thích hợp cho công việc vặn vít mềm ở 10,8Nm.

  • Đường kính mũi khoan bê tông đạt 13mm.

  • Đường kính mũi khoan bê thép đạt 10mm.

  • Đường kính khoan gỗ đạt tối đa 25mm.

  • Đường kính khoan khối xây nề đạt 15mm

Bộ máy khoan động lực bao gồm 100 chi tiết máy, phụ kiện như các loại mũi khoan, đầu nối mở khóa, nối gắn kết đầu vít pa-ke với máy khoan ... quan trọng giúp bạn dễ dàng thay mũi và đổi chế độ khoan. Các thiết bị hỗ trợ như kìm, búa, thước... giúp công tác khoan tường, vật liệu của bạn đạt độ chính xác cao nhất. SET khoan Bosch GSB 13RE này vô cùng tiện lợi với người dùng.

Ưu điểm của máy khoan cầm tay Bosch GSB 13RE SET

Máy khoan cầm tay Bosch GSB 13RE SET 100 chi tiết chính hãng chất lượng được bán với giá tốt nhất tại hệ thống cửa hàng DIY Homedepot. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo tại diyhomedepot.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và được tư vấn mua hàng tốt nhất!

 

Ưu điểm của máy khoan cầm tay Bosch GSB 13RE SET

 

 

 

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin

 

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý