Review máy cắt đa năng cầm tay Bosch động cơ EC, thay phụ kiện 3 giây

Bosch GOP 18V-28 là máy cắt đa năng cầm tay Bosch dùng pin với động cơ không chổi than EC tăng 30% năng suất, hệ thống Starlock độc quyền thay phụ kiện nháy mắt

Dụng cụ điện cầm tay Bosch đi đầu về chất lượng và tính năng đột phá giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng. Bài viết này mời bạn xem review máy cắt đa năng cầm tay Bosch rất đặc biệt với động cơ không chổi than mới nhất. Hệ thống Starlock thay phụ kiện cực nhanh và khả năng cắt, tạo hình ưu việt vô cùng hiệu quả và tiện lợi.

1. Máy cắt đa năng cầm tay Bosch động cơ EC tuổi thọ gấp 2 lần, tăng 30% hiệu suất

Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 18V-28 là thiết bị cầm tay tuyệt hảo công nghệ Đức dành cho xưởng mộc, cơ khí cần thiết bị cắt linh hoạt, mạnh mẽ và tiện dụng. Sản phẩm tích hợp động cơ không chổi than EC kéo dài tuổi thọ gấp đôi và cải thiện thời lượng pin đến 30%. Hiệu suất làm việc vượt trội so với các đối thủ khác trên thị trường.

Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 18V-28 (Solo)

Bosch GOP 18V-28 solo lắp được các loại pin Bosch 18V dung lượng từ 1.5Ah – 4Ah tùy chọn có khả năng làm việc không thua kém phiên bản dùng điện. Với phụ kiện tương thích máy sẽ giúp bạn cắt gỗ, gạch đá hay cạo sàn, chà nhám, khoét tường vô cùng hiệu quả. Thợ mộc, thợ kiến trúc, cơ khí là đối tượng phục vụ chủ yếu của chiếc máy hiện đại này.

2. Hệ thống Starlock thay phụ kiện chỉ 3 giây, biên độ rung cải tiến, điều tốc điện tử

Trải nghiệm người dùng trên máy cắt đa năng cầm tay Bosch được đánh giá cao với hệ thống Starlock độc quyền thay phụ kiện siêu tốc với chức năng Snap-in. Bạn chỉ cần nhấn cần gạt mở và đặt phụ kiện vào vị trí, sau đó thao tác trên Starlock là hoàn thành. Lắp đặt, thay đổi phụ kiện trên một chiếc máy cắt đa năng chưa bao giờ đơn giản và tiện lợi hơn thế.

Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 18V-28 (Solo)

Bosch GOP 18V-28 còn có thể chọn trước tốc độ, điều tốc điện tử 8.000 – 20.000 lần/phút giúp tạo nên đường gia công sắc mịn và cắt vật liệu nhanh chóng. Đặc tính của động cơ không chổi than giúp tăng tốc, giảm tốc mượt mà, ít thất thoát năng lượng. Biên độ dao động trái – phải là 2.8o giúp phạm vi hoạt động tốt hơn và giảm thiểu độ rung tay khi làm việc.

3. Thiết kế bền đẹp, cầm nắm và thao tác thoải mái mọi vị trí

Máy cắt đa năng cầm tay Bosch thế hệ mới không chỉ có hiệu năng vượt trội, trang bị nhiều công nghệ và tính năng độc đáo mà thiết kế, kiểu dáng cũng rất ấn tượng. Ngoại hình Bosch GOP 18V-28 nịnh mắt với tông màu xanh nhẹ nhàng nhưng không kém nổi bật. Thân máy thuôn dài cầm nắm chắc chắn, không trơn trượt và cách điện cách nhiệt an toàn.

Review máy cắt đa năng cầm tay Bosch động cơ EC, thay phụ kiện 3 giây

Trọng lượng chỉ 1.6kg càng giúp máy cắt rung trở nên linh hoạt, dễ tiếp cận vị trí trên cao hoặc không gian nhỏ hẹp. Thêm vào đó Bosch còn chu đáo khi bổ sung thêm đèn led cải thiện ánh sáng khi sử dụng nơi ẩm thấp, không đủ sáng. Với tính năng hiện đại, hiệu suất cải tiến và trải nghiệm cầm nắm, thao tác mượt mà chiếc máy này là lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

Kết luận: Một vài review về máy cắt đa năng cầm tay Bosch hiện đại, độc đáo trên đây hy vọng giúp bạn nắm bắt ưu điểm sáng giá so với những sản phẩm khác. Nếu muốn trải nghiệm máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 18V-28 mời bạn ghé cửa hàng Diyhomedepot. Máy hiện được niêm yết với giá 5.110.000đ và bảo hành chính hãng 6 tháng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý