Máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay mọi nhà nên có?

Máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay nên tìm hiểu những sản phẩm ưu việt của Bosch thiết kế gọn gàng, nịnh mắt, phun xịt đa dạng cùng nhiều cải tiến hấp dẫn.

Bạn đang tìm mua máy xịt rửa cao áp để rửa xe, tưới sân vườn, vệ sinh hành lang, bàn ghế cần sản phẩm thiết kế chắc chắn, hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm nước. Máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay là điều khiến bạn bận tâm? Tham khảo thiết bị đến từ Bosch với hàng loạt ưu điểm hấp dẫn thỏa lòng mong đợi của bạn.

1. Máy xịt rửa cao áp Bosch chất lượng đi đầu, tính năng ưu việt

Bên cạnh các dòng máy công nghiệp, thiết bị điện đẳng cấp được ưa chuộng trên toàn thế giới, Bosch cũng rất thành công với các thiết bị chăm sóc gia đình. Máy rửa xe Bosch thiết kế thông minh, sản xuất theo quy trình khắt khe đạt chất lượng châu Âu vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm có khả năng chống biến dạng, không thấm nước và cách điện an toàn.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Tìm máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay sản phẩm của Bosch ấn tượng với mô tơ khỏe công suất 1.200W đến hơn 2000W, áp lực phun mạnh mẽ và tiết kiệm nước hiệu quả. Nhiều tính năng phun – xịt – rửa đa dạng, có hệ thống bơm và hút nước tự động, tự ngắt thông minh cùng rất nhiều cải tiến vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu làm vệ sinh hàng ngày.

2. Lời giải máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay? Bosch AQT 125 đáng mua

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 là gợi ý hàng đầu cho mọi nhà với thiết bị làm vệ sinh đa năng, hiệu suất mạnh mẽ có thiết kế gọn gàng, bền bỉ với giá bán chỉ hơn 3 triệu đồng. Đây là một trong những máy rửa xe đang tạo cơn sốt trên thị trường với ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế khỏe đẹp, di chuyển linh hoạt

Bosch AQT 125 sẽ làm bạn bất ngờ với chi tiết thiết kế nổi khối cứng cáp và đẹp mắt, có khả năng chống biến dạng và cách điện. Máy có trọng lượng chỉ 6.8kg lại được trang bị bánh xe và tay kéo giúp bạn di chuyển đến mọi nơi đỡ tốn công sức. Các phụ kiện như súng xịt, vòi phun, dây nước, bình xà phòng được bố trí gọn gàng có thể sử dụng bất kỳ lúc nào.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

  • Công suất 1.500W, áp lực phun mạnh mẽ 125 bar

Trước vô vàn thiết bị làm vệ sinh thì máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay? Bosch AQT 125 phun xịt mạnh mẽ với công suất lên đến 1.500W, áp lực phun 125 bar và tiêu thụ nước 360 lít/giờ. Hiệu suất cao, phun nước áp lực dễ dàng đánh bay mọi bám bẩn trên xe cộ, bàn ghế, tường nhà, sân vườn một cách nhanh chóng và sạch sẽ triệt để.

  • Hút nước tự động, đầu phun 3 trong 1

Máy rửa xe Bosch còn có tính năng bơm và tự hút nước hạn chế tình trạng tụt áp vốn là nguyên nhân làm gián đoạn công việc. Dây nước của máy dài đến 5m giúp phun cao và xa mà không phải di chuyển nhiều. Đầu phun 3 trong 1 phun sương, phun tia và phun xà phòng hiệu quả.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

  • Tiết kiệm đến 70% nước so với phun thông thường

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 còn mang lại lợi ích kinh tế thiết thực khi tiết kiệm nước đến 70% so với máy bơm thông thường, sử dụng nước cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa nhiều cải tiến hiện đại như đầu lọc nước loại bỏ cặn bẩn, súc rửa bình xịt, công tắc nằm ở mặt trước, v.v. Đây là chiếc máy rửa xe có vô vàn tiện ích hấp dẫn cho mọi gia đình.

Kết luận: Hy vọng lợi thế vượt trội của Bosch và sức hút của Bosch AQT 125, bạn đã có lời giải máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay. Diyhomedepot hân hạnh mang đến những chiếc máy phun xịt rửa đa năng, chất lượng hàng đầu với giá bán hấp dẫn. Hãy đến cửa hàng hoặc vào website: diyhomedepot.vn để thoải mái trải nghiệm và lựa chọn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý