Hướng dẫn sử dụng khoan tay Bosch đúng cách.

Máy khoan tay Bosch với thiết kế nhỏ nhắn, tay cầm chắc chắn.... khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú khi sử dụng. Vậy bạn đã biết cách dùng máy khoan đúng cách?

Bạn đã biết cách sử dụng khoan tay bosch đúng cách? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc cách sử dụng máy khoan bosch đúng cách, đảm bảo an toàn, chất lượng trong quá trình sử dụng và đặc biệt là mang lại hiệu suất cao trong công việc.

Hướng dẫn sử dụng khoan tay Bosch đúng cách.

Công dụng của máy khoan cầm tay Bosch

Máy khoan cầm tay đến từ thương hiệu Bosch có lẽ đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ nhắn, thon gọn nhưng công suất vô cùng cao, dễ dàng sử dụng, có thể khoan gỗ, khoan tường,.. một cách nhanh chóng và chính xác.

Đôi khi, trong quá trình sử dụng nếu không cẩn thận các hạt bụi khi khoan sẽ văng vào mặt, vào cơ thể và gây ra xây xát.  Thậm chí nếu nặng hơn có thể gây ra cháy nổ, điện giật... nếu không biết cách sử dụng đúng.

Hướng dẫn sử dụng khoan tay bosch đơn giản, tiện dụng.

Trước khi tiến hành sử dụng máy khoan cầm tay, các bạn cần chú ý một số điều dưới đây để đảm bảo an toàn.

- Bạn cần kiểm tra chắc chắn phần đuôi côn của mũi khoan. Nếu máy khoan của bạn đã sử dụng trong một thời gian dài, rất có thể phần côn đã bị mòn, xước... Trong trường hợp này bạn cần loại bỏ ngay chiếc côn cũ này và thay vào mũi khoan mới. Nếu để nguyên sử dụng sẽ rất nguy hiểm khi khoan, phần côn sẽ không được được mũi khoan, làm mũi khoan lỏng lẻo và rất dễ bị văng ra ngoài khi sử dụng. Vô cùng nguy hiểm.

- Trước khi sử dụng máy khoan hãy chắc chắn rằng bạn đã mặc đồ bảo hộ hợp lý, gồm: găng tay, kính bảo vệ mắt, mặt nạ chống bụi...

- Hãy thử máy khoan trước khi tiến hành bước vào công việc.

- Khi bắt đầu khoan, cần xác định rõ vị trí mũi khoan, sau đó cho máy khoan từ từ, rồi dần dần tăng tốc độ của máy khoan và giảm dần cho đến khi dừng lại hẳn khi đã khoan độ sâu vừa đủ.

- Khi khoan các chi tiết nhỏ, bạn nên sử dụng ê tô kẹp chật hoặc đồ chuyên dụng để kẹp lại. Tuyệt đối không được sử dụng tay để giữ các chi tiết này khi khoan, chỉ cần mũi khoan đi trật hướng một chút cũng xảy ra nguy hiểm cho người giữ.

- Trong quá trình sử dụng máy khoan cầm tay Bosch, không được dùng miệng, tay để tác động vào phoi, thổi và gỡ phoi...

Hướng dẫn sử dụng khoan tay Bosch đúng cách.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng máy khoan cầm tay Bosch mà người tiêu dùng cần nhớ.

Ngoài một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng máy khoan cầm tay Bosch quý khách hàng cần lưu ý một số điều sau khi dùng máy khoan, để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất trong sử dụng.

- Nếu bạn khoan tấm mỏng cần phải lót thêm ván gỗ bên dưới

- Nhớ kiểm tra mũi khoan mỗi lần sử dụng, xem mũi có bị nứt, cùn hay không. Nếu có thì cần thay mũi mới ngay lập tức.

- Để tay tránh xa vùng bán kính quay của phoi dải để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn sử dụng khoan tay Bosch đúng cách.

Hy vọng người dùng sẽ trang bị cho mình những kiến thức cơ bản khi sử dụng

khoan tay Bosch để đảm bảo sự an toàn cho bản thân.



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý