Máy lọc không khí tốt nhất 2020 - Đánh giá nhanh DAIKIN MC70MVM6

DAIKIN MC70MVM6 là máy lọc không khí tốt nhất 2020 sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với 3 cửa hút khí, màng lọc 6 lớp, công nghệ tạo lốc xoáy Streamer lọc sạch sẽ.

Không gian sống, làm việc của bạn đang gặp vấn đề ô nhiễm, nhiều mùi môi, bạn muốn tìm thiết bị lọc sạch không khí, khử khuẩn bảo vệ sức khỏe? DAIKIN MC70MVM6 là máy lọc không khí tốt nhất 2020 với công nghệ tạo lốc xoáy Streamer độc quyền. Màng lọc 6 lớp loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn, vi khuẩn cùng khả năng tiết kiệm Inverter tích hợp.

1. Máy lọc không khí DAIKIN MC70MVM6 thiết kế đẹp mắt với 3 cửa

DAIKIN MC70MVM6 là máy lọc không khí đời mới của hãng điện tử đến từ xứ sở hoa anh đào thiết kế gọn gàng, khỏe đẹp dùng trong nhà, văn phòng. Máy có tông màu trắng tinh khôi, đèn báo và cảm biến nhanh nhạy, trọng lượng 8.5kg. Phạm vi sử dụng lên đến 46m2 mang đến khả năng làm sạch, diệt khuẩn không gian lớn đạt hiệu quả tối ưu.

Máy Lọc Không Khí DAIKIN MC70MVM6

Máy lọc không khí tốt nhất 2020 của Nhật Bản được bố trí 3 cửa giúp lưu thông khí dễ dàng, hút sạch bụi bẩn, lông tóc kể cả vị trí sàn nhà. Công nghệ hiện đại tích hợp cảm biến nhận diện mùi hôi và mức độ ô nhiễm môi trường giúp điều chỉnh tính năng làm sạch tốt nhất. Máy hoạt động bền bỉ, êm ái, lọc khí hiệu quả xứng đáng với kỳ vọng của bạn.

2. Máy lọc không khí tốt nhất 2020 của Nhật Bản hút bụi, lọc khí, khử mùi ưu việt

Máy lọc không khí DAIKIN MC70MVM6 có hệ thống lọc siêu bền trọn đời với 6 màng lọc thông minh kết hợp công nghệ tạo dòng xoáy Streamer độc quyền. Các bước lọc không khí bao gồm: Tạo dòng xoáy ốc xử lý khí ô nhiễm, lọc thô loại bỏ vi khuẩn, lọc ion hóa Plasma, lọc tĩnh điện, khử mùi và loại bỏ virus, xử lý mùi hôi và tạo ra dòng khí sạch sẽ, tinh khiết.

Máy Lọc Không Khí DAIKIN MC70MVM6

Tất cả quá trình hút bụi, lọc không khí và diệt khuẩn được thực hiện nhanh chóng và kiểm soát chặt chẽ đảm bảo dòng khí ra sạch và có chất lượng tốt nhất. Máy không tạo ra mùi hôi khó chịu, độ ồn thấp nên mang lại sự thoải mái, êm dịu trong mọi môi trường. Người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai sẽ rất cần đến thiết bị lọc không khí ưu việt và thân thiện này.

3. Tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả, lắp đặt đơn giản

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp và lọc khí sạch sẽ, máy lọc không khí tốt nhất 2020 còn có hiệu suất ấn tượng với công suất từ 7 – 65W tùy vào mức độ sử dụng. Công nghệ Inverter tích hợp giúp kiểm soát năng lượng và cắt giảm tiêu thụ điện năng đáng kể. Máy hoạt động an toàn, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả làm sạch không gian sống lâu dài, tuổi thọ cao.

Máy lọc không khí có kiểu dáng gọn gàng, màu sắc trang nhã thích hợp sử dụng trong nhà, văn phòng hay cửa hàng. Cách lắp đặt đơn giản với nguyên tắc sắp xếp màn lọc đúng thứ tự, sử dụng nguồn điện 220V dân dụng. Với giá bán chỉ 7.829.000đ, bảo hành 12 tháng sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất cho mùa hè này.

Máy lọc không khí tốt nhất 2020 - Đánh giá nhanh DAIKIN MC70MVM6

Kết luận: Máy lọc không khí tốt nhất 2020 của Nhật Bản tổng hòa giữa thiết kế hiện đại, bền khỏe và công nghệ lọc mới nhất, xử lý triệt để bụi bẩn, mùi hôi. DAIKIN MC70MVM6 là người bạn đồng hành với sức khỏe của gia đình, công ty của bạn. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc liên hệ Hotline: 028 6258 4769 để được tư vấn và mua sắm bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý