Xuýt xoa máy rửa xe gia đình Makita chào hè chỉ từ 2 triệu đồng

Với chi phí khiêm tốn bạn có thể rinh về máy rửa xe gia đình Makita bền đẹp, gọn gàng, phun xịt đa năng làm vệ sinh nhà cửa, xe cộ, sân vườn tại DIYhomedepot.

Máy xịt rửa cao áp Nhật Bản là thiết bị vệ sinh tin cậy của nhiều gia đình bởi có danh tiếng tốt, thiết kế trẻ trung, gọn gàng có thể di chuyển bất kỳ đâu. Máy rửa xe gia đình Makita trang bị mô tơ mạnh mẽ với áp lực nước lớn, phun xịt linh hoạt. Hơn nữa với chi phí vô cùng tiết kiệm ngày càng giúp nhiều hộ gia đình dễ dàng sở hữu trong hè này.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1200

1. Máy rửa xe gia đình Makita công nghệ Nhật Bản siêu rẻ chỉ từ 2 triệu đồng

Tự tay làm vệ sinh cho chiếc xe thân yêu hay chà rửa bàn ghế, sân vườn, tưới cây bằng máy rửa xe Makita vừa tiện dụng, sạch sẽ lại vừa mang đến giây phút thư giãn. Sở hữu thiết kế thanh lịch, gọn gàng và chắc chắn, máy xịt rửa cao áp đồng hành với bạn hàng ngày. Sản phẩm được chế tạo theo công nghệ Nhật Bản cực kỳ bền bỉ chống thấm chống sét hoàn hảo.

Máy xịt rửa Makita tối ưu trong việc di chuyển nhờ thiết kế bánh xe và tay kéo, trang bị đầy đủ phụ kiện như súng xịt 2 đầu, bàn chải, đầu nối nước, dây phun, bình xà phòng. Sức mạnh của máy từ 1300 – 1800W, áp lực phun lớn và tiết kiệm nước hiệu quả. Máy có khả năng phun sương, phun tia linh hoạt, vận hành êm khỏe và ít sinh nhiệt.

Máy phun xịt áp lực cao Makita HW102

Máy rửa xe gia đình Makita hiện đại, hiệu năng làm vệ sinh vượt trội và có thiết kế gọn bền, đẹp mắt nhưng giá rất tiết kiệm. Với 2 triệu đồng là bạn có thể rinh về máy xịt rửa Makita HW102 công suất 1.300W, áp lực 100 bar có tay cầm kiểu ống lồng và bánh xe. Cao hơn từ 4 – 5 triệu đồng là các phiên bản tự hút nước như: Makita HW1200, Makita HW1300.

2. Mua máy xịt rửa cao áp Makita chính hãng an tâm nhất

Uy tín và chất lượng trên các máy rửa xe Makita là điều không cần bàn cãi vì sự tin tưởng và phản hồi tích cực của khách hàng nói lên tất cả. Vấn đề ở đây là nên tìm mua ở đâu để sở hữu được máy chính hãng, đúng giá và bảo hành tốt nhất. Thị trường ngày càng rộng mở và sự xuất hiện của nhiều địa chỉ phân phối làm không ít người cảm thấy phân vân.

Tìm kiếm địa chỉ bán hàng tin cậy tốt nhất hãy đến các đại lý chính thức của Makita như DIYhomedepot chuyên phân phối máy rửa xe gia đình Makita nhập khẩu. Lợi ích đầu tiên đó là bạn sẽ sở hữu sản phẩm chính hãng mới 100% nguyên hộp. Thứ hai đó là đảm bảo chi phí tốt nhất với giá bán gốc. Thứ ba là cam kết bảo hành chính hãng trong 6 tháng.

Hơn nữa mua sắm tại DIYhomedepot bạn còn nhận nhiều ưu đãi như giảm giá, tặng quà với nhiều chương trình khuyến mãi, giao hàng toàn quốc siêu tốc. Đội ngũ nhân viên tận tình, nhiệt tâm sẽ tư vấn và gợi ý máy rửa xe thích hợp nhất cho bạn. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot tại địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh tham khảo nhé.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1300

Kết luận: Máy rửa xe gia đình Makita chất lượng Nhật Bản tại DIYhomedepot có giá bán cực tốt hứa hẹn là trợ thủ làm vệ sinh thân thiết với mọi nhà trong mùa hè này. Mời bạn đến cửa hàng hoặc truy cập website: DIYhomedepot.com tham quan, tìm hiểu. Chúc bạn mau chóng tìm được máy xịt rửa cao áp ưng ý chăm sóc xe cộ, nhà cửa hàng ngày.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý