Máy rửa xe gia đình tốt nhất 2020 giá siêu yêu phun cực sạch

Xem liền những máy rửa xe gia đình tốt nhất 2020 của các thương hiệu nổi tiếng với phong cách thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, phun xịt sạch sẽ với chi phí rất mềm.

Các dòng máy phun xịt rửa đời mới chưa bao giờ giảm đi sức hút của mình với khả năng làm vệ sinh 3 trong 1, áp lực phun mạnh mẽ và tiết kiệm nước hiệu quả. Những sản phẩm sau đây xứng đáng là máy rửa xe gia đình tốt nhất 2020 có thiết kế đẹp mắt và tiện lợi. Kiểu dáng gọn gàng chắc chắn xịt rửa thông minh, sạch sẽ với chi phí từ 2 – 3 triệu đồng.

1. Máy xịt rửa cao áp Makita HW102 1300W

Giá bán: 2.129.000đ, bảo hành 6 tháng.

Gọn gàng, xinh xắn và tiện dụng là những lời khen của khách hàng dành cho chiếc máy xịt rửa cao áp giá rẻ này của Nhật Bản. Makita HW102 tối ưu hóa thiết kế với cân nặng chỉ 4.4kg có thể mang đến bất kỳ đâu nhờ bánh xe và tay kéo tích hợp sẵn. Máy sở hữu lớp vỏ nhựa chống biến dạng và cách điện an toàn, màu xanh trẻ trung dịu mắt và đầy đủ phụ kiện.

Máy phun xịt áp lực cao Makita HW102

Đây là một trong những máy rửa xe gia đình tốt nhất 2020 của Nhật Bản với sức mạnh 1.300W, áp lực nước 100 bar và lưu lượng dòng chảy 360 lít/giờ. Kết hợp với súng xịt 2 đầu thông minh, bình xà phòng giúp bạn rửa xe và tưới cây, dọn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ. Nút tắt/mở nằm ở mặt sau cùng các khe xếp phụ kiện khoa học tạo ấn tượng với mọi khách hàng.

2. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120 1500W

Giá bán: 2.599.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy rửa xe Makita đã góp mặt thì chắc chắn sản phẩm của Bosch cũng không thể thiếu vắng. Bosch AQT 120 là chiếc máy làm vệ sinh rất được ưa thích bởi các hộ gia đình bởi thiết kế đẹp, dễ di chuyển và phun xịt mạnh mẽ, đa dạng. Máy có kiểu dáng hình hộp gọn gàng chỉ nặng 5kg, có quai xách tiện dụng và chuẩn kết nối SDS lắp phụ kiện nhanh chóng.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 120

Máy rửa xe gia đình tốt nhất 2020 có hiệu năng xuất sắc trong tầm giá với sức mạnh 1.500W, áp lực phun 120 bar và lưu lượng chảy 350 lít/giờ. Máy rửa xe Bosch còn có tính năng tự bơm, tự hút nước và súc rửa, súng xịt thông minh phun sương và phun tia linh hoạt. Tích hợp bình xà phòng dọn sạch bùn đất mọi ngõ ngách cùng đầu lọc nước loại bỏ cặn bẩn.

3. Máy rửa xe gia đình tốt nhất 2020 - Máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800

Giá bán: 3.054.000đ, bảo hành 2 năm.

Nếu bạn cần tìm máy phun xịt rửa mạnh mẽ có công suất lớn, áp lực cao làm vệ sinh sân vườn, căn hộ rộng lớn thì Stanley STPW 1800 rất đáng lựa chọn. Máy được lắp ráp theo tiêu chuẩn Mỹ nên rất bền chắc, chống biến dạng và có tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt dây phun của máy dài 5m giúp phun trên phạm vi cải thiện hơn nhiều và có cuộn quấn dây tiện dụng.

Máy rửa xe gia đình tốt nhất 2020 giá siêu yêu phun cực sạch

Lợi thế cực lớn của máy rửa xe Stanley so với đối thủ cùng tầm giá đó là công suất ấn tượng lên đến 1.800W, áp lực nước 140 bar và tiêu thụ 7.2 lít nước mỗi phút. Ba chức năng phun xịt rửa máy thể hiện mạnh mẽ, dọn sạch sẽ bùn đất cứng đầu nhất. Trọng lượng máy là 9.7kg nhưng với thiết kế thông minh có bánh xe và tay kéo giúp di chuyển mọi nơi dễ dàng.

Kết luận: Ba sản phẩm của Makita, Bosch và Stanley bạn vừa xem là những chiếc máy rửa xe gia đình tốt nhất 2020 thiết kế khỏe đẹp, phun xịt thông minh và mạnh mẽ. Cửa hàng Diyhomedepot sẽ mang đến mức giá tốt nhất và bảo hành hoàn hảo cho mọi khách hàng. Mời bạn đến xem trực tiếp và trải nghiệm tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý