Tần tật ứng dụng của máy cắt đa năng Makita có thể bạn chưa biết

Máy cắt đa năng Makita làm được nhiều việc hơn bạn nghĩ từ cắt gạch, nhựa, ống nước cho đến chà nhám, đánh bóng và chạm khắc một cách nhanh chóng chính xác.

Dụng cụ cầm tay đa năng Nhật Bản như máy mài, máy cắt tuy nhỏ gọn nhưng có ứng dụng vô cùng đa dạng trong gia đình, dân DIY cho đến thợ mộc, thợ cơ khí. Máy cắt đa năng Makita rất được ưa chuộng bởi chỉ cần thay phụ kiện là làm được rất nhiều việc. Cùng xem ưu điểm sáng giá và khám phá tần tật công năng của thiết bị độc đáo này nhé.

1. Máy cắt đa năng Makita thiết kế thông minh, gọn gàng với giá tốt

Đến từ thương hiệu dụng cụ cầm tay số 1 châu Á, máy cắt rung Makita có chất lượng cao và kiểu dáng đẹp mắt, có thể nằm gọn trong tay của bạn và tiếp cận mọi vị trí. Tay cầm bọc nhựa chống trượt, cách điện tích hợp nút điều khiển điện tử và khóa cần gạt thay lưỡi nhanh. Máy hoạt động với cơ chế rung tốc độ cao tạo dao động liên tục gia công, tạo hình hiệu quả.

Máy cắt đa năng Makita TM3010CX14

Sở hữu kiểu dáng tương tự máy mài góc nhưng máy cắt rung Makita có công suất chỉ từ 100 – 300W, bù lại tính ứng dụng và độ linh hoạt khó thiết bị nào có thể làm được. Các sản phẩm như Makita TM3010CX14, Makita TM30DSYEX4 thiết kế đẹp, tốc độ cao. Giá bán phải chăng từ 3 – 4 triệu đồng được nhiều thợ và hộ gia đình ưa chuộng.

2. Ứng dụng đa dạng trên máy cắt đa năng Makita có thể bạn chưa biết

Giá trị và sức hút của máy cắt rung Makita nằm ở sự linh hoạt và ứng dụng đa dạng mà chủ yếu đó là khai thác tốt bộ phụ kiện. Với chỉ thiết bị nhỏ gọn nặng chưa tới 2kg dao động rung tốc độ cao lắp thêm phụ kiện như lưỡi cắt, giấy nhám là có thể làm biết bao việc như:

  • Cắt gạch, ống nhựa và kim loại:

Với lưỡi cắt chuyên dụng, máy cắt rung có thể cắt miếng gạch và ống nhựa, thậm chí là thanh sắt, tấm nhôm mỏng và cả bông vải. Bạn hãy lắp lưỡi cắt và cho máy tiếp xúc vật liệu kết hợp tăng, giảm tốc hợp lý. Với tốc độ rung tối đa có thể lên đến 20.000 lần/phút làm việc rất nhanh.

Máy cắt đa năng dùng pin 12V Makita TM30DSYEX4

  • Chà nhám, đánh bóng sạch sẽ:

Là gợi ý hay nếu dùng máy cắt đa năng Makita lắp đế chà nhám và giấy nhám để làm sạch các vết xước, chi tiết thừa sau khi gia công các hạng mục cơ khí, xây dựng. Thiết kế cầm tay nhỏ gọn và góc dao động lớn giúp bạn thoải mái thao tác, làm sạch hầu hết các bề mặt.

  • Cắt rãnh, khoét tường và chạm khắc

Máy cắt cầm tay Makita còn có thể sử dụng để cắt rãnh khoét tường, gỡ bỏ lớp xi măng bong tróc trên tường nhà, sàn nhà. Thậm chí nếu khéo léo bạn còn có thể sử dụng máy để chạm khắc, tác tạo các tác phẩm mang dấu ấn riêng của mình một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

Máy cắt đa năng dùng pin 12V Makita TM30DSYEX4

Kết luận: Máy cắt đa năng Makita như tên gọi có thể xử lý rất nhiều công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác và hoạt động nhanh chóng, tiếp cận mọi vị trí. Nhanh tay chọn ngay một sản phẩm tại cửa hàng Diyhomedepot để tha hồ sáng tạo, sửa chữa và thi công mọi lúc, mọi nơi. Truy cập diyhomedepot.vn khám phá liền những chiếc máy cắt rung đẹp mắt, giá tốt.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý