Máy mài cầm tay loại nào tốt, xem Makita GA5030R và Dewalt DWE8210S

Bài viết này chúng ta sẽ đi tìm máy mài cầm tay loại nào tốt hơn giữa hai sản phẩm của Makita và Dewalt có giá chưa đến 1.5 triệu thiết kế gọn gàng, cắt gọt đa năng.

Trong phân khúc giá rẻ, Makita và Dewalt cung cấp nhiều máy mài góc thiết kế đơn giản, gọn gàng và làm việc nhanh thích hợp sử dụng trong nhà. Máy mài cầm tay loại nào tốt hơn giữa Makita GA5030R và Dewalt DWE8210S giá chỉ nhỉnh hơn 1 triệu đồng? Đáp án sẽ được bật mí ở cuối bài viết, bạn hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

1. Máy mài góc Makita GA5030R màu xanh đen trẻ trung, công suất 720W

Với hơn 1.2 triệu đồng, Makita GA5030R được định ở tầm giá rẻ với 3 chức năng cơ bản là cắt mài đánh bóng nhạy bén, tốc độ 11.000 vòng/phút và có tính cơ động cao. Sức mạnh của máy mài góc Makita là 720W tương thích đĩa mài 125mm mở rộng phạm vi. Công tắc điều khiển dạng trượt tiện dụng cùng cơ chế chống khởi động lại mang đến sự an toàn cao.

Máy mài góc Makita GA5030R 720W

Máy mài cầm tay loại nào tốt tập trung vào sự bền bỉ, vận hành mượt mà nên dành lời khen cho Makita GA5030R với thiết kế bằng hợp kim hạn chế hư hại do va đập. Bộ vỏ chống sét màu xanh đen hạn chế bám mồ hôi kết hợp tính năng cách điện an toàn. Đầu máy nhỏ có khóa trục thay đổi phụ kiện nhanh chóng, lỗ thoát khí tản nhiệt làm việc êm ái và mát mẻ.

2. Máy mài góc Dewalt DWE8210S thiết kế chống bụi, tốc độ cao

So với Makita GA5030R, điểm tương đồng dễ nhận thấy trên máy mài góc Dewalt là kiểu dáng thon gọn với cân nặng 1.8kg, cùng kích thước đá mài 125mm và dùng công tắc trượt. Nét đặc trưng của Dewalt DWE8210S là màu vàng nổi bật, lớp keo chống bám bụi động cơ. Máy đi kèm cả 2 tay cầm chính, phụ và không thể thiếu vành bảo vệ chống biến dạng đá mài.

Đi tìm máy mài cầm tay loại nào tốt có hiệu năng mạnh mẽ chỉ hơn 1 triệu đồng bạn nên xem xét kỹ máy mài góc Dewalt DWE8210S. Công suất 850W, tốc độ lên đến 12.000 vòng/phút là lợi thế nổi trội giúp cắt gọt, mài nhẵn vừa nhanh vừa mạnh. Tay cầm thuôn dài làm chắc chắn và đầu máy nhỏ dễ tiếp xúc đến góc cạnh chật hẹp để làm việc nhiều hơn.

Máy mài cầm tay loại nào tốt, xem Makita GA5030R và Dewalt DWE8210S

3. Máy mài cầm tay loại nào tốt, lựa chọn nào hợp lý giữa Makita và Dewalt?

Máy mài góc Makita GA5030R và Dewalt DWE8210S đều có điểm hấp dẫn của mình, nhưng xét về tốc độ và sức mạnh thì sản phẩm của Dewalt tốt hơn, ưu thế rõ ràng hơn. Các công việc cắt mài, đánh bóng thường xuyên sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả. Máy cũng rất an toàn nhờ tính năng cách điện, thiết kế ít bám bụi và dễ cầm nắm.

Với Makita tuy hiệu năng thấp hơn một chút nhưng cũng là lựa chọn đáng quan tâm trong tầm giá chỉ hơn 1 triệu cho nhiều gia đình. Makita GA5030R có màu sắc trang nhã, kiểu dáng gọn gàng, chống khởi động lại và cách điện và cách điện an toàn. Tính bền bỉ và ổn định khi cắt mài là ưu điểm được khách hàng đánh giá cao trên thiết bị Nhật Bản.

Máy mài góc Makita GA5030R 720W

Kết luận: Một vài so sánh ngắn gọn giữa sản phẩm của Dewalt và Makita đã mang đến lời giải máy mài cầm tay loại nào tốt cho các công việc cắt gọt, mài nhẵn dân dụng. Tùy vào nhu cầu và sở thích bạn hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Tham khảo thêm nhiều máy mài giá rẻ mới 100% tốt nhất, hãy truy cập website: diyhomedepot.vn hôm nay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý