Nên mua máy mài hãng nào hiệu suất mạnh, mẫu mã đẹp bảo hành 3 năm?

Dewalt là cái tên sáng giá nhất giải quyết vấn đề nên mua máy mài hãng nào thiết kế bền đẹp, cắt mài mạnh mẽ nhiều trang bị tiên tiến và có thời gian bảo hành dài lâu.

Song hành dụng cụ cầm tay đầu bảng như Bosch hay Makita, máy mài góc Dewalt đạt được vị thế chủ chốt trong lĩnh vực xây dựng, thi công. Nếu chưa biết nên mua máy mài hãng nào có hiệu năng tốt, bền bỉ, mẫu mã đẹp mắt thì thương hiệu Mỹ này rất đáng chọn. Hơn nữa chính hành bảo hành lên tới 3 năm càng tăng thêm sức hút của Dewalt.

1. Nên mua máy mài hãng nào tốt? Dewalt có hiệu năng mạnh mẽ sử dụng phổ biến

Là thành viên trong gia đình dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng thương hiệu Mỹ, máy mài góc Dewalt sở hữu thế mạnh nổi trội đó là sự bền bỉ, mạnh mẽ và hoạt động ổn định. Công suất tối đa lên đến 2.400W kết hợp đĩa mài sắc lẹm, tốc độ làm việc nhanh cắt gọt, mài nhẵn hiệu quả. Cơ chế điều chỉnh thường bằng công tắc trượt và hỗ trợ tháo lắp đĩa mài nhanh gọn.

Máy mài góc Dewalt DWE8200S (Công tắc trượt)

Máy mài Dewalt mang lại hiệu suất tốt không hề thua kém đối thủ của Bosch hay Makita bởi được chế tạo theo công nghệ Mỹ được kiểm soát khắt khe. Máy ít lỗi vặt hoạt động êm ái, được trang bị đầy đủ phụ kiện như tay nắm phụ, vành bảo vệ. Bạn sẽ thường bắt gặp máy mài Dewalt ở công trình xây dựng, xưởng cơ khí và cả trong các hộ gia đình.

2. Thiết kế đẹp mắt với mẫu mã đa dạng, ứng dụng nhiều ngành nghề

Nên mua máy mài hãng nào có chất lượng tốt, cắt mài khỏe và kiểu dáng bền đẹp Dewalt sẽ làm bạn thỏa mãn với thiết kế đặc trưng. Kết cấu hợp kim và vỏ nhựa nổi bật lên là màu vàng đen sặc sỡ, logo Dewalt sắc nét tôn lên sức hút và giá trị của sản phẩm. Trọng lượng máy nhẹ nhàng cùng tay cầm bọc cao su mềm mại, chống trượt đảm bảo cầm nắm thoải mái.

Máy mài góc Dewalt DWE8830G-B1

Dewalt cung cấp máy mài góc dành cho nhiều đối tượng và tính chất công việc. Ví dụ như Dewalt DW810, Dewalt DWE8200S-B1 giá trên dưới 1 triệu đồng cắt gọt, đánh bóng đơn giản. Hiện đại hơn là những máy công suất cao, đĩa mài rộng 180 – 230mm dùng trong công nghiệp như: DeWalt DW840-B1, Dewalt DWE8840G-B1 giá cao nhất 3.7 triệu.

3. Nhiều công nghệ tiên tiến, thời gian bảo hành lâu dài tới 3 năm rất an tâm

Nên mua máy mài hãng nào có nhiều trang bị thông minh, tiện dụng? Dewalt cũng không quên tích hợp trên dòng công cụ chủ chốt của mình công nghệ, tính năng hữu ích khi làm việc như mô tơ giảm rung, khởi động êm ái. Vỏ máy ít bám bụi, có thể chịu được nhiệt độ cao, hoạt động ở nơi ẩm ướt và cách điện cách nhiệt an toàn trong mọi hoàn cảnh.

Một lợi thế cực lớn có trên sản phẩm Dewalt đó là thời gian bảo hành lâu dài lên đến 3 năm thay vì 6 – 12 tháng như hầu hết các dòng dụng cụ cầm tay trên thị trường. Dù bạn sở hữu chiếc máy có giá trị chỉ 1 triệu đồng cũng được hưởng chính sách bảo hành mới. Điều này càng làm tăng thêm uy tín và khẳng định chất lượng vượt trội của máy mài thương hiệu Mỹ.

Máy mài góc Dewalt DW820-B1 (Công tắc trượt)

Kết luận: Máy mài góc Dewalt hội tụ nhiều ưu điểm là thiết kế bền đẹp, màu sắc nổi bật, hiệu năng mạnh mẽ với nhiều phiên bản đa dạng và chính sách bảo hành cực tốt. Hy vọng bạn đã tự giải đáp cho mình nên mua máy mài hãng nào có nhiều lợi thế hấp dẫn để sử dụng. Hãy truy cập diyhomedepot.vn khám phá nhiều hơn về máy mài Dewalt nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý